1.8.51

โรบินสัน - My Beauty Real Beauty

เสาร์ก่อน เดินเล่นอยู่ CTW กำลังจะกลับบ้านเสียงมือถือก็ดัง ปลายสายบอกว่าโทรมาจากโรบินสัน รัชดา จะชวนมาดูแฟชั่นโชว์ วันศุกร์ที่ 1 ส.ค. ... ฟังแล้วงง ว่าแฟชั่นโชว์อะไร เค้าก็บอกว่าแนะนำเครื่องสำอาง และเทคนิคการแต่งหน้า ... หันไปถามคนดีว่าว่างมั้ย มีนัดไปไหนกันรึเปล่า ว่างอยู่เลยตอบรับไป


วางสายแล้วก็ยัง งงๆ ว่าเค้าใช้วิธีสุ่มเชิญยังไง แต่ไม่แปลกใจที่ได้เชิญเพราะสมัคร The 1 Card ที่นี่ แล้วก็เดินห้างนี้ประจำ น่าจะมีข้อมูลอยู่ ... แต่ทำไมถึงสุ่มมาเจอเรานี่ซิ ยังสงสัยไม่เลิก


วันศุกร์ พอเลิกงาน ก็ตรงดิ่งไปโรบินสันทันที ... ไปถึงก็เดิน งงๆ ขึ้นบันไดหน้าไป เพราะเห็นมีคนเยอะๆ ก็เดาว่าคงต้องเริ่มต้นทางนี้แหละ ... เจอโต๊ะลงทะเบียนก็ลองสอบถามพนักงาน ลงทะเบียนเรียบร้อย ก็เข้าไปนั่งรอ
มีโต๊ะเครื่องสำอาง 3 ชุด จาก 3 แบรนด์ตั้งอยู่ พองานเริ่ม ดาราก็จะควงคู่กับเซเลบริตี้ ออกมานั่งประจำโต๊ะทั้ง 3 ชุด ... ดาราเป็นแบบให้เซเลบริตี้แต่งหน้าให้ จริงๆ ต้องเรียกว่า เติมหน้านิดๆ หน่อยๆ เพราะแต่งออกมาแล้ว


แทนที่จะได้นั่งดูแบบสบายๆ แต่ดูแล้ววุ่นวาย เพราะช่างภาพเดินมากลุ้มรุมเก็บภาพกันใหญ่ ... มองไม่ค่อยเห็นสาวๆ หรอกค่ะ เห็นแต่หลังช่างภาพเป็นกลุ่ม ... ไอเดียเข้าที เหมาะที่จะเก็บภาพไปเล่าเรื่องต่อ แต่สำหรับคนทั่วไป ค่อนข้างกร่อย เพราะต้องมานั่งมองหลังคนที่เดินกันวุ่นวาย


หลังจากแต่งหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็มีการสัมภาษณ์เซเลบริตี้ 5 สาว กับ คุณแม่ มินิคอนเสิร์ท และ แฟชั่นโชว์ ... ดูเพลินๆ


พองานเลิกก็ออกมารับของที่ระลึก กับ ภาพถ่ายที่ระลึก ... นับเป็นประสบการณ์ แปลกๆ ขำๆ งงๆ ที่ไม่ค่อยชิน

2 ความคิดเห็น:

wawine กล่าวว่า...

ไปงานความสวยความงามอีกแย้ว น่าอิจฉาจังค่า

ปล. คิดถึงจังค่ะ ไดฯ เลสล่าเจ๊งบ๊งตลอดกาลหรอคะ

l0veisl0ve กล่าวว่า...

ท่าทางคุณนกจะชอบใจนะคะ ได้ดูสาวๆ เยอะๆ แบบนี้

ดูจากรูปแล้ว แม้ท่าทางเรียบร้อย แต่แววตาเนี่ย ปิดไม่มิดจริงๆ ค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น