10.8.54

GizzyChic

GizzyChic เป็นหน้า fanpage ของพนักงานบริษัท ที่อยากทดลองหัดเป็นแม่ค้า ... จะเรียกให้ถูกก็คือ เป็นความซุกซนของคนอยากเป็นแม่ค้ามือใหม่

ที่มาคือ ความซุกซนของคนอยากช้อปปิ้ง จิ้มดูเว็บนั่นโน่นนี่ไปมา แล้วไปเจอของถูกใจ สนใจ อยากได้ ... ครั้นจะสั่งชิ้นเดียวก็แพงเกิน เลยลองสั่งพ่วงเพิ่มเติมมาด้วย ส่วนที่เกินมาก็เอาออกมาขายแล้วกัน

คิดได้แล้วก็ไปเสนอไอเดียกับคนดี ประหนึ่งทำแผนธุรกิจเสนอ คล้ายๆ จะหาคนร่วมทุน เผื่อโชคดีจะได้สปอนเซอร์มาสนับสนุนโครงการ ... คนดีฟังแล้วอนุมัติโครงการ ไม่อนุมัติงบสนับสนุน บอกให้ลองทำดูก่อนว่าได้เรื่องรึเปล่า ถ้าดีค่อยมาคุยกันใหม่

แล้วก็จัดการสั่งสินค้าที่สนใจ รอลุ้นกับของที่จะมาถึง ... กว่าของจะมา มาแล้วยังต้องไปรับ แล้วยังเจอภาษีอีก ทำเอาแม่ค้ามือใหม่มึน 

ระหว่างรอของทยอยมาส่ง ก็ต้องเริ่มทำหน้าแฟนเพจ ... ความสามารถด้านคอมฯ ก็มีจำกัด ไม่ได้ถนัดโปรแกรมออกแบบตกแต่งอะไรสักเท่าไหร่ด้วย ลองทำงูๆ ปลาๆ ไป ... ผลก็ได้รูปประจำตัว GizzyChic มาให้ดีใจเล็กๆ



ของจริงยังมาไม่ถึงมือ เลยหารูปของที่สั่งจากในเว็บมาทำเตรียมประกอบการขายก่อน ... แล้วตั้งใจว่าของมาถึงก็จะจัดการถ่ายรูป แล้วอัพเพิ่มเติม
เปิดเพจ เปิดร้าน วันแรก ก็ได้สาวๆ ในออฟฟิศช่วยกันกดไลค์ และอุดหนุนสินค้า ... รวมถึงเพื่อนๆ พี่ๆ คนใกล้ตัวช่วยอุดหนุนเป็นกำลังใจให้แม่ค้ามือใหม่ ขอบพระคุณทุกคนมากๆ ค่ะ

*** หมายเหตุ ***
จากวันที่เปิดเพจ จนถึงวันนี้ที่ดองบล็อกไว้นานนนนนน ยังไม่ได้อัพรูปสินค้าเพิ่มในหน้าเพจเลย แย่จริงๆ 

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เปิดไว้ได้ขายอีกมั่งป่าวจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น