3.10.51

The 2nd Eyebrow Treatment @ Anastasia

เมื่อต้นเดือน ก.ค. ได้ข่าว Anastasia Beverly Hills มาเปิดร้านให้บริการที่เซ็นทรัลเวิลด์ และมีโปรโมชั่นราคาพิเศษช่วงเปิดร้าน ... สนใจมานานแล้ว เลยรีบดิ่งไปทำ Eyebrow treatment ให้พนักงานจัดการวาดโครงคิ้ว แว็กซ์ ให้คิ้วได้รูป



คิ้วเปลี่ยนจากเดิมนิดหน่อย แต่ดูเป็นรูปเป็นทรงมากขึ้น ... ผลที่ออกมาน่าพอใจ เลยไปชักชวนสาวๆ ที่ออฟฟิศให้ไปลองใช้บริการด้วย แม้กระทั่งคนดีก็โดนหลอกลวงไปจัดการคิ้วโชกุนให้เป็นทรงเหมือนกัน



2 เดือนผ่านไป คิ้วด้านบนเริ่มขึ้นมาใหม่ เป็นปัญหากวนใจ ... เพราะที่ตัดสินใจไปใช้บริการตั้งแต่แรกก็เพราะคิ้วด้านบนที่ไม่กล้าจัดการเอง เพราะกลัวถอนแล้วแหว่ง เลยไปหาผู้เชี่ยวชาญช่วยแว๊กซ์จัดรูปคิ้วให้ ... แล้วก็กะว่าพอคิ้วเริ่มขึ้นก็จะถอนเอง แต่เผลอแผล็บเดียว แนวคิ้วสวยๆ ก็มีขนคิ้วเส้นเล็กๆ โผล่มาเป็นแนวขึ้นมาแล้ว ไม่กล้าถอนเองอีกตามเคย



โทรไปนัดเวลาจัดการคิ้วอีกรอบ จองล่วงหน้าเป็นเดือน และขอระบุตัวพนักงานที่เคยแว๊กซ์คิ้วให้ครั้งก่อน ... น้องคนนี้เป็นคนเดียวกับที่แว๊กซ์คิ้วให้คนดี และเป็นสาวที่ตรงสเปคคนดีด้วย



นัดเวลาไว้ 19.00 น. เมื่อวานมีพนักงานโทรมาคอนเฟิร์มนัด แล้วบอกว่าน้องคนที่ระบุไว้เข้ากะเช้า และเลิกงานก่อนเวลานัดของเรา ... ไม่เป็นไร งั้นใครก็ได้ เพราะยังไงก็ไปคนเดียวอยู่แล้ว



แต่วันนี้คนดีแวะมาหา มาส่งเสบียงเจมื้อเที่ยง มาปรึกษาเรื่องงาน และเรื่องไปปฏิบัติธรรม ... โปรเจคท์งานที่จะเริ่มสัปดาห์หน้า ต้องปรับแบบนิดหน่อย ถ้าไปปฏิบัติธรรมก็ต้องปิดมือถือ ละเรื่องยุ่งๆ กลัวว่าจะมีปัญหา ไม่รู้จะทำยังไงดี ... สรุปว่าเสาร์-อาทิตย์นี้คนดีไม่ได้ไปปฏิบัติธรรม เพราะจะเคลียร์งานก่อน เลื่อนไป 18-19 ต.ค.แทน



พอคนดีตัดสินใจเรียบร้อย เลยถามคนดีว่าจะไปนั่งรอระหว่างแว๊กซ์คิ้วมั้ย แต่น้องคนนั้นไม่ได้ทำให้นะ ... คนดีตกลงไป แต่บ่นเสียดายนิดหน่อย



พอใกล้เลิกงาน มีสายจากร้านเข้ามาอีก น้องคนนั้นโทรมาบอกว่าวันนี้มีนัดกันนะคะ แต่เลื่อนเวลาขึ้นมาเป็น 18.00 น.ได้มั้ย มีลูกค้ายกเลิกพอดีจะได้ดูแลคิ้วให้ ... รีบบอกข่าวคนดีทันที แล้วตกลงกันว่าจะรีบออกจากออฟฟิศ



ศุกร์ต้นเดือน ฝนตกทั้งวัน รถเลยติดหนึบหนับ เบี่ยงขึ้นทางด่วน จ่ายค่าผ่านทางเรียบร้อยก็จอดนิ่งสนิท ... เลยหาทางเบี่ยงไปทางด่วนขั้นที่ 2 ขึ้นจากดินแดง ลงอนุสาวรีย์ แล้วคนดีหยอดให้เราลงเพื่อไปต่อบีทีเอส ส่วนคนดีจะเอารถไปจอดที่บ้านแล้วจะตามมา



ระหว่างเดินไปบีทีเอส เห็นสภาพรถติดหนึบเต็มถนน เลยโทรบอกคนดีว่าให้รออยู่บ้านไม่ต้องตามมา แว๊กซ์คิ้วแบบเดียว เดี๋ยวก็เสร็จ เดี๋ยวเรากลับเอง ... ขึ้นบีทีเอสจากอนุสาวรีย์ ไปลงสยาม แล้วก็เดินจ้ำดิ่งไปเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงร้านตอน 18.02 น. น้องคนนั้นนั่งรอรับอยู่แล้ว



เจอหน้ากันปุ๊บ ก็ตรงดิ่งเข้าห้องทรีทเม้นท์ทันที น้องบอกว่าเลิกงาน 18.00 น. แต่อยากจะจัดการคิ้วให้เราก่อน ... ขั้นตอนเหมือนเดิม แต่จัดการได้รวดเร็วขึ้นเพราะเป็นรูปเป็นร่างอยู่แล้ว 10 นาทีก็เสร็จเรียบร้อย แต่ช้าเพราะต้องประคบเย็นลดผื่นแดง และการระคายเคืองหลังการแว๊กซ์


ได้คิ้วสวยเป็นรูปเป็นทรงสมใจ แวะซื้อของกับขนมนิดหน่อย แล้วก็หาทางกลับบ้าน กลับไปหาคนดีที่รออยู่

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ได้คิ้วแบบกำลังนิยมเรยค่ะ



อ่านเจอใน jeban เจ๊จีนเค้าบอกว่า


ช่วงนี้ต้องคิ้วหนานิดนุงแล้วก็หักเหลี่ยม



ใครคิ้วโค้งเนี่ยถือว่า out เลยนะคะ




อิอิ




โชคดีเป็นมนุษย์คิ้วเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดช่วงไหนเค้านิยมคิ้วโค้งกันก็ลำบากหน่อยอ่ะพัชอ่ะ เพราะถ้าจะให้แวกซ์หมดแล้ววาดเอาก็กระไรอยู่ หุหุ




+++ ^___________________________^ +++

l0veisl0ve กล่าวว่า...

คิ้วสวยค่ะ

คุงตั๊กทำแล้วเข้ารูปเข้ารอย เพราะคิ้วได้รูปอยู่แล้ว

กี้เป็นคนคิ้วตกค่ะ ถ้าไปแว๊กซ์คงต้องหายไปครึ่งคิ้วแน่เลยค่ะ ถึงจะโอเค ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวยค่ะสวย ยังสวยได้อีกนะคะที่รัก แหล่มมาก ๆ เลย ครั้งหน้าเราจะไม่พลาดเจอน้องหญิงเป็นแน่...เฮ้อ..เพราะรถติดแท้ ๆ เชียว

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ราคาประมานเท่าไรอ่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น