27.5.54

แจ๋วไปปาร์ตี้


นายส่ง Invitation ผ่านทาง facebook ชวน ลูกน้องและผองเพื่อนไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด วันศุกร์ที่ 27 พ.ค. สาวๆ เตรียมเฮ รับ วันสุขแห่งชาติ ... พอวันพุธ นายก็แจ้งข่าวด่วน ว่าให้เตรียมตัวย้ายของ จัดออฟฟิศใหม่ เพราะงานตกแต่งออฟฟิศเรียบร้อยแล้ว ย้ายกลับประจำที่เดิมกันได้

เอาหล่ะซิ ... ปาร์ตี้ ปะทะกับ งานขนย้าย ... สาวๆ อย่างเรา จะรับมือกันยังไงดี

ในเมื่อไม่มีทางเลือก ต้องทำทั้ง 2 อย่างภายในวันเดียวกัน ... เราก็ต้องแปลงร่างกันค่ะ

รอบเช้า มาในร่างสาวแจ๋ว แต่งตัวทะมัดทะแมง พร้อมขนย้าย และมอมแมม ... เสื้อผ้าหน้าผม เบาๆ ง่ายๆ พร้อมเลอะ พร้อมเหงื่อท่วม

ครั้งนี้ทำการขนย้ายของเร็วกว่าครั้งก่อนค่ะ สิบโมงนิดๆ ก็เริ่มทยอยขนของกันแล้ว ... และอาจจะเพราะมีประสบการณ์จากครั้งก่อน สาวๆ เลยเก็บของ ย้ายของ จัดของคล่องขึ้น เพราะเที่ยงก็ขนของขึ้นชั้นบนหมดเรียบร้อย

พักทานมื้อกลางวัน ก็กลับมาจัดของ จัดโต๊ะกันต่อ ... ค่อยๆ เก็บ ค่อยๆ จัดไป ระหว่างที่ช่างเข้ามาเซ็ทระบบแลน กับ โทรศัพท์ภายใน ... บ่ายสองนิดๆ ก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง

ภารกิจขนย้ายเริ่มเข้าที่ ประดาสาวแจ๋วทั้งหลาย ก็ทยอยกันแปลงร่างค่ะ ... คนบ้านไกลก็เอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยน ส่วนคนบ้านใกล้ก็แวบกลับบ้านไปแปลงร่าง ... เราเองจัดอยู่ในกลุ่มหลังค่ะ

เราแวะกลับบ้าน วิ่งผ่านน้ำ แต่งหน้า แต่งตัว ก่อนแวะเข้าร้านทำผมใกล้บ้าน ใช้บริการสระเซ็ท ให้สวยงามพร้อมรับแขก ... สาวออฟฟิศนี้ ถ้าต้องพบปะคนแปลกหน้า เราก็พร้อมจัดเต็ม เพื่อความสวยงาม เป็นหน้าเป็นตาของออฟฟิศค่ะ

กลับเข้าออฟฟิศแบบพร้อมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ก็ไปเจอประดาสาวๆ แปลงร่างสวยงามกันเรียบร้อย ... ไม่มีใครยอมใคร

จัดเต็มกันแบบนี้ ก็ต้องเก็บภาพเป็นที่ระลึกไว้สักหน่อย ... ช่วงนี้เห่อ มุมหน้าออฟฟิศ เพราะสีสวยเด่น เลยถ่ายรูปเล่นกันสนุกสนาน

พอได้เวลาก็เคลื่อนที่ เคลื่อนพลไปจุดนัดหมาย ... ร้าน Reflection Again ในซอยอารีย์ 3 งานนี้นายเลือกร้านเอง จัดการจองเอง สั่งอาหารเองเสร็จสรรพ ... ประดาลูกน้องไปถึง ก็คว้าไมค์ร้องเพลงเช็คความพร้อมของเครื่องคาราโอเกะ พออาหารพร้อมก็ทิ้งไมค์ กินข้าวเติมพลังกันเต็มที่

เพราะหลังจากอิ่ม ก็เป็นเวลาเอนเตอร์เทน ... ทั้งสนุกกันเอง สนุกตามคำขอของนาย และสนุกเพื่อสร้างสีสันให้บรรดาแขก

ครึกครื้นเฮฮากันทั้งศิษย์ปัจจุบัน ศิษย์เก่า และ แขกของนาย ... พอได้เวลาดีสี่ทุ่ม ก็มีเซอร์ไพรส์ ยกเค้กมาให้เจ้าของวันเกิดได้อธิษฐาน เป่าเทียนวันเกิดตามธรรมเนียม และทำการมอบของขวัญ

หลังจากนั้น ก็เฮฮากันตามอัธยาศัย ก่อนจะค่อยๆ ทยอยร่ำลากลับบ้านกันไปทีละราย สองราย ... เรา กับ สมาชิกชุดใหญ่ ขอลากลับตอนห้าทุ่มนิดๆ

ถ้าเมื่อเช้าไม่ต้องขนย้ายของ ก็คงมีแรงเฮกับปาร์ตี้ได้อีกพักใหญ่ ... แต่นี่สาวแจ๋วหมดแรงไปกับการยกของซะเยอะแล้ว เวลาปาร์ตี้เลยอยู่ยาวเหมือนเคยไม่ไหวค่ะ

4 ความคิดเห็น:

Tar la la กล่าวว่า...

แหม ๆ เสียดาย ไม่มีโอกาสได้เก็บภาพกับฉากหลังสวย ๆ นี้เลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แปลงกายกันได้เลอโฉมมาก ดูซินังหมวยจากคนท้องยังกลายมาเป็นสาวพริ้งได้เลย แต่ที่สวยสุด งานนี้ต้องยกให้น้องเน เธอสวยมากกกก 5555

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่นกมีพาดพิงนะ นิสัย!!

BeMuay

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หมวยเขียนไม่หมดเหรอ นิสัย..ดี ใช่ป่าว

big_birdy

แสดงความคิดเห็น