20.7.53

เปิดถุงช้อปปิ้ง จากการเดินมาราธอน

เดินมาราธอน ตะลอนทั่วเกาะฮ่องกง 3 วันเต็มๆ ก็ต้องได้ของติดไม้ติดมือกันมาบ้างหล่ะค่ะ ... ส่วนใครจะได้อะไรมาบ้าง เลื่อนลงไปดูกันเลยค่ะ


เริ่มจากของคนดีก่อนดีกว่า ... คนดีไม่ได้มีแผนว่าจะซื้ออะไร แต่ที่แน่ๆ คนดีสนใจ H&M เป็นพิเศษ เพราะปีที่แล้วเราซื้อเสื้อเชิ้ตลายสก็อตมาฝาก 2 ตัว คนดีเห็นปุ๊บตาโตปั๊บ ถูกใจสุดๆ


รูปบนของดนดีทั้งหมดค่ะ ... สีฟ้าขวาสุดเป็นกางเกงขาสามส่วน ที่เหลือมาจากหลายร้านค่ะ ทั้ง H&M, Giordano, Bossini, Esprit ตัวไหนมาจากไหนจำไม่ได้ค่ะ ... คิดตี้ฝากน้องสาวอีกคน ... เสื้อยืดดำฝากน้องชาย ... สองตัวขวาสุดก็ของคนดีอีกเช่นกันค่ะ


มาที่หมวดรองเท้าของโปรดของคนดีค่ะ ... Onitsuka Tiger สีสดสุดๆ ... คู่สีดำจาก H&M ... คู่สีน้ำเงินจาก Crocs ฝากป๊าค่ะ


ต่อด้วยของจุกจิกจุ๊กจิ๊ก ... กำไลกับพวงกุญแจซ้ายบน จากร้านจิวเวลรี่ พี่โกโก้แนะนำว่ากำไลช่วยเรื่องสุขภาพ ส่วนพวงกุญแจก็เป็นเหมือนของขลังนำโชค สำหรับคนดีที่มีธุรกิจส่วนตัวเชื่อไว้ก็ไม่เสียหาย ราคาไม่สูงจนใจสั่น ซื้อใช้ติดตัวไว้ก็ไม่เลว


ขวาบน jibbitz ติดรองเท้า Crocs ค่ะ ... ส่วนกระดาษซับมัน ซื้อใช้เอง และซื้อฝากค่ะ ... จริงๆ ยังมีชุด Moisture Surge ของ Clinique ด้วยแต่คนดีไม่ได้ถ่ายรูปมา สงสัยจะลืมค่ะ


ถุงช้อปปิ้งของคนดีมีเพียงเท่านี้ มาเปิดดูถุงช้อปปิ้งของเราต่อค่ะ รู้สึกว่าตัวเองซื้อของไม่เยอะ แต่พอดูรูปก็ไม่น้อย ... ที่เอามานี่เฉพาะของตัวเอง ไม่มีของฝากซื้อ และของที่ซื้อมาฝากนะคะ


เริ่มด้วยเครื่องสำอาง และของจุกจิก ... น้ำหอม CK euphoria กับ ออยล์ล้างหน้าของ Shu Uemura จากดิวตี้ฟรี รางน้ำค่ะ สองชิ้นนี้เพื่อช่วยหมวยบี เหยื่อการตลาด ที่ต้องการกระเป๋าโดเรมอน ... ส่วน Clinique Take the day off : makeup remover ราคา 119 HKD จากร้าน Bonjour ค่ะ


แถวล่าง Pin กับ พวงกุญแจ Stitch การ์ตูนสุดโปรด ... ขนาดไม่ได้เข้าดิสนีย์ยังเสียเงินจนได้ เพราะมี shop อยู่ที่สนามบิน แวะดูก็เสียทรัพย์ตามระเบียบ


ต่อด้วย ของจุกจิกจาก H&M ได้มาไม่มาก แต่โปรดทุกชิ้นค่ะ ... เริ่มที่แว่นกันแดด ราคาอันละ 10 HKD คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ... ตามมาด้วยเซ็ทตุ้มหู 3 แบบ 3 ไซส์ แผงนี้ 29.90 HKD ... เข็มขัด กับ กระเป๋า ชิ้นละ 99 HKD ราคาปกติไม่ได้ลด แต่โดนใจมากกกกเลยคว้าติดมือทันที


ตามมาด้วย เสื้อ 3 ตัว จาก 3 ร้านค่ะ ... สีฟ้าตัวแรกจาก H&M ราคา 50 HKD ... ถัดมาจาก Bossini ราคา 79 HKD ... ปิดท้ายด้วย Esprit ราคา 89 HKD ... เดิน 3 วัน ได้เสื้อ 3 ตัว กะว่าจะได้มากกว่านี้ แต่ไม่เจอที่ถูกใจหรือราคาไม่ต่างจากเมืองไทย ก็ปล่อยผ่านค่ะ


รูปล่าง จี้กังหัน ชิ้นเล็กแต่ราคาไม่เล็ก จำไม่ได้ว่าราคาเท่าไหร่ค่ะ บอกได้แค่ว่าราคาแพงสุดในบรรดาของที่ซื้อมา ... ถูกใจตั้งแต่เห็นเมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ซื้อ มาครั้งนี้พ่ายแพ้ต่อแรงดึงดูด มารอหน้ามืดตอนเห็นใบแจ้งหนี้


ปิดท้ายด้วยชิ้นเป้าหมาย ... ตั้งใจไว้ว่าจะแวะมาดูรองเท้า Onitsuka Tiger ถ้ามีสีถูกใจจะสอยมาสักคู่ แล้วก็ได้เสียทรัพย์สมใจหมาย


คู่นี้ราคาเต็ม 900 HKD ใช้โค้ดส่วนลดที่ได้มาลดไป 10% เหลือ 810 HKD แล้วยังใช้ voucher 50 HKD ที่ได้คูปองจากบัตรรถไฟ Tourist Day Pass ลดไปอีก เลยเหลือ 760 HKD ... เมื่อเทียบราคากับ shop ในเมืองไทยแล้ว ถูกกว่าพอสมควร งั้นก็สมควรสอยเจ้าเสือมาอยู่ด้วยค่ะ


นอกจากนี้ยังมีของฝากซื้อและซื้อฝากอีกเยอะ ... ทั้งถุงจากคิงเพาเวอร์ถุงโต ผ้าพันคอ เสื้อยืด น้ำหอมอีกหลายขวด และไข่หมุน ... เป็นการแพ็คกระเป๋าที่ลำบาก เพราะห่วง กลัวน้ำหอมที่สาวๆ ฝากซื้อฝากหิ้วจะแตก เพราะของตัวเองมีน้อย เสื้อผ้าจะห่อกันแรงกระแทกก็น้อย ของแตกระหว่างทางหล่ะก็น้ำตาตกแน่ ... แต่ทุกอย่างก็รอดมาได้ด้วยดีค่ะ ปลอดภัยถึงมือผู้รับครบถ้วน


3 วัน 2 คืนในฮ่องกงน้อยไปจริงๆ ค่ะ เพิ่มอีกวันกำลังเหมาะ เที่ยวได้หลายที่และช้อปปิ้งเก็บตกได้ครบถ้วน ... เพราะฮ่องกงไม่ได้มีดีแค่ช้อปปิ้ง

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่เสือของคุณนก สดใสซาบซ่านม๊ากกกกกกก เหลืองเข้าเบ้าตากันเลยเชียว
กระดาษซับมัน = ของคุณนก .. ใช้ด้วยหรือ?

Tar la la

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากได้โอนิบ้าง สีโดนหมวยจริง ๆ เลย ชอบบบบบบ

BeMuay

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โห.....นี่ซื้อกันขนาดนี้เลยนะเนี่ย ผีนังหมวยสิงแน่ ๆ เลย 555

คุณต้าร์ เสื้อไหนเหลือง นั่นรองเท้าต่างหาก ส่วนซับมันหน่ะเอามาฝากเพื่อนทอม 2 อัน อีก 1 อันจะลองไว้ใช้เอง แต่ยังไม่ได้ใช้เลย อยากรู้ว่าทำไมเพื่อนต้องซับ ซับแล้วดียังไงไรเงี้ยะ

หมวย บินไปซื้อเลย เอามาซักคู่ คุ้มมมม......มั้ยหว่า

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนแก่นี่นะ อ่านอะไรไม่เคลียร์
เค้าเขียนว่า พี่เสือ = Tiger
ไม่ได้เขียนว่า เสื้อ
ห้วยยย !!

Tar la la

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฮืมมมมม คนข้างบนนี่อย่าให้เจออีกทีนะ...น่านักเชียว...

ได้ข่าวว่าอายุเท่ากัน คุณต้าร์แก่ไปคนเดียวเหอะ 5555

big_birdy

แสดงความคิดเห็น