4.7.53

Gizmo : ย้ายสำมะโนครัว

สวัสดีคร้าบบบ กิซโม่ได้มายึดพื้นที่อีกแล้วครับ ... คราวนี้ผมจะมาบอกว่า ผมย้ายสำมะโนครัว ออกจากการเป็นลูกของมี้แล้วครับ เพราะตอนนี้ผมเจอคนใหม่ใจดีกว่ามี้เยอะครับ


สาเหตุนึงที่ผมห่างหายไปจากพื้นที่ของบล็อกมี้ ก็เพราะเหตุนี้ด้วยหล่ะครับ เพราะผมย้ายที่นอน ย้ายบ้านไปอยู่บ้านใหม่แล้ว ... จริงๆ ผมย้ายบ้านมาปีกว่าแล้วนะครับ ตั้งแต่ตอนที่มี้เริ่มทำห้องใหม่ จัดห้องใหม่นั่นหล่ะครับ ผมเลยถูกส่งไปนอนห้องคุณนายแม่กับคุณป๋า


นับตั้งแต่วันนั้นผมก็ได้เจอสวรรค์ของหมาน้อยตัวเล็กอย่างผมแล้วคร้าบบบ เพราะคุณนายแม่ กับ คุณป๋า ใจดีมากกกกกกกก ... ให้ขนมผมกินบ่อยๆ พาผมไปเดินเที่ยว เดินออกกำลังกายประจำ แล้วยังให้ผมขึ้นไปนอนบนที่นอนได้ด้วย ... แล้วแบบนี้ผมจะกลับไปนอนกับมี้ทำไมหล่ะครับ


ดูที่นอนเดิมของผมในห้องมี้ซิครับ กรงแคบนิดเดียว นอนกองๆ อยู่แบบนี้ ไม่สบายเล้ยยย



ผมเลยเมินมี้ ทำมึนๆ ไม่สนใจมี้เลย ถ้ามี้อยากเล่นกับผมก็ต้องมาหาผมหล่ะครับ จ้างให้ผมก็ไม่ไปหามี้หรอก ... ผมทำเป็นไม่สนใจมี้ แล้วยึดพื้นที่ห้องคุณนายแม่กับคุณป๋าเป็นบ้านหลังใหม่ของผมไปเลย



ขอเสียอย่างเดียวของการย้ายสำมะโนครัวครั้งนี้ ก็คือ ผมไม่ได้มาโชว์ตัวในบล็อกของมี้นี่หล่ะครับ ... อยู่ห่างเจ้าของบล็อก เค้าเลยลืมๆ ไม่เปิดช่องให้ผมมาสนุกในนี้




ทุกท่านไม่ต้องห่วงผมนะครับ ผมสบายดี ... ผมได้ยินแว่วๆ ว่ามี้บอกว่า มี้เค้าเริ่มหมั่นไส้ผมพิกล เค้าจะเอาผมมาแฉ ผมจะได้มาปรากฏตัวในนี้บ่อยขึ้น



ผมดีใจนะครับที่จะได้มาบ่อยขึ้น แต่ผมสงสัยว่า หมั่นไส้ กับ แฉ นี่คืออะไรครับ ... ใครช่วยอธิบายให้หมาน้อยอย่างผมฟังหน่อยได้มั้ยครับ

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่มีรูปที่นอนใหม่มาอวดหน่อยเหรอ จะได้เปรียบเทียบถูก ....



ว่าแต่ อะไรรัดหน้าอยู่นะ

violet_ladybird กล่าวว่า...

@พี่จุ๊บ ... ที่นอนใหม่ เลือกได้อิสระค่ะ ว่าจะนอนในกระเป๋าประจำตัว นอนตรงเบาะหน้าทีวี หรือนอนบนเตียงของพ่อกับแม่ตั๊กเลยค่ะ

ส่วนที่รัดหน้าอยู่นั้น wrist band จากไหนไม่รู้ค่ะ ของเล่นของกิซโม่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไอ้โม่ ภาพนี้ขำอ่ะ ยังจำได้ตอนที่มันนอนสิ้นสภาพจริงๆ 555

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หมาโม่ย้ายหายไปจากบล็อก เราไม่ว่าอะไร
แต่มี๊ของหมาโม่ห้ามย้าย ห้ามหนีไปไหน เข้าใจมั้ยค่ะ!!

Tar la la

แสดงความคิดเห็น