19.2.52

บัณฑิต : ผลงานของ Beauty Check

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ หมาดๆ "น้องฝน" สาวที่อายุน้อยที่สุดในออฟฟิศ ... เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เมื่อวันพุธที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นบัณฑิตแล้ว ก้าวมาอีกขั้นแล้ว ก็ขอให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง และสวยงามนะคะ

ลาพักร้อน หลบไปเที่ยวมา 2 วัน กลับมาได้เห็นรูปบัณฑิตใหม่ ที่รอมาหลายวันซะที ... ที่รออยู่หลายวันเพราะว่าอยากเห็นว่าผลงานแต่งหน้าตัวเองของน้องเป็นยังไงบ้างค่ะ หลังจากที่โดนพี่ๆ ฝึกฝนและเคี่ยวกรำ ตรวจสอบความงามกันทุกวันตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา


หลังจากได้รับการสอนเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ และปล่อยให้น้องฝึกแต่งหน้าตัวเอง ... เรากับสาวหมวยคู่หูบิวตี้ ยกสมบัติ อุปกรณ์แต่งหน้าบางส่วนให้ยืมไปทดลองใช้ ฝึกฝีมือ ... และ พี่ๆ ในออฟฟิศ ลงขันรวมกันสั่งซื้อพาเลทท์ ชุดโต ที่มีอายแชโดว์ บลัชออน และ ลิปกลอส พร้อมกับเซ็ทแปรงแต่งหน้าชุดเล็ก จากอีเบย์มาเป็นของขวัญรับปริญญาล่วงหน้า เพื่อให้น้องได้สนุกสนานกับการแต่งหน้า และฝึกฝีมือมากขึ้น


ผลการแต่งหน้าของ น้องฝน เป็นที่พึงพอใจของพี่ๆ เพราะมองหน้าทุกวัน เช็คกันทุกวัน จนน้องมั่นใจขึ้น ... แล้วพอแต่งหน้าไปซ่อมเล็ก ที่มหา'ลัย ก็ได้รับคำชมจากเพื่อนๆ ถึงขั้นมีเพื่อนมาขอให้สอน และขอให้แต่งหน้าให้ด้วย ... น้องเลยมั่นใจที่จะแต่งหน้าตัวเองทั้งวันซ้อมย่อย และวันจริง


แต่ว่า ... คุณแม่ และ พี่สาว ของน้องไม่เคยเห็นผลงานฝีแปรง พอรู้ว่าจะแต่งหน้าเอง ก็ไม่มั่นใจ ... ถามย้ำ ซ้ำๆ อยู่หลายรอบว่า "ไม่จ้างช่างเหรอ แต่งเองจะไหวเหรอ จ้างช่างดีมั้ย จ้างช่างเหอะ" จนน้องชักหงุดหงิด


สุดท้ายน้องก็โชว์ฝีมือแต่งหน้าเองค่ะ ทั้งวันซ้อม รูปที่ปล่อยผม และวันจริง รูปที่รวบผม ... น้องบอกว่าแต่งหน้าตั้งแต่เช้า แล้วไม่มีเวลาส่องกระจกเติมหน้าอีกเลยจนเย็น ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าหน้าเป็นยังไงบ้าง แต่เท่าที่เพื่อนๆ เห็นก็ชมว่าแต่งหน้าสวย


น้องบอกว่า จากวันซ้อมที่แต่งเช้าแล้วอยู่ยาวรวดเดียวไม่ได้เติมหน้าเลย ... วันจริงเลยลงเบสกับรองพื้นเพิ่มขึ้นอีกหน่อย หน้าเนียนขึ้น แต่ก็ดูขาวขึ้นด้วย ... น้องบอกว่าชอบของวันซ้อมมากกว่า


หลังจากที่ได้ดูรูป เห็นผลงานน้องแล้ว ก็พอใจ ... ฝีมือใช้ได้ การฝีกฝนบ่อยๆ ช่วยให้ผลที่ออกมาดีจริงๆ

8 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่เสียแรงที่เคี่ยวเข็ญ / บีหมวย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น้องเขามีอาจารย์ดี......









........อิอิ

l0veisl0ve กล่าวว่า...

จัดการน้องจนงามได้แล้ว

คราวนี้ถึงตาเพื่อนๆ มั่งแล้วนะคะ

จะเปิดอบรมมะไหร่ดีคะ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดูแล้วสองวันไม่แตกต่างนะคะ

แต่อาจะเพราะวันจริงต้องรวบผมรึเปล่า เลยชอบวันซ้อมมากกว่า



แต่พัชว่าสวยทั้งสองวันอ่ะ ดีกว่าไปจ้างจริงๆค่ะ เพราะคนเคี่ยวเข็ญดีนะเนี่ย หุหุ



^ ^

~ p r i m ~ กล่าวว่า...

เก่งค่ะ

พิมว่าคนสอนเก่งแหละ

อิอิ

^^

Tar la la กล่าวว่า...

ศิษย์ดีเพราะมีครูดี

คุณตั๊ก ชอบ stitch เหมือนกันเลย น่ารักน่าหยิกเป็นที่สุด

เต่านา กล่าวว่า...

ชอบรูปทางซ้าย ดูหน้าธรรมชาติกว่า
ทางขวา ดูขาวหลอกไปนิดนึง

แต่ ดีกว่าจ้างเยอะอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Congratutation กับน้องฝนด้วยนะจ๊ะ สำหรับที่รักเนี่ย มิเสียแรงที่ไปร่ำเรียนมา เสียไปหลายตังค์ ใช้ประโยชน์ได้จริง ๆ ช่วยน้องประหยัดตังค์ไปตั้งเยอะ

big_birdy

แสดงความคิดเห็น