8.1.53

บ๊าย บาย อูมามิ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อย่าเพิ่งคิดว่ามีปัญหาอะไรกับ ผลิตภัณฑ์ "อูมามิ" นะคะ เปล่าเลยค่ะ ... "อูมามิ" ที่ว่า เป็นชื่อเรียกคนดีช่วงนี้ค่า


ที่ได้ชื่อนี้เพราะว่า หลังจากที่คนดีไป ตัดผมครั้งก่อน ... ได้ผมดัด หยิก เป็นลอนสวยทั้งหัว ผ่านมา 2 เดือนนิดๆ ผมยาวขึ้น จากที่ซอยสั้นไว้ ก็ยาวหยิกเป็นลอนสลวยคล้ายแม่บ้านญี่ปุ่น ... แต่คนดีดูจะถูกอกถูกใจมากๆ เพราะถ้าเซ็ทดีดี ก็ดูเป็น K-Pop ได้เหมือนกัน


พิจารณากันเองนะคะ ว่า "อูมามิ" หรือ "เคป๊อบ เกาหลี" ... แต่มีหลายเสียงทักว่าผมยาวแล้วนะ แล้วเจ้าตัวก็รู้สึกว่าเริ่มยาวแล้ว เซ็ทยาก


วันที่เราไปให้พี่หนึ่งเซ็ทผมไปงานแต่งงานครั้งก่อน คนดีเลยแวะไปถามว่าควรจะตัดรึยัง ... ช่างเห็นก็พยักหน้าทันทีว่าควรแล้ว แต่ช่่างยุ่งมาก นัดวันตัดผมกันอีกที คนดีเลยยอมตัดผม


เป็นการตัดผมตามใจช่างอีกเช่นเคยค่ะ คือ คนดีไม่รู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้น ช่างบอกว่า "อยากตัดสั้นอ่ะ ขอตัดสั้นเลยนะ" ... แต่สั้นแค่ไหน สั้นยังไง ต้องลุ้นเอาเองค่า

ผลออกมาสั้นข้าง ยาวข้าง อีกแล้ว แต่ไม่เหมือนครั้งก่อนๆ ดูเฉี่ยวดีค่ะ ... เราชอบ แต่คนดีไม่ชอบ เพราะเสียดาย "อูมามิ"


คนดีบ่นว่า อูมามิเป็นลอนสวยน่ารักดีออก ไม่คิดว่าพี่หนึ่งจะตัดสั้นขนาดนี้ เสียดาย "อูมามิ" จัง ... เราย้ำว่าตัดแล้วดูดีนะ ดูสดใสดี ไม่กระเซิงแล้ว คนดีก็ยังไม่มั่นใจ บอกว่า "คนกันเอง อวยกันเองรึเปล่า"


อ้าว ไม่เชื่อกันซะอย่างนั้น ... เลยรอให้มาเจอหน้าสาวๆ ที่ออฟฟิศ หลายเสียงชวนยืนยันว่าดีกว่า "อูมามิ" เยอะ คนดีก็มั่นใจมากขึ้น ... แต่ก็ยังไม่วายเสียดายอยู่ดี


แวว อยากจะสาวออกชัดขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ... น่าเป็นห่วงมั้ยเนี่ย

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คิดถึง "อูมามิมมม..................มิมิมิมิมิมิ" น่ารักจะตาย ถึงจะฟูฟุ้งแต่ก็จรุงใจดีนะ

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบทรงนี้ เฉี่ยวดี ไม่ชอบอูมามิ พี่หนึ่งช่างรู้ใจบีดีจริง ๆ

BeMuay

l0veisl0ve กล่าวว่า...

อูมามิ ตอนสั้นน่ารักนะคะ แต่ตอนยาวเนี่ย....แม่บ้านไปนี้ดดด นะคะ กี้ว่า ^^

แสดงความคิดเห็น