2.3.53

Singha Global Carnival

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ยกสวนสนุกเคลื่อนที่มาจัดไว้ตรงลานหน้าสถานฑูตอังกฤษ ข้างเซ็นทรัลชิดลม ... SINGHA Global Carnival ได้ข่าวแว่วๆ เห็นโฆษณาแวบๆ อยากรู้ อยากไป ก็ต้องหาพรรคพวกไปตะลุยด้วยค่ะ


นัดแนะกับสมาชิกไว้ เย็นวันอังคาร 2 มี.ค. เลิกงานแล้วไปตะลุยกัน ... นับสมาชิกได้หลายราย แต่ก็ติดภารกิจอีกหลายราย เหลือที่ร่วมขบวนกันจริงๆ ก็มี เรา คนดี บีหมวย น้องนุ่น น้องแตง ... พี่บอย พี่หมี พี่จุ๊บ ตามไปสมทบที่งาน ... แล้วยังมีหนุ่มน้อยเพื่อนน้องนุ่นไปรออยู่ที่งานแล้ว


ก่อนไปก็เตรียมตัวเตรียมใจไปตื่นตาตื่นใจ กะว่าจะได้เจอเครื่องเล่นอลังการ ... แต่ไปถึงแล้วบรรยากาศดูเงียบเหงา โหรงเหรง โหวงเหวง เครื่องเล่นมีพอสมควร ซุ้มเล่นเกมก็มีบ้างแต่ของรางวัลไม่น่าสนใจ


ชิงช้าสวรรค์ Ferij Wheel สัญลักษณ์ที่เห็นเด่นชัดของงานครั้งนี้


ที่สำคัญราคาเครื่องเล่น แพงเกิ้นนนนนนนนนนนนนนน ... แถมราคาสูงกว่าหน้าเว็บที่แจ้งไว้ด้วยค่ะ


ตอนแรกตั้งใจจะมาเล่น G-force กับ Reverse Bungee (ที่นี่ใช้ชื่อว่า Supernova) ... แต่เห็นราคาเข้าไป แทบหงายท้องค่ะ G-force ราคา 10 token เท่ากับ 250 บาท Reverse Bungee ราคา 20 token เท่ากับ 500 บาท ... แพงกว่างานที่เมืองทองตั้งเยอะ ทำไม ทำไม้ ทำไม ทำไมเป็นแบบนี้


ตั้งใจจะมาเล่น 2 อันนี้เป็นหลัก เพราะนัดกับน้องนุ่นไว้แล้วว่าจะขึ้น Bungee ด้วยกัน ส่วน G-force คงมีเพื่อนขึ้นหลายคนแน่ๆ ... เจอราคาสูงลิ่ว เลยต้องคิดเยอะหน่อยค่ะ มติออกมาว่า เล่นแค่ G-force อันเดียวก็แล้วกัน


คนนี้ไม่ได้เล่นค่ะ มายืนเป็นกำลังใจ และทำหน้าที่ดูแลทรัพย์สิน ... เพราะแค่ยืนดูคนอื่นเล่น คนดีก็ออกอาการวี๊ดว๊ายแล้วค่ะ


ระหว่างรอคิวจะเล่น พี่บอยที่แอบแวบไปสูบบุหรี่กลับมาบอกข่าวว่า เจ้านี้เป็นเจ้าเดียวกับที่เคยมาจัดงานที่แดนเนรมิตเดิม หลังจากงานที่เมืองทอง ... โอ้ ตายแล้ว ทำไมไม่มาบอกก่อนหน้านี้ จ่ายตังค์แลก token มาแล้ว คืนก็ไม่ได้ด้วย ... เพราะงานที่แดนเนรมิตเดิมมีข่าวเครื่องเล่นชำรุดให้หวั่นใจ


เอาหล่ะเว้ย มาถึงขนาดนี้แล้ว ก็ต้องลุยแล้วกัน ... สมาชิก 6 คน ขึ้นเล่นรอบเดียวกัน เรา พี่บอย น้องนุ่น และเพื่อนน้องนุ่น ขึ้นนั่งก่อน ... ส่วนหมวยบี กับพี่หมี ขึ้นนั่งทีหลัง กับกลุ่มอื่น


ขึ้นนั่งก่อน ก็ไปลอยเท้งเต้งชมวิวกรุงเทพฯ ดูถนนหนทางในมุมสูง สวยดีค่ะ ... ได้เห็นสถานฑูตอังกฤษในมุมสูง อย่างที่ไม่เคยได้เห็น แต่ว่านั่งรอนานๆ ขาห้อยต่องแต่ง โล่งๆ ไม่มีอะไรรองแบบนี้ มันทำใจหวิวๆ ได้เหมือนกันนะคะ


แล้วพอแกนเครื่องเล่นเริ่มขยับ ก็เริ่มสนุกแล้วค่ะ ... หมุนๆ เหวี่ยงๆ คว่ำๆ หงายๆ ตีลังกา พลิกไปมาอยู่กลางอากาศ หวือๆ หวิวๆ แต่สนุกดีค่ะ ช้อบบบบบบบบ ชอบ ... หมุนคว่ำหน้า 3 รอบ หงายหลัง 3 รอบ ก็กลับมาสู่พื้นดิน


สนุกดีค่ะ แต่ลมตีหน้า ตีผมซะกระเซอะกระเซิงไปหมด หมดสภาพไปโดยปริยาย ... เรายังหัวเราะเอิ๊กอ้ากได้ หมวยบีที่หวั่นๆ ตอนก่อนขึ้นลงมาแล้วก็ยังยิ้มได้ แต่น้องนุ่นที่ร่าเริงก่อนขึ้น กลับลงมาแล้วหน้าซีดหมดสภาพ จะเป็นลมเอา


พี่จุ๊บที่ตามมาถึงตอนกำลังจะขึ้นเล่นพอดี เลยเหลือนางแบบให้ถ่ายรูปแค่ 2 ราย คือ หมวยบี กับ น้องแตง ... ส่วนที่เหลือไปนั่งรับลมเย็นๆ ก่อนจะทยอยแยกย้าย


สองสาวน้อย ขอกลับบ้านก่อน ... ปล่อยให้พี่ๆ ยกขบวนไปหม่ำข้าวเติมพลังที่ตลาดสวนหลวง


นานๆ ได้ขึ้นเครื่องเล่นหวาดเสียวแบบนี้ ก็สนุกดีนะคะ เอ็นโดรฟินฉีดปรี๊ดๆ ให้ร่างกายตื่นเต้น ... ชอบจัง อยากไปเล่นอีก


5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ.....อะไรเอ่ย ตอนก่อนขึ้นดี๊ด๊า พอลงมาลมแทบจับ จะเป็นลม

หึหึ....แต่สนุกดีค่ะ อิๆ

Mednoon

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อะไรเอ่ย ก่อนขึ้นดี๊ด๊า ลงมาลมแทบจับ

หึหึ แต่สนุกดีค่ะ

Mednoon

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมขึ้นสองอัน เหอๆๆ นึกว่าเม้นแรกไม่ติด....

Mednoon

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นุ่นมาตอกย้ำสภาพของตัวเองตั้ง 2 ที 5555

สำหรับเรา แน่นอนที่สุด หย่าขาดจากกันกับเครื่องเล่นเสียว..แบบนี้

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่นกนี่ แลดูงกนะ เสียวฟรีไม่เสียตังค์สักบาท

BeMuay

แสดงความคิดเห็น