18.6.54

X-Men: First Class

หนังเข้าโรงฉายตั้งแต่ต้นเดือน แต่กว่าจะจัดคิวลงตัวมาดูได้ก็เลยกลางเดือนมาหน่อยแล้ว ... แต่ยังไงก็ต้องดูให้ได้ ไม่พลาดแน่นอน ก็เป็นแฟนหนังเอ็กซ์เมนนี่คะ


เลือกใช้บริการเครือ Apex อีกครั้ง ตั้งใจจะไปดูหนังรอบเช้าสิบโมง เพื่อบ่ายจะได้ไปทำธุระอื่นต่อ ... แต่คนดีติดเคลียร์งานหน่อยนึงเลยต้องปรับแผน เราเลยขออยู่รอลุ้นจองบัตรเดี่ยว 9 ผ่านเว็บสักนิด ... ผลเป็นดังคาดเว็บล่มตั้งแต่ 9 โมงเศษ เพราะฉะนั้น 10 โมง ไม่ต้องพูดถึง ล่มแบบสาหัส ... อย่าเสียเวลาเลย ออกจากบ้านดีกว่า


ไปจอดรถที่ CTW แล้วเดินไปดูหนัง ระหว่างทางมีเหตุให้ขุ่นเคืองใจกันหน่อย บรรยากาศอึมครึม เฮ้อออ ... เดินไปถึงโรงหนัง ก็พบว่า ไฟดับ งดฉายหนังรอบ 12.30 น. ... นึกๆ ก็โล่งใจที่มาไม่ทันรอบ 10.00 น. ไม่งั้นอาจจะนั่งดูหนัง แล้วเจอไฟดับกลางเรื่องก็ได้


เดินเล่นดูอะไรไปเรื่อยเปื่อย ก่อนจะตัดสินใจว่าจะปรับแผนใหม่ยังไงดี ... จะดูหนัง หรือ จะไปต่อตามแผนเดิมดี คิดไปคิดมาดูหนังก็ได้


... เรื่องย่อ ...

จุดกำเนิดของเรื่องราวอันยาวนานของ X-Men ... ความเป็นมาของกลุ่มมนุษย์กลายพันธ์ และเรื่องราวก่อนที่ Charles Xavier และ Erik Lensherr จะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ Professor X และ Magneto ... เรื่องราวสมัยที่ทั้งคู่ยังไม่เป็นศัตรูคู่อาฆาต แต่เป็นเพื่อนรัก เพื่อนสนิท ที่ทำงานร่วมกัน

ทั้งสองค้นพบพลกำลังพิเศษของตัวเอง และฝึกฝนที่จะควบคุมพลังการกลายพันธุ์ของตน ...แล้วยังช่วยกันฝึกฝนมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่น เพื่อช่วยกันต่อสู้ หยุดยั้งการคุกคามโลกครั้งใหญ่ ... บอกเล่าเรื่องราวว่า X-Men มารวมตัวกันได้อย่างไร และ สาเหตุที่ทำให้ Professor X กับ Magneto บาดหมางและกลายเป็นศัตรูกัน


หนังตื่นตาตื่นใจตามแบบฉบับของ X-Men ค่ะ ได้เห็นมนุษย์กลายพันธุ์แบบใหม่ๆ พลังพิเศษแปลกตาจากเดิม ... สำหรับเราที่เป็นแฟนหนัง สนุกสนาน เพลิดเพลิน และได้คำตอบของข้อสงสัยหลายเรื่อง ... หนังจบแล้ว แต่รู้สึกอยากให้มีภาคต่อออกมาอีก มีอีกก็จะตามดูเรื่อยๆ ค่ะ


หนังสนุก ในราคา 100 บาท คุ้มค่าและประทับใจ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบมาก ๆ อ่ะ เรื่องนี้นี่อยู่ในดวงใจจริง ๆ เลย

big_birdy

แสดงความคิดเห็น