15.1.53

: 94 เดือน :

ตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกา ผ่านเข้ามาธันวา จนมกรา ขึ้นปีใหม่มาแล้ว มีงานต่อเนื่องในนุงนังนัวเนียตลอด ... เว้นวรรคจากการเขียนบล็อกไปพอสมควร ตุนเรื่องราวและรูปไว้หลายโอกาส ต้องทยอยปล่อยลงบล็อก ก่อนจะลืม แต่ก็ยังปล่อยเรื่องในสต็อคไม่หมด


แต่ไม่ว่าจะยุ่งนุงนังแค่ไหน ก็ไม่เคยลืมวันที่ 15 วันที่จัดให้เป็นวันพิเศษของเรา ... ยุ่งแค่ไหน ก็ต้องเจียดเวลามาบันทึกลงบล็อกเอาไว้ ... เดือนนี้อายุความรัก ครบ 94 เดือนแล้วค่า


วันนี้ เดือนนี้ ไม่มีโปรแกรมพิเศษใดๆ เลยค่ะ แม้แต่อาหารมื้อพิเศษ ร้านอร่อย ร้านประจำ ก็ไม่ได้แวะไปเลย เพราะต่างคนต่างยุ่ง ... ยุ่งกับการเคลียร์งาน สะสางงาน ฝากงาน เพราะวันที่ 16-23 ม.ค. มีแผนตะลอนทัวร์ยาวววววววววว ค่ะ


เป็นทริปที่วางแผนกันไว้นาน คุยกันไว้นาน แต่ไม่ได้วางโปรแกรมเที่ยวจริงจังสักที ... ตอนนี้เลยเหมือนไฟลนก้น ล่กไปซะทุกอย่าง กลัวลืมนั่น ลืมนี่ เส้นทางการเดินทางวางแผนไว้คร่าวๆ ที่พักก็ไม่ได้จองจริงจัง กะไปหาวอล์คอินเอาข้างหน้า เส้นทางก็ไม่แม่น


ต้องเรียกว่าทริปนี้เป็นทริปพิสูจน์รัก พิสูจน์ใจ พิสูจน์ความอดทน ... อ๊ะ อ๊ะ ใครที่คิดว่าจะไปสวีทหวานกันหล่ะก็ หยุดความคิดนั้นไว้ได้เลยค่ะ เพราะทริปนี้ไม่ได้ไปกัน 2 คน แต่พาคุณพิไล สาวน้อยวัย 73 ไปตะลอนเที่ยวด้วยค่ะ


คราวนี้จะได้รู้กันว่า อายุความรัก 94 เดือนที่ผ่านมา จะหนักแน่นพอรึเปล่า ... ออกทริปตะลอนทัวร์อยู่ด้วยกัน 24 ชม. 8 วัน 7 คืน ขึ้นดอยลงเขา คดไปเคี้ยวมา จะส่งผลต่อความรักของเรามั้ย


แต่วันนี้ ตอนนี้ รักคนดีที่สุดค่ะ ... รักเหมือนเดิม รักทุกวัน และจะรักไปเรื่อยๆ ค่า

2 ความคิดเห็น:

Tar la la กล่าวว่า...

หู๊ยยยย หวาน
อิจฉา ๆ

ปล. รอดูรูปทริปหนักแน่นนี้นะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตลอดนะคะ

big_birdy

แสดงความคิดเห็น