26.5.54

ตกหลุมรัก iPad2

เคยอ่านเจอจากที่ไหนไม่รู้ว่า ใครที่ได้ลองใช้สินค้าของ apple สักชิ้นแล้ว จะตกหลุมรักสินค้าอื่นๆ ของค่ายนี้ตามไปด้วย ... เรียกว่ามีชิ้นแรกแล้ว จะมีชิ้นอื่นๆ ตามมา

เราเองหลังจากได้ iPhone 3Gs มาครอบครอง ตอนแรกก็หวั่นใจว่าซื้อมาจะใช้คุ้มรึเปล่า ... ผลปรากฎว่า คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ใช้มันส์ ใช้เพลิน เรียกว่าติดหนึบหนับกันเลยทีเดียว

พอมี iPad ออกมา ก็ทำเอาตื่นตาตื่นใจเล็กน้อย แต่ไม่ได้ดึงดูดความสนใจกันมากนัก ... แต่กลายเป็นถูกใจคนดีจนต้องสอยมาครอบครอง ... เราจับเล่นบ้างนิดๆ หน่อยๆ

จน iPad2 ออกมา เราก็ไม่ได้สนใจเช่นเคย ใครต่อใครเค้าตื่นเต้นตามข่าวอยากได้กัน เราก็เฉยๆ ... แต่พอไปเห็นตัวจริงที่ iStudio เท่านั้นแหละค่ะ กิเลสพรุ่งปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด


กลับมาบ้านเปิดดูหน้าเว็บของ apple store นั่งจ้องแล้วจ้องอีก ... คิดแล้วคิดอีก

สุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อกิเลส กดสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บไป ... เพราะราคาเท่ากับในช้อป ไม่มีค่าชิปปิ้ง และเก๋กว่าซื้อที่ช้อปตรงที่ สั่งออนไลน์แบบนี้ สามารถสลักข้อความด้านหลังได้ฟรี

ไม่ต้องไปเข้าคิวรอซื้อ ไม่ต้องแวะเวียนไปถามว่าของมารึยัง ... แค่รออยู่เฉยๆ เดี๋ยวพนักงาน DHL ก็จะพาของมาส่งให้ถึงมือ

สั่งซื้อไปวันที่ 11/5 ... ในรายการสั่งซื้อแจ้งว่า ของจะส่งมาถึงช่วงปลายเดือน ... รอ ร้อ รอ ด้วยใจจดจ่อ แวะเวียนเข้าไปดู order status ว่าขั้นตอนไปถึงไหนแล้ว

จนวันที่ 22 เห็นข้อความว่า สินค้าถูกส่งมาแล้ว ... เท่านั้นหล่ะค่ะ กระดี๊กระด๊า ตั้งตารอว่า พนักงาน DHL จะเดินเข้าประตูออฟฟิศมาเมื่อไหร่

จนบ่ายที่กำลังวุ่นวายของวันที่ 26 ... ระหว่างที่เดินขึ้นลงดูพื้นที่ ดูของ เตรียมจัดออฟฟิศใหม่ น้องคนนึงก็บอกว่ามีของมาส่ง หันไปเห็นกล่องพัสดุก็ กรี๊ดดดดด เลย รู้ทันทีว่าใช่แน่ๆ ของที่รอมาถึงมือแล้วแน่ๆ

เปิดกล่องดูก็ยิ้มแป้นแล้นหน้าบาน ... กลับมาชื่นชมที่บ้านอย่างเพลิดเพลินใจ โหลด app มาลองเล่นอย่างสนุกสนาน ... ภาพชัดแจ่ม ใสแจ๋ว ตกหลุมรักเข้าโครมเบ้อเร่อ

ช่วงนี้อยู่ระหว่างเริ่มต้นศึกษาทดลองใช้ หวังว่าจะใช้ประโยชน์ของ iPad2 ได้คุ้มค่าเหมือนกับที่ใช้ iPhone อย่างเพลิดเพลิน

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นเอามาก แอบริษยาอ่ะ มีกล้องด้วย มาแลกกันป่าว

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หมั่นไส้ จะแอบไปเอาซ่อนที่ตู้เย็น ชริ!

BeMuay

แสดงความคิดเห็น