12.6.54

แม่บ้านญี่ปุ่นแปลงร่าง

ผ่านมาเกือบ 70 วัน หรือ ราวๆ 2 เดือน ที่คนดีได้ผมดัดลอนสวยมาครอบครอง ... จากผมสั้น ลอนสวย ก็เริ่มยาวสลวย ลอนเริ่มฟู ฟุ่ง ควบคุมทิศทาง และเซ็ทลำบาก ... จากบอยแบนด์เกาหลี กลายเป็นแม่บ้านญี่ปุ่นแล้ว


เราเห็นแล้วก็กลุ้มใจแทน จนต้องเอ่ยปากบอกคนดีว่า นัดคิวตัดผมเหอะ ... ขากลับจากทริปพัทยา ยังพอมีเวลาลองโทรนัดคิวดู มีคิวว่างพอดี งั้นก็ตรงจากพัทยาเข้ามาร้านตัดผมกันเลย


ถึงร้านตอน 5 โมง ตามเวลานัดพอดิบพอดี นั่งรอแป๊บเดียว คนดีก็ถูกตามไปสระผม ... ส่วนเรานั่งอ่านหนังสือรอไปเรื่อยๆ


ระหว่างรอก็คอยเงยหน้ามามองหา มาดูเป็นระยะว่าเป็นยังไง ทำอะไรอยู่บ้าง ... ตอนแรกก็เห็นมานั่งเป่าผม รอตัดผม เงยมาอีกที อ้าว ตัดแล้วนี่หว่า ... โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ ตายแล้วววววว


ภาพที่เห็นลิบๆ เท่าที่มองลอดผ่านคน และกระจกไป คือ คนดีโดนรวบผมช่วงบนขึ้น แล้วด้านข้างก็ถูกไถออก ... ตายแล้ว จะได้ทรงอะไรเนี่ย


รีบคว้า iPhone มาส่ง whatsapp ไปถามไถ่ ... ก็ไม่ได้คำตอบอะไรเพิ่มเติม ได้แต่รอลุ้นตอนจบ ... นั่งรอพักเดียว ก็ได้คำตอบค่ะ


ผมดัดยังคงเหลืออยู่ค่ะ ซ้าย-ขวา ถูกไถ ซอย เล็ม ออกไปพอสมควร เปิดหู เปิดคอ ดูโล่ง เบาขึ้นเยอะ ... ส่วนด้านหน้าปัด เป๋ ป้าย ดูไปดูมา คล้ายทรงผมของ เบล สุพล


เราเลยทำเป็นกรี๊ดกร๊าด วี้ดว๊าย "ใช่เบล รึเปล่าคะ ช่วยร้องเพลงให้ฟังได้มั้ยคะ" ... คำตอบที่ได้กลับมา คือ "เอิ่ม ไม่ใช่เบล สุพล นะคะ นี่ บาน สุกร ค่ะ"

ได้ยินแล้วฮาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ... แม่บ้านญี่ปุ่นกลายร่างกลับมาเท่ ฮา น่ารัก แบบคนดีตัวจริงแล้ว

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันดูเบาบางขึ้นเยอะเลย หัวดูทุยสวยงามเชียว

big_birdy

นายต้นกล้า กล่าวว่า...

"นี่ บาน สุกร ค่ะ"

ถูกใจตรงเนี๊ย....^^

T. Silpi กล่าวว่า...

"บาน สุกร" จริง ๆ ด้วยอ่ะ



.....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

บานนนนน สุกร กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด


BeMuay

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่อ้อแวะมาอ่าน แล้วถามต้าว่าใครคือ เบล สุพล พยายามให้ต้าแวะมาอ่าน เพราะติดใจและขำนักหนาตรง "บาน สุกร"
คิดได้เนอะคุณนก

Tar la la

แสดงความคิดเห็น