20.4.52

Monsters vs Aliens


กลับจากเข้าวัด ก็ยังเหลือวันหยุดลาพักร้อนอีก 1 วันค่ะ ... ลาเผื่อไว้ขอพัก และ ซักผ้า ซึ่งก็ได้ซักผ้าจริงๆ และยังได้ปรับตัว ปรับเวลาตัวเองให้เข้าระบบเดิม


ตื่นแต่เช้า มาจัดการเคลียร์เสื้อผ้าที่ใช้ตอนเข้าวัด แล้วก็จัดการเสื้อผ้าอื่นๆ ด้วย ... จนคนดีมาถึงตอนใกล้เที่ยง พร้อมกับโจ๊ก เสบียงมื้อเช้าควบมื้อเที่ยง จัดการกันจนเรียบ คนดีก็ชวนออกไปทำธุระ แล้วจะได้แวะดูหนัง


เปิดเว็บ เสิร์ชว่ามีหนังเรื่องอะไรน่าสนใจรึเปล่า ... พอเจออนิเมชั่นเรื่องนี้ Monsters vs Aliens (มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน) ก็เลยรับคำคนดี อาบน้ำแต่งตัว มุ่งหน้าไปเอสพละนาด


ไปถึงก็เจอว่าเรื่องนี้ฉายในระบบ 3D ราคาตั๋วแพงขึ้น แล้วยังต้องเสียค่าแว่นตาสามมิติด้วย ... เอ้า หลวมตัวมาแล้ว อยากดูอยู่ด้วย เลยจ่ายตังค์แพงขึ้น






: เรื่องย่อ :


ซูซาน เมอร์ฟี่ย์ หญิงสาวชาวแคลิฟอร์เนีย ถูกสะเก็ดดาวพุ่งเข้าชนในวันแต่งงานของเธอ ทำให้ร่างกายของเธอขยายใหญ่ขึ้นอย่างลึกลับ ... ทางกอกทัพ ได้รับแจ้งข่าวการคุกคามของมอนสเตอร์ประหลาดตัวใหม่ จึงออกปฏิบัติการทันที


ซูซานถูกจับและนำตัวไปยังฐานปฏิบัติการลับของรัฐบาล ที่นั่น เธอได้รับการขนานนามใหม่ว่า ไจนอร์มิก้า ... และต้องอาศัยอยู่ในที่กักขังร่วมกับกลุ่มตัวประหลาดอื่นๆ ประกอบด้วย ดร. ค็อกโรช สุดปราดเปรื่อง ที่ทำการทดลองผิดพลาดจนร่างกลายเป็นแมลงสาป, เดอะมิสซิ่ง ลิงก์ บรรพบุรุษของสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ ที่ถูกแช่แข็งจากยุคดึกดำบรรพ์, บ็อบ ก้อนเจลาตินยืดได้หดได้ที่ไม่มีทางถูกทำลาย และ อินเซ็คโตซอรัส หนอนยักษ์ขนาด 350 ฟุต



สนุกดีค่ะ ... ปกติชอบอนิเมชั่นอยู่แล้ว มาเจอเรื่องนี้ก็แปลกดี มอนสเตอร์ เจอกับ เอเลี่ยน ... ที่ทำให้หนังน่าสนใจและดูเพลินก็ตรงที่เป็น 3D นี่แหละค่ะ เพราะภาพเป็นสามมิติ มีตื้นลึก ดูเหมือนสัมผัสได้ ... ดูแล้วก็เข้าใจว่าทำไมถึงเก็บค่าตั๋วแพงขึ้น แต่เพิ่มแค่นิดเดียวก็พอมั้ง


ตอนนี้รอ UP อนิเมชั่นอีกเรื่อง ... แต่เรื่องต่อไปที่จะดู น่าจะเป็น X-men Origins: Wolverine ก่อนค่ะ ก็พี่ฮิวจ์ แจ็คแมน กล้ามบึ้ก สุดหล่อ คนโปรดแสดงนี่คะ ... ดูด้วยกันนะคะ คนดี

2 ความคิดเห็น:

l0veisl0ve กล่าวว่า...

เรื่องนี้....น่าสนใจเหมือนกันค่ะ

แต่กะกันว่า จะรอซื้อแผ่นมาดูค่ะ....แหะ แหะ ^^"

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไปดูมาแล้ว ไม่รู้ว่าพี่จะไปดูเลยไม่ได้บอกว่า
จบแล้วอย่าเพิ่งลุกไปไหน หลังเครดิตจะมีแถมทิ้งท้ายอีกนิดนึง

ไม่รู้ได้ดูหรือเปล่า


หมวยบี

แสดงความคิดเห็น