20.8.51

มหัศจรรย์แห่งรัก

เมื่อต้นเดือนเพิ่งได้นิยายเล่มใหม่ จากนักเขียนโปรด "กิ่งฉัตร" ... ค่อนจะปลายเดือนก็ได้นิยายเล่มใหม่ ของนักเขียนโปรดอีกคน "ดวงตะวัน"


มหัศจรรย์แห่งรัก ... เรื่องรักวุ่นๆ ชุลมุนหัวใจ เมื่อคุณแม่ลูกสามอย่าง "นวลตอง" ปรารถนาจะมีรักใหม่อีกสักครั้ง นี่คือการตัดสินใจครั้งสำคัญของหล่อน ที่ต้องเลือกระหว่างหนุ่มหล่อในฝันที่มาปรากฎตัวในชีวิตจริง กับ ผู้ชายที่แสนธรรมดาสามัญ พบเห็นได้ตามข้างบ้านและท้องถนนทั่วไป ... มหัศจรรย์แห่งรักจะเกิดขึ้นหรือไม่ และกับใคร โปรดติดตาม

Credit Synopsis & Picture : http://www.dtawanbook.com/

- คำนำจากสำนักพิมพ์ -
มีใครในโลกนี้บ้างที่ไม่เคยพลาดพลั้งเลยสักครั้งในชีวิต

นั่นเป็นทั้งคำถามและคำปลอบใจที่นวลตอง กองบรรณาธิการสาวผู้กลายเป็นคุณแม่ลูกติดด้วยอุบัติเหตุรักในวัยเรียน พร่ำบอกตัวเองมาตลอดหลายปี แทนการก่นโศกจมอยู่กับอดีตอันขมขื่น แล้วก้มหน้าก้มตาทำงานหาเงินเลี้ยงชีพ ใช้ชีวิตธรรมดาสามัญไม่ต่างจากคนอีกเรือนหมื่นเรือนแสนในเมืองกรุงอันศิวิไลซ์

แต่ใครจะรู้ ว่าจู่ๆ ฟ้าจะส่ง "ใครบางคน" มาทำให้โลกของหล่อนกลายเป็นสีชมพูแสนวิเศษมหัศจรรย์พันลึกขึ้นมาอีกครั้ง แต้มฝันหวานในหัวใจให้ชุ่มชื่นเปี่ยมหวัง

จากที่เคยแอบหวังแอบฝัน ว่าสักวันจะมีใครสักคนก้าวเข้ามาในชีวิต เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษที่งดงามด้วยความรัก คนที่ฟ้าส่งมากลับไม่ใช่เพียง "ใครสักคน" หากมีดีกรีเป็นถึง "ชายในฝัน" ที่หญิงสาวเคยหลงรักเมื่อครั้งยังแรกรุ่น หนำซ้ำใช่เพียงก้าวผ่านมาฉายแสงสีอันมหัศจรรย์ทาบทาไว้ในหัวใจหล่อน ให้เก็บไว้เป็นความทรงจำแสนหวาน เขากลับเดินหน้าก้าวเข้ามาในชีวิตและดูท่าจะไม่ถอยฉากไปง่ายๆ

จังหวะชีวิตอันเรียบเรื่อยมานานปีเริ่มเปลี่ยนไป ไม่ต่างจากจังหวะหัวใจที่เต้นแรงราวเมื่อเขาก้าวเข้ามา

หนุ่มในฝันกำลังจะพานวลตองก้าวพ้นวันธรรมดาสามัญไปยังจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต และพบพานกับมหัศจรรย์บางประการที่หล่อนเฝ้ารอเฝ้าคอย

แต่กระนั้นหญิงสาวก็ไม่อาจละลืมไปได้ว่า ในวันธรรมดาสามัญเหล่านั้น วันที่สุขค่อนไปทางทุกข์ หล่อนผ่านพ้นมันมาได้เพราะมีใครคนหนึ่งอยู่เคียงข้างเป็นประดุจ "โช้คอับ" ให้รถยนต์มือสองอย่างนวลตองโลดแล่นไปบนถนนชีวิตได้อย่างไม่กระแทกกระทั้นจนเกินไปนัก

เมื่อถึงทางแยกให้ต้องเลือกเดิน คำถามหนึ่งกลับผุดขึ้นในใจ ... มหัศจรรย์แห่งรักมีอยู่จริงไหม?

หรือที่แท้แล้ว ... มีแต่เราเท่านั้นที่ต้องสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวและหัวใจของเราเอง


ได้จดหมายสั่งซื้อหนังสือเมื่อวันจันทร์ รีบไปโอนตังค์ทันที ... แล้ววันพุธที่ 20 ส.ค. กล่องพัสดุไปรษณีย์ ที่มีนิยายที่สั่งไปก็ส่งมาถึงมือ แค่เห็นกล่องก็มีความสุขแล้ว ... คราวนี้ของที่ระลึกที่สำนักพิมพ์ดวงตะวันใจดี แจกให้กับผู้อ่านที่สั่งหนังสือผ่านสำนักพิมพ์ คือ ถุงผ้ามหัศจรรย์แห่งรักใบกำลังเหมาะ มาพร้อมกับเข็ดกลัดอีก 2 อัน


เปิดอ่านไปได้แค่บทเดียว เพราะงานยุ่งเหลือเกิน ... เสาร์-อาทิตย์นี่หล่ะ จะตะลุยอ่านให้เพลินเลย

3 ความคิดเห็น:

l0veisl0ve กล่าวว่า...

สนใจวิธีการสั่งหนังสือของคุงตั๊กมากค่ะ

ว่าจะถามก็ลืมทู้กที

สมัครสมาชิกยังไง ได้ลดราคามั้ยคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าอ่านเชียวค่ะ

แต่เค้าก้อไม่มีเวลาอ่านเช่นกัน


5 5 5 5

เวลาทั้งหมดให้ไปกะการนอน

monkey กล่าวว่า...

วันนี้พี่ๆที่แผนกการเงินพูดๆถึงหนังสือเล่มนี้เหมือนกันครับ(แผนกนั้นบ้านิยายมากๆครับ) ผมฟังผ่านๆ ไม่ได้คิดอะไร จนเข้ามาอ่าน โอ้วว พี่ตั๊กก็อ่านด้วย

อ่านแล้วรู้สึกอยากอ่านขึ้นมากมายเลยครับ ผมว่ามันมีมิติของหลายเรื่องดีอ่ะครับ

แสดงความคิดเห็น