27.1.53

Happy Birthday to Big_Birdy

27 มกรา วันคล้ายวันเกิดของคนดี ... Happy Birthday ค่า


ไม่ได้เตรียมการเซอร์ไพรส์อะไรเป็นพิเศษ คบมานานชักจะหมดมุขแล้ว ... และคนดีออกมาทำงานเอง อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง หาตัวยาก ไม่รู้จะดักเซอร์ไพรส์ตรงไหนดี ... แค่วางแผนหาซื้อของขวัญให้สักชิ้นก็ปลีกตัวยากแล้ว


หาเวลาแอบไปซื้อของขวัญ กับ การ์ด ... เพราะรู้ว่าคนดีต้องทวงการ์ดแน่ๆ ส่วนของขวัญที่โผล่ขึ้นมาก็คงสร้างความประหลาดใจได้นิดหน่อย เพราะบอกคนดีไว้แล้วว่า "งดของขวัญ" แต่ก็อดไม่ไหว วันเกิดทั้งทีหาอะไรให้สักหน่อยแล้วกัน


เริ่มต้นอวยพรคนดีด้วย sms เมื่อเริ่มขึ้นวันใหม่ ... ส่งข้อความผ่าน fb ... ตามด้วยเปลี่ยนหัวเอ็ม ... แล้วก็รอเวลาให้คนดีมาหาเย็นนี้ เพื่อที่จะได้รับของขวัญกับการ์ดปิดท้าย


ราวๆ บ่ายสามกว่าๆ คนดีก็มาถึง เราเข้าไปรับ แจกกอดแน่นๆ แล้วบอก Happy Birthday ข้างๆ หู อีกรอบ ... แล้วค่อยรายงานว่ามีเมสเซนเจอร์จากคุณพัชเอางานมาส่ง คุณพัชย้ำให้ตรวจงานดูด้วย โดยเฉพาะชิ้นงานห่อใหญ่ที่สุด แล้วก็กลับมานั่งทำงานหน้าคอมฯ ต่อ


คนดีก็ค่อยๆ พลิกดูงานทีละชิ้น ก่อนจะดึงชิ้นใหญ่สุดออกมาดู ... ก็เจอกับการ์ดพิเศษใบใหญ่บึ้ม ที่เพื่อนๆ และสาวๆ ในออฟฟิศ ลงคำอวยพรไว้ให้


จริงๆ สาวๆ วางแผนว่าจะทำการส่งมอบการ์ด แล้วถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แต่วันนี้ สาวๆ กระจายตัวออกไปทำงานข้างนอกกันหมด ... เหลือติดออฟฟิศอยู่แค่ 3 คน เลยขอติดค้างภาพการ์ดใบบึ้มไว้ก่อนนะคะ แล้วจะให้คนดีมาแถลงการณ์ด้วยตัวเองค่ะ


ถึงเวลาเลิกงานก็ปิดออฟฟิศอย่างรวดเร็ว ... เก็บของเตรียมกลับ เราทำเป็นหาถุงใส่ของ แล้วค่อยส่งถุงนั้นให้คนดี เพราะถุงใบนั้นมีของอยู่ข้างใน มีเจ้าของแล้ว ... คนดีทำหน้างงนิดหน่อย แต่พอก้มดูในถุงก็ยิ้มหน้าบาน


ถ่ายภาพเป็นหลักฐานว่ายิ้มแฉ่งหน้าบานจริงๆ ค่ะ ... ดีใจมากที่ได้การ์ด เพราะเดินรำพึงไปตลอดว่า "นึกว่าจะไม่มีการ์ดแล้ว นึกว่าจะไม่ได้การ์ดแล้ว"


พอขึ้นรถได้ก็ถามคนดีว่าจะแกะของเลยรึเปล่า คนดีหยิบมาแกะนิดนึง แล้วก็เปลี่ยนใจออกรถ บอกว่ารถติดค่อยแกะ ... รีบไปก่อน กลัวรถติดหนึบหนับเกิน ... แต่ปรากฎว่ารถเยอะ แต่ไหลไปได้เรื่อยๆ ออกจากออฟฟิศ ขึ้นทางด่วน แป๊บเดียวก็ถึง CTW ค่ะ


พอจอดรถเรียบร้อย คนดีก็จัดการแกะห่อของขวัญเลย ภาพเลยมืดนิดหน่อย เพราะถ่ายในรถ ในที่จอดรถ ... แต่พอเห็นของขวัญข้างใน คนดีก็ยิ้มกว้างสดใส เพราะ Moisture Surge : Clinique ที่คนดีใช้อยู่หมดพอดี ... ถ้าขาดครีมตัวนี้ แก้มเต่งๆ ของคนดีจะแห้งเป็นขุย ... คนดีเลยถูกใจนักที่ได้เจ้านี่


มอบของกันแล้ว ก็ได้เวลาฉลองเล็กๆ ... แต่ตกลงกันไม่ได้ค่ะว่าใครจะเป็นเจ้ามือ แล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะกินอะไรดี ... เราอยากกินอาหารญี่ปุ่น ของร้าน Sukishi เพราะอยากกินหมูหมักสไตล์เกาหลีย่างด้วย ... แต่ไม่แน่ใจว่าที่ CTW มีรึเปล่า


ขึ้นลิฟท์ไปเจอ ซาโบเตน มีเมนูใหม่ ... แล้วชั้น 6 อิเซตันก็มีร้านอาหารญ๊่ปุ่นเปิดใหม่หลายร้าน ทำเอาลังเลตาลาย เพราะเลือกไม่ได้ว่าจะกินอะไรดี จะเป็นร้านเดิมที่คุ้นเคย หรือร้านใหม่ เมนูใหม่


สุดท้ายก็เลือก ซาโบเตน ที่คุ้นเคยค่ะ เพราะเมนูใหม่น่าลองมากกกกกกกกกกกกก ... เราสองคนเลือกชุด ชีสคอมโบ เหมือนกัน มี หมูสันในสอดไส้ชีส มินิสันใน และ โคโระเกะปู ... อร่อยเหมือนเดิมค่ะ


อิ่มแล้วก็เดินดูของกันนิดหน่อย ก่อนที่คนดีจะชวนเดินไปดูงานของลูกค้าที่อัมรินทร์พลาซ่า ... แต่จู่ๆ เราเกิดปวดท้อง เสียดท้อง ขึ้นมา คนดีเลยบอกให้รออยู่ที่นี่


ตอนแรกจะแยกกันกลับ เพราะคนดีต้องไปดูงานร้านลูกค้าที่พารากอนต่อ ส่วนเราจะกลับบ้านเอง ... แต่พอปวดท้อง คนดีเลยใจดี ขับรถวนมาส่งก่อน แล้วค่อยวนกลับไปดูงานต่อ


ขอบคุณคนดี ที่ใจดีเป็นเจ้ามือ และทำหน้าที่รับ-ส่งได้ครบถ้วนนะคะ ... ขอให้เป็นคนดี น่ารักแบบนี้ไปตลอดนะคะ และขอให้ความใจดี น่ารัก ส่งผลให้คนดีมีความสุขในทุกๆ วันค่ะ สุขสันต์วันเกิดค่า

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Happy Birthday ด้วยคนค่ะ
มีความสุขมากๆ นะคะ ร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรง
ที่สำคัญขอให้รักของทั้งคู่ยืนยาวตลอดไปค่ะ
กวาง

Tar la la กล่าวว่า...

ตามมา Birthday ใหม่อีกรอบ
Happy สุด สุด ไปเลยนะค๊า

-ยิ้มหน้าบานสดใสจริง ๆ ด้วย
-คุณนกคุงรอคอยแค่การ์ดเองเหรอคะ
แบบนี้ ต้าถนัดนัก นะคะคุณตั๊ก อิ อิ

Aj T กล่าวว่า...

so cute...HBD K.Nok

Love the pink shirt!!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุขสันต์วันเกิดคร่า พี่บิ๊กเบิร์ด

อายุเท่าไรแล้วเนี่ยเรา หึ หึ
อายุเป็นเพียงตังเลขน้ออ..

BeMuay

l0veisl0ve กล่าวว่า...

สุขสันต์วันเกิดคุงนกอีกรอบนะค้า ^^

แสดงความคิดเห็น