27.7.53

2 ปี 473 หน้า

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจริงๆ ค่ะ แป๊บเดียวเขียนบล็อกที่นี่มา 2 ปีแล้ว


ช่วงปีที่ผ่านมาความถี่ในการอัพบล็อกลดลง ไม่ค่อยได้หยิบเรื่องราวรอบตัวมาเขียนเหมือนก่อน ... และอีกสาเหตุสำคัญคือ ติด Facebook


เรื่องราวที่เขียนส่วนใหญ่ ก็จะเป็นทริปเที่ยว ร้านอาหาร ดูหนัง ดูละคร ดูคอนเสิร์ท หรือเรื่องราวในแต่ละวันที่มีเหตุอะไรที่ควรจะจดจำไว้ ... แต่ถ้าไปร้านอาหารเดิมๆ ซ้ำๆ ก็ไม่เขียนแล้วค่ะ เพราะส่วนใหญ่ก็สั่งอาหารเดิมๆ เมนูเดิมๆ เอามาลงก็ซ้ำ งั้นไม่ลงดีกว่า


บางทีอัพเดทเรื่องราวแต่ละวันไว้บน FB แล้ว เลยคิดว่าไม่เอามาเขียนลงบล็อกแล้ว ... ความถี่ในการเขียน จากเดือนละ 20-24 หน้า ก็ลดลงมาเหลือแค่ 10-12 หน้า ลดลงมาครึ่งนึงกันเลยทีเดียว ... แย่จริงเชียว


ยังคงเขียนบล็อกอยู่นะคะ ยังไม่เลิกเขียนค่ะ เพราะใช้บล็อกเป็นบันทึกช่วยจำ ถ้าไม่เขียนเก็บไว้จะจำไม่ได้ ... ถึงแม้ความถี่จะลดลง และดองบล็อกไว้บ้าง แต่ก็ยังไม่หายหน้าหายตาแน่นอนค่า


ใครที่ตามอ่านอย่างเปิดเผย หรือ ตามอ่านแบบเงียบๆ ก็ขอบคุณมากนะคะที่สนใจเรื่องราว และติดตามกัน ... ต้องมารอดูว่า ครบปีที่ 3 จะมีหน้าบล็อกขยับเพิ่มขึ้นมาสักแค่ไหน

3 ความคิดเห็น:

หยา กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ อ่านบล๊อคคุณตั๋กเป็นประจำ ขอบคุณนะคะ ที่ลงเรื่องราวดีดี ชอบมากๆค่ะ โดยเฉพาะแนะนำที่เที่ยวและร้านอาหาร คราวที่แล้วพาครอบครัวไปเที่ยวหัวหิน ไปแล้วแอบเคืองตัวเองว่า ลืมจดชื่อร้านอาหารที่คุณตั๋กแนะนำ :P เลยไม่ได้ทานร้านอร่อยๆเลยค่ะ

หลังๆเห็นคุณตั๋กอัพเดดบล๊อคน้อยลง เพราะหนีไปเฟสบุ๊คนี่เอง ยังไงก็ลงเรื่องราวดีดี ให้อ่านบ่อยๆนะคะ

มีความสุขมากๆค่ะ

Tar la la กล่าวว่า...

473 หน้า โห เรื่องเยอะไม่ใช่เล่นเลยนะคะคุณตั๊กเนี่ย ^^
ช่วงนี้ บล็อกเงี๊ยบเงียบนะคะ ไม่ค่อยมีใครอัพเลย
แต่ต้าก็ยืนยันเหมือนคุณตั๊กค่ะ ว่าจะยังคงเขียนต่อไป
แม้จะอัพถี่บ้าง หายบ้าง แต่จะไม่เลิกเขียนอย่างแน่นอนเหมือนกันค๊า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี่ถ้านับรวมที่เคยเขียนไว้ที่เก่า คงมีหลายร้อยหน้าทีเดียว ว่าแล้วก็เสียดายแทน

big_birdy

แสดงความคิดเห็น