24.4.52

Beef : Beef : Beef


วันนี้เป็นวันเนื้อ เนื้อ จริงๆ ค่ะ เป็นวันที่กินเนื้อวัวต่อเนื่องทั้งวัน ... มาสังเกตดู ตั้งแต่คบกับคนดีมา วันนี้เป็นวันที่กินเนื้อวัวมากที่สุดเลยค่ะ


เนื่องจากคนดีไม่กินเนื้อค่ะ เพราะฉะนั้นเวลาไปร้านอาหาร ก็งดเมนูเนื้อไปโดยปริยาย ... เพราะถ้าสั่งมาแล้วก็ต้องรับผิดชอบแต่เพียงลำพัง ไม่ไหวอ่ะค่ะ เยอะเกินไป ... ยกเว้นแต่ว่าไปกันเป็นหมู่คณะ แล้วมีคนกินเนื้อ ก็จะได้อานิสงส์นั้น ร่วมแจมกับเค้าด้วย


มื้อเช้าฝากท้องไว้กับแซนด์วิชอบร้อน และ ชีสไบท์ ใน 7-11 และ น้ำผลไม้ 1 กล่อง ... อยู่ท้อง อิ่มกำลังสบาย ... เป็นมื้อเดียวที่ปลอดเนื้อค่ะ


มื้อกลางวัน ดับเบิลชีสเบอเกอร์ จากแมค ที่สั่งมาส่งที่บ้านค่ำเมื่อวาน ... อยู่ๆ ก็เกิดนึกอยากกินดับเบิลชีส แต่พอสั่งมาแล้วก็กินไม่ลง เลยเก็บมาเป็นมื้อกลางวัน


พอดีกับที่ฝากน้องที่ออฟฟิศซื้อ เนื้อเค็ม จากร้านข้าวเหนียวเนื้อหมูฝอย เนื้อฝอย เจ้าอร่อยมา 2 ขีด ... เลยแกะถุง หยิบมา 4-5 ชิ้น มาหม่ำเป็นมื้อกลางวันด้วย


มื้อเย็นมีนัดกับที่บ้าน คุณพิไลเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าว เนื่องในวันเกิดเจ้าน้องชายค่ะ ... จริงๆ จะเลี้ยงกันตั้งแต่วันเกิดแล้ว แต่สมาชิกอยู่กันไม่ครบ เลยเลื่อนมาวันนี้ค่ะ


ตอนแรกก็คิดว่าจะไปร้านอาหารแถวลาดพร้าวที่พ่อสนใจ ... สุดท้ายกลายเป็น ซิสเลอร์ สาขา เอสซีบี ปาร์ค


5 คน ก็สั่งอาหารกันคนละจาน ... พ่อ กับ เจ้าน้องชาย สั่งเนื้อแน่นอนอยู่แล้วค่ะ คุณพิไล เลือกแซลมอน คนดีเลือก ไส้กรอก กับ ไก่บาร์บีคิว ... ส่วนเรา หลังจากพิจารณาเมนูอยู่นาน สุดท้ายก็เลือก สเต็กเนื้อสับ ชื่ออะไรก็จำไม่ได้แล้วค่ะ


ที่สั่งเพราะกะจากปริมาณแล้วว่าน่าจะจัดการหมด ... แต่พอกินเข้าจริงๆ ก็ทำเอาแย่ค่ะ กว่าจะจัดการหมด ก็อิ่มมากกกกกกกกกกกกกกกกก


แบกพุงเต่งๆ กลับมาบ้าน ก็นึกได้ว่ายังมีเนื้อเค็มที่เหลืออยู่ด้วย ... เหอ เหอ จัดการหมดแล้ว คงงดกินเนื้อวัวไปอีกพักใหญ่หล่ะค่ะ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทานเนื้อเยอะจริง ๆ ด้วย





............

l0veisl0ve กล่าวว่า...

อ่านแล้วอิจฉาาาาาาา ^^

Tar la la กล่าวว่า...

มาแสดงตัวว่าเป็นคนนึงที่ชอบหม่ำเนื้อเหมือนกันค่ะ

เคยอยากเลิก แต่ทำได้ไม่นานอ่ะคะ เจอก๋วยเตี๊ยวเนื้อทีไร น้ำลายไหลทู๊กที

แสดงความคิดเห็น