14.2.52

Valentine's Day : Love & Care

14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก ... ปีนี้มีโปรแกรมออกไปเที่ยว ระยอง-จันทบุรี เลยต้องเตรียมของขวัญให้คนดี และซุกซ่อนเดินทางไปด้วย


แต่เพื่อไม่ให้คนดีสงสัย และจับพิรุธได้ เลยต้องหาของขวัญสำรอง สวมรอยมอบให้ก่อน ... พอดีที่ค่ำวันศุกร์คนดีกลับจากดูตกแต่งร้านลูกค้า เข้าบ้านมาตอนเที่ยงคืนพอดี ซึ่งนับว่าขึ้นวันใหม่แล้ว ... เลยส่ง sms ไปดักล่วงหน้า พอคนดีเข้าห้องมาปุ๊บ ก็ส่งของให้ปั๊บ


ของขวัญสำรองคือ "นมตราหมี" ตามสโลแกนดั้งเดิมตั้งแต่ยังเป็นสาวน้อย "เพื่อคนที่คุณรัก" ... พอดีที่ปีนี้นมตราหมีทำแพคเกจน่ารัก มีกล่องรูปน้องหมี พร้อมข้อความให้เลือก 3 แบบ ตามประเภทของนม


คนดีเคยให้นมตราหมีกระป๋องนึง ตอนจีบกัน ... ปีนี้เลยได้โอกาสเอาคืน ซื้อยกแพคให้เลย บำรุงกันเต็มที่ เพราะช่วงนี้งานยุ่ง นอนดึก พักผ่อนน้อย


ระหว่างตะลอนเที่ยวด้วยกัน ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องของขวัญอีก ... จนนั่งหม่ำมื้อเย็นที่ร้านอาหาร คนดีก็ทักขึ้นมาว่า "มีของขวัญจะเซอร์ไพรส์อีกรึเปล่า แล้วไม่เห็นมีการ์ดให้เลย" ... ชิชะ ชักจะรู้มากไปแล้ว


ทำเป็นอมยิ้น เฉยๆ เนียนๆ ปฏิเสธไป แต่พอกลับเข้าห้องพัก หยิบสมบัติ เสื้อผ้า เตรียมตัวอาบน้ำ ... ก็ยกของขวัญของจริง พร้อมการ์ด ออกมาให้ ... คนดีก็ยิ้มได้ที่เจอการ์ดที่รอ เพราะทุกเทศกาล ทุกปี ต้องมีการ์ดให้ประจำ


ก่อนแกะของขวัญ คนดีสงสัยว่าให้อะไร ลองเขย่าดู แล้วหันมาทำหน้าสงสัย ... เลยบอกว่าให้ลองอ่านที่การ์ด มีบอกใบ้อยู่ ... คนดีเจอคำว่า "Love & Care" แล้วเขย่ากล่องอีกครั้ง ก่อนจะหันมาบอกว่า "ให้ Exec B's เหรอ" ... เอ๊ะ ชักจะรู้มากเกินไปแล้วจริงๆ


คนดีค่อยๆ แกะของ สังเกตนิ้วได้ว่าจีบมือบรรจง แต่นิ้วก้อยเด้งเป็นเอกลักษณ์ ... คนดีแกะของแค่มุมเดียว แล้วค่อยๆ หยิบของออกมา


อาหารเสริม 3 ชนิด Exec B's วิตามินรวมสำหรับผู้ที่ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ... Bio C เพื่อจะช่วยป้องกันหวัด ... Evening Primrose Oil สำหรับบรรเทาอาการข้างเคียงก่อนมีรอบเดือน และช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น


ส่วนน้ำมันอาบน้ำของยูเซริน ... คนดีใช้ประจำอยู่แล้ว และใกล้จะหมด เพราะคนดีผิวแห้งมาก น้ำมันอาบน้ำตัวนี้เหมาะที่สุดแล้ว


แถมตลับใส่ยาอีกชิ้น เพราะให้อาหารเสริมแล้ว ซึ่งต้องกินประจำต่อเนื่อง เลยให้ตลับใส่พกพาไปทานได้ด้วย ... จริงๆ อยากได้อีกแบบ แต่หาไม่ได้ เลยต้องหาอันอื่นที่ถูกชะตามาแทน


ภารกิจการตามหาของขวัญครั้งนี้ ใช้เวลาเดินไม่นาน แต่ต้องเดินถึง 3 ที่ ... เริ่มต้นที่ จัสโก้ รัชดา ซื้อตลับใส่ยา ขยับต่อมาที่คาร์ฟูร์ รัชดา เพราะจะแวะซื้ออาหารเสริม แต่ของที่ต้องการหมด เลยต้องมาต่อที่ โรบินสัน รัชดา ... ได้ของครบถ้วน พร้อมห่อของขวัญเรียบร้อย ภารกิจเสร็จสมบูรณ์


ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานว่าจะซื้ออะไรดี แต่พอคิดคอนเซปท์ได้ ก็ใช้เวลาไม่นาน ... ที่สำคัญคนรับชอบใจ ก็มีความสุขแล้ว


คนดีขา ... รักมาก และ ห่วงมาก รู้มั้ยคะ

8 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คริคริ กระซิกกระซิก << ขำไปด้วย เศร้าไปด้วย



คนแกะของขวัญนี่ "นกศรี" นี่นา ไม่ใช่ "นกยักษ์" สังเกตุจากนิ้วเด้งดึ๋งดั๋งเด่นเป็นสง่ามากๆ


สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะทั้งสองคน


^ ^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นของขวัญที่ใส่ใจกันและกันที่สุด







...นิ้วก้อยแบบนี้ นกศรี ชัวร์...

Tar la la กล่าวว่า...

ปี๊ด ปิ้ว อู๊ยยย รักกันได้อีกค่ะ
ว่าแต่.... คุณนกให้อะไรคุณตั๊กอ่ะคะ
( เจือกแร่ะ ) ^ ^

Wadee กล่าวว่า...

รีบเข้าบ้านนี้
เพราะรู้ว่าต้องมีสะใภ้กันแน่ ๆ

ขอให้มีความสุขทั้ง 2 คนเลยนะคะ

24 : จุดเริ่มต้นของเรื่องมหัศจรรย์ กล่าวว่า...

น่ารักจัง

^______^

~ p r i m ~ กล่าวว่า...

แวะมาดู

นิ้วกระดกค่ะ

555+

^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดูซิเนี่ย เอามาลงให้งามหน้าอีกละ

ถูกใจของขวัญเค้าป่าว

big_birdy

l0veisl0ve กล่าวว่า...

นิ้วกระดกเนี่ย เห็นประจำค่ะ

เข้าคู่กะตาเหม่งได้เป็นอย่างดี ^^

แสดงความคิดเห็น