10.1.53

Wedding Party

10 - 1 - 10 วันดีดีที่มีความหมายสำหรับสาวกบ สาวในออฟฟิศค่ะ เพราะเป็นวันแต่งงาน ... เป็นงานแต่งงานที่เรียกว่าเป็นปาร์ตี้ได้เต็มปากเต็มคำค่ะ


แต่ก่อนจะเริ่มปาร์ตี้ก็ต้องเตรียมตัวกันก่อนค่ะ ... พอสาวกบประกาศแจ้งข่าวว่าจะแต่งงาน สาวๆ ในออฟฟิศก็ตื่นเต้น ดีใจ และเตรียมหาเสื้อผ้าค่ะ เจ้าสาวขอสีชมพูมา สาวๆ ก็พร้อมจะจัดให้


แล้วนานๆ ถึงจะมีสาวๆ ในออฟฟิศมีข่าวดีแบบนี้สักทีก็ต้องเต็มที่ค่ะ เราบอกน้องๆ เลยว่า ถึงงานจะจัดในร้านอาหารส่วนตัว ไม่ต้องหรูหรา แต่เราจะไปให้พี่หนึ่งเซ็ทผมให้แน่นอน ... สาวๆ ได้ยินแล้วก็ฮือฮา เพราะภาพทรงผมจากงานแต่งงานเพื่อนสนิทเมื่อเดือนก่อน อลังการมาก


สาวๆ ได้ยินแล้ว ก็ออกอาการยอมกันไม่ได้ค่ะ ซุ่มวางแผนแต่งตัวกันเต็มที่ ... เจ้าสาวได้ยินแล้วก็หวั่นใจ ว่าเพื่อนเจ้าสาวทุ่มเทเต็มที่เหลือเกิน


งานจัดที่ร้าน ประชา...ชื่น ปิดร้านจัดงานเป็นส่วนตัว ... สาวๆ ไปถึงงานเป็นกลุ่มแรกๆ ที่รีบไปเพราะกลัวหาที่จอดรถยากค่่ะ ไปถึงก็เดินสำรวจ ดูรูป และถ่ายรูปเล่นกันอย่างสนุกสนาน


ประดาเพื่อนเจ้าสาวจากออฟฟิศ แต่งตัวกันเต็มที่เต็มยศค่ะ ถึงงานจะไม่หรูหราเป็นทางการ แต่สาวๆ อย่างเรา ขอสวยกันเต็มที่ค่ะ เดี๋ยวเสียชื่อออฟฟิศค่า ... ในขณะที่เพื่อนๆ เจ้าบ่าว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักข่าว ก็มาแบบลำลองสบายๆ ทำเอาพวกเราอาจจะดูเยอะเกินไป แต่ก็มิได้แคร์ค่ะ


งานเล็กๆ เรียบง่าย บรรยากาศสบาย ไม่มีพิธีรีตองมากนัก เริ่มจากฉายพรีเซนเทชั่น ซึ่งเจ้าสาวตั้งใจเลือกเพลงมาเป็นพิเศษ ... แล้วมีผู้ใหญ่ขึ้นอวยพร 2-3 ท่าน จากนั้นเจ้าสาว-เจ้าบ่าว ก็จับสลากจากรายชื่อแขกที่มาร่วมงาน แล้วมอบของขวัญพิเศษที่ตั้งใจเลือกมา สำหรับแขก 10 คน


พิธีการเล็กๆ ผ่านไป ก็เข้าสู่ช่วงบันเทิงค่ะ ... เจ้าบ่าวหานักมายากลมาสร้างสีสันให้แขก แล้วนักมายากลก็อยากให้แขกในงานมีส่วนร่วม เลยมาชวนสาวๆ ในกลุ่มไป แต่ชวนไม่สำเร็จค่ะ น้องส่ายหัวขอผ่านอย่างเดียว ... นักมายากลเลยหันมาคว้ามือเราไปแทน


เราเลยตามน้ำ ไปเล่นกับเค้าซะหน่อย ได้ยินเสียงสมาชิกทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน เชียร์กันน่าดู ... จบจากเราแล้ว คนดีก็โดนคว้ามือไปเล่นต่อ ตามด้วยชายหนุ่มศิษย์เก่าของออฟฟิศอีกคน


อุ่นเครื่องเฮกันพอควรแล้ว ก็ได้เวลาสนุกแบบเต็มที่ค่ะ ... วงดนตรีสดขึ้นเล่น เท่านั้นหล่ะค่ะ กลุ่มเพื่อนเจ้าสาวก็โดด เต้น กันสนุกสนาน


จนสามทุ่มกว่า ได้เวลาเจ้าสาว-เจ้าบ่าวต้องไปส่งตัว ... ขบวนเพื่อนเจ้าสาวเลยชวนกันกลับบ้านด้วย เพราะวันรุ่งขึ้นวันจันทร์ และมีงานเช้ากันถ้วนหน้า


เป็นงานแต่งงานที่สนุก อบอุ่นและเป็นกันเอง ... ควันหลงของงานแต่งงานยังกรุ่นมาจนวันรุ่งขึ้น สาวๆ ติดอกติดใจ และบอกว่า งานแต่งงานต่อไปของใครในออฟฟิศ ขอบรรยากาศแบบนี้ สไตล์แบบนี้อีก เฮฮาปาร์ตี้จริงๆ


เกือบลืมภาพผมอลังการจากช่างประจำตัวค่ะ ... พี่หนึ่งดีไซน์ผมได้อลังการอีกเช่นเคย หลังจากถามแบบชุด สีชุดแล้ว ก็จัดการดีไซน์ รวบ เกล้า ม้วน บิด ติดกิ๊บ ภายใน 30 นาที ก็ได้ผมอลังการแบบนี้ค่ะ


ใครเห็นก็ฮือฮา เพราะผมเกล้าอลังการกว่าผมเจ้าสาว ... มาแบบอลังการแต่ก็มั่นใจนะคะ

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แต่งกันแบบไม่ได้แคร์สื่อของแท้

BeMuay

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณ และยินดีมาก มาก ครับ...

ผิดพลาด ก็ขออภัย...แต่ไม่ให้แก้ตัวนะครับ...

จะมาจัดอีกเมื่อไหร่สำหรับคู่ใหม่...ยินดีต้อนรับครับ

เจ้าของร้านประชา...ชื่น...ครับ

แสดงความคิดเห็น