8.8.51

ลาก่อน...คิ้วโชกุน


หลังจากที่ได้ไปใช้บริการตกแต่งคิ้วที่ Anastasia - Beverly Hills ซาลอนตกแต่งคิ้วจากอเมริกาที่เพิ่งมาเปิดช้อปที่เซ็นทรัลเวิลด์ ... ก็ภูมิใจ และ ชอบใจคิ้วตัวเองมาก จนไปบอกน้องๆ ในออฟฟิศให้ลองไปใช้บริการ


มี 2 รายที่ตามไปใช้บริการมาแล้ว และมีอีก 3 รายที่ทำการนัดคิวรอไปใช้บริการอยู่ ... ก็เหลือคนดี คนใกล้ตัวนี่หล่ะ ที่อยากจะให้ลองไปใช้บริการดูบ้าง


หลังจากเห็นผลงานจากคิ้วของเรา และของน้องอีก 2 คนแล้ว ... ความมั่นใจของคนดีก็มีมากขึ้น แต่ก็ยังมีอาการกล้าๆ กลัวๆ ... กล้า - อยากจะลองทำ อยากจะมีคิ้วที่เป็นรูปบ้าง ... กลัว - กลัวเจ็บ กลัวใครๆ ที่รู้จะหมั่นไส้ว่าอยากสวย


ครุ่นคิดอยู่หลายตลบ สองจิตสองใจอยู่หลายวัน ... สุดท้ายก็ยอดตัดใจ ไปเสี่ยงดวงลองทำดู พอคนดีตกลงใจก็จัดการนัดคิวให้ทันที แล้วก็ได้คิววันเลขสวย 08-08-08 เวลา 20.00 น.


เลิกงานออกจากออฟฟิศ ฝ่าการจราจรวันศุกร์ที่รถติดเป็นหาง ไปถึงเซ็นทรัลเวิลด์ราวๆ ทุ่ม ... คนดีแวะทำธุระที่แบงค์สาขาย่อย แวะกินไอติมเย็นๆ ใจอีกนิด ... พอใกล้เวลานัด ก็จูงคนดีที่ใจเต้นตูมตามไปที่ร้าน


ถึงร้านกรอกรายละเอียด เพื่อเก็บประวัติลูกค้าไว้ก่อน กรอกเรียบร้อย พนักงานก็พาไปห้อง และขึ้นเก้าอี้เอนสบาย ... แล้วก็เริ่มขั้นตอนต่างๆ
1. พนักงานวัดหาจุดหลักของรูปคิ้ว - หัวคิ้ว หางคิ้ว และจุดสูงสุดของคิ้ว

2. เมื่อได้จุดที่เหมาะสมแล้ว ก็ทำการวาดโครงคิ้วที่ต้องการ

3. คิ้วที่วาดโครงคิ้วแล้ว ... ของคนดีเป็นโครงคิ้วแบบผู้ชาย เพราะหางคิ้วเดิมบางอยู่แล้ว ถ้าทำโครงคิ้วแบบผู้หญิงหางคิ้วจะเล็กเรียวเกินไป และต้องเขียนคิ้วเติมทุกวัน ซึ่งไม่เหมาะแน่ๆ
4. เริ่มการแว็กซ์คิ้ว ... ปาดแว๊กซ์อุ่น แปะกระดาษ ดึงพรืดดดดด ... คนดีตกใจ+เจ็บ จนทำหน้ายู่

5. แว๊กซ์เสร็จเรียบร้อย รอบๆ คิ้วแดงเถือก ... ความแดง และอาการเจ็บๆ คันๆ เป็นอาการปกติหลังจากการแว๊กซ์ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ... คนดีผิวค่อนข้างไว เลยแดงเถือก แล้วยังเป็นตุ่มเหมือนโดนยุงกัด

6. ประคบเย็นเพื่อบรรเทาอาการแดง และลดบวม ... หลังจากนั้นพนักงานก็ใช้คอนซีลเลอร์กลบรอยแดง และใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งรูปคิ้วให้เข้ารูปสวยงาม ... สำหรับคนดี กลบรอยแดงแล้ว ก็ใช้ Browpowder แต้มหางตานิดนึง
จากเดิมที่เป็นคิ้วไม่เป็นทรง หัวตาเข้ม หางตาบาง ถ้ามองไกลๆ แทบจะไม่เห็นคิ้วช่วงหางตา ดูแล้วคล้ายคิ้วท่านโชกุน ในการ์ตูนอิคคิวซัง ... พอทำแล้ว คิ้วก็เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น คิ้วเส้นเล็กๆ บางๆ ที่ลามลงมาถึงเปลือกตาถูกกำจัดออกไป ทำให้เห็นตาชัดขึ้น


เราที่เป็นคนชวนคนดีไป ขอเข้าไปนั่งในห้องด้วย ดูไป ปลอบไป ถ่ายรูปไป และ ขำไป ... พอเห็นผลงานที่เสร็จเรียบร้อยก็ ชอบใจ และ ถูกใจ

4 ความคิดเห็น:

Jerrie กล่าวว่า...

โอ้โห .. ใจกล้านะนั่นนก
พี่เคยแว๊กซ์ขนหน้าแข้งว่าเจ็บแล้วนะ
นี่เล่นแว๊กซ์บนหน้าเลย ท่าจะเจ็บเครียดๆเลย

คิก คิก

l0veisl0ve กล่าวว่า...

เห็นคิ้วแบบ after แล้ว

อืมมมมม ช่างเก่งนะคะ

ทำไงให้ตรงที่บางๆ มันดูเข้ามขึ้นได้ละเนี่ย

แบบนี้....คุณนกดูเหมือนเรนเปี๊ยบเลย ใช่ป่าวคะ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมื่อวานไปแว็กซ์รักแร้ที่ร้าน YBB WAX มา ตอนแรกไม่กล้าแว็ก อายแล้วก็กลัวเจ็บ แต่พอลองทำกับ YBB WAX แล้วไม่เจ็บอย่างที่คิด ลองไปทำซิ ร้านอยู่ที่ Fashion Outlet สีลม ชั้น 2 ติดกับ BTS ศาลาแดง เราแว็กเดือนละครั้ง แว็กบ่อย ๆ ขนมันก็น้อยลงแล้วขนก็ค่อย ๆ หายไปเอง
ราคาไม่แพง ครั้งแรกซื้อครีม ราคา 350 บาท ค่าทำฟรีคะ สมัครเป็นสมาชิกฝากกระปุกครีมไว้ที่ร้านได้ ครั้งต่อไปมารับบริการเสียแค่ 50 บาท ถ้าขนไม่เยอะ ก็ใช้ได้หลายครั้งทำแล้วผิวเนียนดี ลองเข้าไปดูในเว็บก่อนก็ได้ http://www.ybbwax.com เว็บเค้าน่ารักดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา บิกินี่แว็กซ์ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์
จะไปจ่ายแพงกว่าทำไมละคะ เศรษฐกิจอย่างนี้ ถ้าไม่ติดหรูนะที่ร้านนี้เค้ามีทั้ง Bikini Wax และ Brazilian Wax
ร้าน YBB WAX บริการแว็กซ์ขนฟรี สะอาด ปลอดภัย บริการประทับใจ สนใจแวะมาใช้บริการได้ที่ร้านใน THANIYA PLAZA ฝั่ง BTS WING (BTS ศาลาแดง ทางออกหมายเลข 1) หรือ ธนิยะ พลาซ่า BTS WING สีลม ชั้น 2 หรือติดต่อได้ที่ โย 089-7992922 Email:yo236@hotmail.com ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ybbwax.com ค่ะ แว็กซ์ขนโดยแว็กซ์เย็น(Honey Cold Wax) ไม่มีสารเคมี สินค้านำเข้าจากออสเตรเลีย ผ่าน อย. น้ำผึ้งอันเข้มข้นสามารถขจัดขนได้อย่างเกลี้ยงเกลาถึงรากถอนโคน ขนขึ้นใหม่อ่อนนุ่ม บาง ง่ายสะดวก ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย ทั้งใบหน้า หนวด แขน ขา รักแร้ ขนที่ขึ้นมาใหม่จะบางลงและนุ่มขึ้นค่ะ ระยะเวลาการเกิดขนใหม่ประมาณ 3-4 อาทิตย์ คุณจะสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่ม และความเกลี้ยงเกลา เสน่ห์ที่แท้จริงแห่งเรียวขา ผลิตภัณฑ์ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท
โปรโมชั่นตอนรับปีใหม่ *แว็กซ์ฟรีเพิ่มอีก 1 จุด* จนถึงสิ้นเดือสิงหาคม 2510 เท่านั่น

แสดงความคิดเห็น