15.6.54

: 111 เดือน :

วันที่ 15 เดือนนี้ พิเศษค่ะ ... พิเศษตรงที่อายุความรัก 111 เดือนแล้ว พิเศษตรงที่มาเป็นเลขตองนี่หล่ะค่ะ ... ไม่รู้ว่ามันอยู่ยาวจะไปถึง 222 รึเปล่า มันเลยพิเศษ


เพราะมีอะไรพิเศษนิดๆ หน่อยๆ เลยต้องหามื้อพิเศษกันค่ะ ... ไม่ได้มีมื้อพิเศษที่ร้านอาหารพิเศษกันนานแล้ว ไปร้านไหนกันดีน้อ


นึกได้ว่าซื้อ voucher จากเว็บที่ขายดีลพิเศษเอาไว้ เลยหยิบเอามาใช้โอกาสนี้ซะเลย ... ร้านพิเศษสำหรับมื้อพิเศษของเราสองคนคือ Pizza Cafe by Sikrintarn ค่ะ


ร้านอยู่ใน ซ.สหการประมูล อยู่ในบริเวณเดียวกับ ออลสตาร์ กอล์ฟ คอมเพล็กซ์ค่ะ ... วนรถเข้าไป หาที่จอดรถเรียบร้อย ก็จะเจอร้านอยู่ระหว่าง สนามยิงธนู กับ ร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟ ค่ะ


ร้านตกแต่งสวยเก๋ ดูอบอุ่น เป็นกันเอง เราไปตอนบ่ายแก่ๆ ร้านยังโล่ง ไม่มีลูกค้า ... เดินเข้าไปนั่งด้านในร้าน รับแอร์เย็นๆ น้องพนักงานก็ส่งเมนูมาให้ พร้อมกับให้คำแนะนำว่าจะสั่งอะไรดี


ขนมปังกระเทียม 4 Season Pizza ซีซาร์สลัด สปาเกตตี้หอยเชลล์ผัดขี้เมา ... อาหารทยอยออกมาทีละจาน เราสองคนก็ลองชิมกันไป แล้วก็สรุปว่า อร่อยทุกอย่างงงงงงงงง


ขนมปังกระเทียม ออกมาร้อนๆ กลิ่นหอมมมมม ฉุยยยย ขนมปังกรอบ เนยชุ่ม แต่ไม่ฉ่ำจนแฉะ ... ซีซาร์สลัด ผักกรอบ น้ำสลัดกลมกล่อม แป๊บเดียว เกลี้ยง ... สปาเกตตี้หอยเชลล์ผัดขี้เมา เส้นกำลังดี ผัดมากลมกล่อม


พระเอกอยู่ที่ 4 Season Pizza ... ก็ร้านชื่อ Pizza Cafe ก็ต้องลองสั่งมาชิมหล่ะค่ะ แต่เลือกไม่ถูกว่าจะสั่งพิซซ่าน่าอะไรดี เจอเมนูนี้เข้าไป สั่งได้ 4 หน้าในถาดเดียว เลยลองซะ ... ได้น้องพนักงานช่วยแนะนำหน้าต่างๆ ให้ด้วย


แซลมอนรมควัน มีไข่ปลาโรยหน้ามาด้วย ... พาร์ม่าแฮม ของชอบ ... ไส้กรอกอิตาเลี่ยน ซ่อนตัวอยู่ใต้ชีส ... แฮมกับเห็ด มีพริกหวานโรยหน้ามาให้เห็นความต่าง ... อร่อยทุกหน้าค่ะ


ถาดนี้มี 8 ชิ้น หน้าละ 2 ชิ้น แบ่งกัน 2 คนลงตัว ได้ชิมกันครบทุกหน้า ... เป็นครั้งแรกที่คนดีทานพิซซ่าได้มากกว่า 2 ชิ้น เพราะพิซซ่าของที่นี่แป้งบาง ทานง่าย ... แป้งบางเฉียบ ทานได้สบายๆ ไม่เลี่ยน ไม่หนักท้องเกินไป


เป็นมื้อที่อิ่ม อร่อย บรรยากาศดี กินได้เพลินๆ ได้แวะเวียนกลับไปใช้บริการอีกแน่ๆ ค่ะ ... ก็กินข้าวด้วยกันอยู่บ่อยๆ แต่นานๆ ทีมีมื้อพิเศษแบบนี้ ก็หัวใจฟูดีนะคะ


แม้อายุความรักจะเพิ่มขึ้น แต่ไม่ยอมให้รักเก่า เหงา ขม หรอกค่ะ ... เติมความหวานเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มรสชาติ


รักคนดีเหมือนเดิมค่ะ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Happy Annivesary 111 ค่ะ ขอบคุณที่ยังอยู่และรักกัน

big_birdy

แสดงความคิดเห็น