8.6.54

The Hangover 2

ไม่ได้ดู The Hangover ภาคที่แล้ว ... แต่เหตุผลที่อยากดู The Hangover 2 เพราะ หนังมาถ่ายทำในเมืองไทย และมี อาหนิง นิรุตต์ เล่นด้วย ... เท่านี้หนังก็น่าสนใจแล้วค่ะ


หนังเข้าฉายตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม แต่จัดสรรเวลาดูไม่ได้ เพราะยังติดลิสท์หนังที่ข้างอยู่ ... พอไล่ดูครบแล้ว ก็ถึงคิวของเรื่องนี้ค่ะ


เลือกใช้บริการเครือเอเพ็กซ์อีกครั้ง เพราะประทับใจ คราวนี้เข้าไปนั่งดูสบายๆ ที่ ลิโด มัลติเพล็กซ์ 2 ... ค่าตั๋ว 100 บาท เลือกที่นั่งได้เอง เว้นที่นั่งได้ โล่งๆ สบายๆ ไม่ต้องเบียดกับใคร ... โฆษณาน้อย หนังตัวอย่างพอสมควร ฉายหนังได้ตามเวลา เริ่ดดดดดดดดดดด

- เรื่องย่อ -

ฟิล สตู อลัน และดั๊ก เพื่อนก๊วนฮาชุดเดิมที่ไปก่อเรื่องวุ่นที่ Las Vegas ในภาคที่แล้ว กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในทริปสุดระทึกที่ประเทศไทย ... เหล่าก๊วน The Hangover เดินทางมาประเทศไทย เพื่อฉลองงานแต่งงานของสตู แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ลืมไม่ลงในปาร์ตี้สละโสดที่เวกัส ทำให้สตูเข็ดขยาด และตั้งใจจะจัดปาร์ตี้สละโสดแบบเรียบง่าย กิน Brunch กับเพื่อนแค่นั้น

แต่เหตุการณ์ไม่เป็นไปตามแผน อะไรๆ ที่เคยเกิดขึ้นที่เวกัส นั้นน่าเข็ดขยาดเพียงใด ... สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นที่กรุงเทพฯ ก็เกินกว่าจะจินตนาการได้

(ภาพและเรื่องย่อจาก www.majorcineplex.com )


เป็นหนังที่ บ้า และ ฮา มากค่ะ ... ไม่ได้ดูภาคแรกก็สามารถดูภาคนี้รู้เรื่องได้ และเดาได้ว่า ภาคแรกก็คงบ้า และฮาไม่แพ้กัน


ตอนเริ่มต้นเรื่อง คนดีงีบหลับไปพักนึง เพราะเหน็ดเหนื่อยจากงานและนอนน้อย ... แต่พอหนังเริ่มไปได้สักพัก เสียงหัวเราะจากเพื่อนร่วมดูในโรงหนังก็กระตุ้นให้คนดีตื่นมาดูหนังได้ แล้วก็ดูไป ขำไปจนหนังจบ ... แล้วบอกว่า เราไปหาภาค 1 มาดูกันเถอะ


แม้บางช่วงของหนังอาจจะไม่สมเหตุสมผล เนื้อเรื่องอาจจะส่งให้ภาพของกรุงเทพฯ ดูติดลบสักหน่อย ... แต่โดยรวมก็สนุก ฮา และบ้าบิ่นมาก

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เค้าแวะมาทักคร่า ^__^

Tar la la

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

บ้ามาก ๆ อ่ะเรื่องนี้ แต่ฮาดี

big_birdy

แสดงความคิดเห็น