28.8.54

คอนเสิร์ทสามแยกปากหวาน

หลังจากอกหัก เพราะจองตั๋วเดี่ยว 9 ไม่สำเร็จ ก็ได้ยินโฆษณาคอนเสิร์ทสามแยกปากหวาน พอดี ... เพิ่งรู้ว่าเริ่มเปิดขายบัตรวันเดียวกับเดี่ยวเลย ตอนนั้นคิดว่าพลาดจากเดี่ยวแน่ๆ เลยเบนเป้าหมายมาซื้อบัตรคอนเสิร์ทนี้แทน


ปรึกษาคนดี เลือกวัน เลือกรอบ ก็ทำการจองบัตรทันที ... จองง่ายดาย ไม่ต้องลุ้นเหนื่อยอย่างบัตรเดี่ยว เลือกที่นั่งได้อย่างใจ หักผ่านบัตรเครดิต ได้รหัสจองทันที แค่รอไปรับบัตร ... แล้วราวๆ 2 สัปดาห์ต่อมา คุณพัชก็แจ้งข่าวมาว่าช่วยหาบัตรเดี่ยวให้ได้แล้ว ... เอออออ เอาหล่ะซิ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความบันเทิงกันเลย


เพราะ ป๊อบ ปองกูล  อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ว่าน ธนกฤต เคยโชว์ฝีไม้ลายมือในการปะทะคารมกันใน 7 DIVOs ให้เราได้เห็นความฮา และลงตัวของทั้ง 3 คนนี้แล้ว ... พอจับมาเจอกันเต็มๆ 3 คนแบบนี้ เลยน่าสนใจมิใช่น้อย


คอนเสิร์ท์จัดที่ หอประชุมใหญ่ ม.ธรรมศาสตร์ มี 2 รอบ เสาร์-อาทิตย์ เราเลือกดูรอบวันอาทิตย์ ... ออกจากบ้านเร็วหน่อย เพื่อเวลาไปถึงก่อนพักใหญ่ เพื่อไปหาที่จอดรถค่ะ แล้วก็เหมือนพกดวงมาด้วย เพราะพอเข้าไปแป๊บเดียว ก็เจอรถออกพอดี ... จอดรถเรียบร้อย ก็เดินไปหาอะไรรองท้อง


คนดีพาไปชิม ก๋วยเตี๋ยวเกี๊ยวฟรี สั่งมาคนละชามรองท้องเบาๆ ... เพราะคนดีหมายตาอีกหลายอย่างในละแวกนั้นเอาไว้ เพราะอะไรๆ ก็น่าลองน่าชิมไปหมด สุดท้ายได้ ลูกชิ้นทอดมาถุงโต เพราะความผิดพลาด สั่ง 20 บาท แต่คนดีถือตังค์ไว้ 40 คนขายเลยตักมาให้ 40 บาท ถุงเบ้อเร่อ หมดสิทธิชิมอย่างอื่นต่อ ... แต่เราสองคนพ่ายแพ้ต่อร้านไอติมไผ่ทอง เห็นเป็นไม่ได้ ต้องกิน เพราะหากินยากเหลือเกิน ได้มาอีกคนละถ้วยกำลังเหมาะ อิ่มพอดี ไม่สาหัสเกินไป


อิ่มแล้วก็นั่งเล่นชมวิวไปเรื่อยๆ รอเวลาประตูเปิด ... ตามประสาคอนเสิร์ทไทยค่ะ เปิดประตูช้า เริ่มเล่นช้า ตามเคย



พอคอนเสิร์ทเริ่มเล่น ความฮาก็เริ่มตามมาติดๆ เพราะ 3 หนุ่ม ยิงมุขใสส่กันตลอด ตามสคริปท์บ้าง หลุดสคริปท์ไปบ้าง ... ถ้าให้คะแนนถูกใจ ก็ตามลำดับ ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ที่ปล่อยมุข ลีลา และความฮาใส่กันเต็มที่ ... เป็นคอนเสิร์ทที่นักร้อง พูดเยอะพอๆ กับร้องเพลงค่ะ หัวเราะซะจนสับสนว่ามาดูคอนเสิร์ท หรือมาดูทอล์คโชว์


ปกติคนดีที่ดูโชว์อะไรแบบนี้ แล้วมักจะนิ่งๆ เฉยๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ร่วมตามสักเท่าไหร่ แต่กับคอนเสิร์ทนี้ คนดีหัวเราะลั่น เรียกว่าหัวเราะคุ้มค่าบัตรที่เสียมาหล่ะค่ะ


จากเดิมไม่ได้สนใจ ป๊อป สักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ปลื้มค่ะ ช้อบบบบ ชอบบบ เพราะปล่อยมุขได้ตลอด แถมปล่อยมุขหน้าตายซะด้วย ... ตั้งใจไว้เลยว่า ถ้าบังเอิญเดินเจอตัวเป็นๆ ที่ไหน จะขอถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึกไว้สักหน่อย เพราะน้องป๊อบ ฮาได้ใจจริงๆ ค่ะ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบป๊อป ตลกดี

big_birdy

แสดงความคิดเห็น