29.4.52

Gizmo : I'm 2 years old


ซาหวัดดีคร้าบบบบบบ ... ผม "กิซโม่" ชิวาว่าตัวขาวของมี้ มายึดหน้าบล็อกของมี้อีกแล้วครับ ... มี้บอกว่าวันนี้เป็นโอกาสพิเศษครับ เลยอนุญาตให้ผมมายึดพื้นที่ได้


มี้บอกว่า วันนี้เป็นวันเกิดของผมครับ ผมอายุ 2 ขวบเต็มแล้วครับ ... เอ่อ 2 ขวบ นี่เยอะมั้ยอ่ะครับ แล้ววันเกิดนี่ พิเศษยังไงเหรอครับ


มี้บ่น ว่าผมยิ่งโตแล้วยิ่งยุ่ง ยิ่งซน ยิ่งรู้มาก และ ยิ่งเรื่องมากครับ ... มี้ว่าตอนผมเป็นเบบี้ตัวเล็กๆ เพิ่งมาอยู่กับมี้อ่ะ น่ารัก น่าเอ็นดู แล้วก็เลี้ยงง่ายกว่าตอนนี้เยอะ




เพราะตอนเล็กๆ ผมตัวนิดเดียว กินอิ่มก็ง่วง นอนหลับเต็มอิ่มก็ตื่น วิ่งเล่นจนเหนื่อยก็หิว ... กิน - นอน - วิ่งเล่น อยู่แค่นี้หล่ะครับ


พอโตขึ้น มี้บอกว่า ผมอ่ะ ซนมากๆ เป็นชิวาว่าพันธ์ผสมระหว่างลิงกับจิงโจ้ครับ ... ผมว่าผมก็เป็นเด็กดีนะครับ แล้วผมก็หล่อขึ้นด้วย




ผมหล่ะไม่เข้าใจมี้จริงๆ เล้ยยยยย ... บอกว่าวันนี้วันพิเศษ แต่ไม่เห็นมีอะไรพิเศษกว่าวันอื่นๆ เลย ก็เหมือนทุกๆ วันนั่นแหละ มี้ก็บ่นผมเหมือนเดิม แถมยังเปิดรูปตอนที่ผมยังบ๊องแบ๊วให้ดูด้วย ไม่เท่เลย ... โม่เซ็ง


มี้บอกว่าให้ผมอดใจรออีกหน่อยครับ ของขวัญจะตามมาทีหลัง ... แล้วมี้ก็ลุกไปเก็บของใส่กระเป๋าสีน้ำเงิน โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ นั่นมันกระเป๋าสมบัติของผม เวลามี้จะพาผมออกไปเที่ยวใกล้ๆ นี่ครับ


มี้จะพาผมไปเที่ยวเหรอคร้าาบบบบบบบบบ ... มี้คร้าบบบ มี้จะพาผมไปเที่ยวใช่มั้ย ... มี้คร้าบบบ มี้จะพาผมไปเที่ยวไหน


โอ๊ย มี้ไม่ยอมตอบผมเลยครับ คุณพี่ คุณป้า คุณน้า คุณอา ทั้งหลายครับ ... ผมขอตัวไปตามถามมี้ก่อนนะครับ ว่าจะพาผมไปเที่ยวจริงรึเปล่า แล้วผมจะกลับมาเล่าให้ฟังทีหลังนะครับ
ผมไปก่อนนะคร้าบ สวัสดีครับ

9 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HBD Gizmo....ปีนี้เป็นวัยรุ่นแล้วนะเนี่ย (2x7=14)




เวลาผ่านไปไหวเหมือนโกหก....

l0veisl0ve กล่าวว่า...

จะพาหนูโม่ไปที่ยวไหนค้า ^^

Tar la la กล่าวว่า...

ฝากก้นดำไปเดินเที่ยวด้วยอีกสักตัวได้ป่าวค๊า

wawine กล่าวว่า...

2 ขวบแล้วหรอกั๊บกิซโม่

ไม่บอกนึกว่ายัง 2 เดือนอยู่นะเนี่ย ตัวยังเล็ก หน้ายังแอ๊บแม้ว เอ้ย แอ๊บแบ๊วอยู่เลยจ้ะ

ขอให้แข็งแรงไม่ดื้อไม่ซนกับจุนพ่อจุนแม่นะกั๊บ ^_^

พี่ตูม กล่าวว่า...

เพิ่งรู้นะเนี่ยว่า กิซโม่ พูดได้

555 ตลกดี มีขอไปเที่ยวด้วย สู้ ลัคกี้เราไม่ได้

ได้ไปส่งของทุกวันเลย ไปให้กำลังใจตลอดเวลา เจอหมาตัวอื่น ก็เห่า ไม่รู้จะเห่าทำไม สงสัยคงจะบอกมันว่า นี่ดูฉันสิ มีคนขับรถให้นั่งด้วย ฮาาาาาาาาาาาาาา

อย่าลืมพาลูกชายไปเที่ยวนะ เดี๋ยวมันงอนไม่กินข้าวจะแย่เอานะ 5555

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

2 ขวบแล้วเหรอ ก็เท่ากับ 14 ขวบแล้ว เริ่มเป็นหนุ่มน้อย ช่วงวัยป่วนเลยนะกิซโม่ HBD จ้า


ว่าแต่มี๊พาไปเที่ยวไหน ก็อย่าลืมเอามาเล่าด้วยน้าาาาาาาาาา จะรอจ้า


+++ ^____________________________^ +++

เต่านา กล่าวว่า...

ต่อไปก็หาแฟนได้แล้ว

Num กล่าวว่า...

หนูโม่นี้น่ารักจังค่ะ ^^ หน้าตาและตัวดูเหมือนกะเพิ่งมาเลี้ยงใหม่ๆเลย ที่ไหนได้ 2 ขวบแหละ ตัวเล็กๆนี้พาไปไหนมาได้ดีจัง ^^

Wadee กล่าวว่า...

น่าร๊ากกก
น่าร๊ากกก
น่าร๊าก


โม่ น่าร๊ากกกกกก

เอาอีกค่ะ เอาอีก เอาอีกเยอะ ๆ

แสดงความคิดเห็น