13.3.52

เนื้อคู่ 11 ฉาก ... จากวันแรก ถึงวันลา


เรื่องราวชีวิตคู่ ระหว่าง "เอม" กับ "เต้" ตัวแทนความรักของหนุ่มสาวปัจจุบัน ที่ใครหลายๆ คนอาจเคยสัมผัส ผ่าน 11 ฉากของช่วงชีวิต ตั้งแต่เข้าและเธอ อายุ 16 ถึง 50 ... และร่วมค้นหาความหมายของคำว่า "เนื้อคู่" ในยุคนี้ พร้อมกับเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และคราบน้ำตา


จากการแอบหนีเข้าไปเที่ยวดิสโก้เธคในค่ำคืนหนึ่ง "เอม" นักเรียนมัธยม ได้พบกับ "เต้" ซึ่งเรียนอยู่มัธยมเช่นกัน ... ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มต้นขึ้น


แม้ว่า เอม และ เต้ จะเป็นหนุ่มสาวที่ดูต่างกันในทุกๆ เรื่อง แต่ทั้งคู่ก็ตกลงเป็นแฟนกันหลังจากเรียนจบ และตัดสินใจแต่งงานกัน ... เมื่อก้าวเข้าวัยทำงาน การใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจึงเริ่มต้นด้วยความฝันอันแสนสุข แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นเช่นที่เขา และ เธอ วาดฝันไว้ เมื่อทั้งคู่ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ มากมาย


ที่มา ภาพ และ เรื่องย่อ http://www.rachadalai.com/


ทันทีที่เห็นข่าวละครเวทีเรื่องนี้ ก็สนใจทันที เพราะติดใจฝีมือการแสดงของ พี่นก สินจัย กับ พี่กบ ทรงสิทธิ์ ... รีบบอกข่าวต่อให้คนดีรู้ทันที คนดีก็สนใจ แล้วราคาตั๋วก็ถูกกว่าละครเวทีแบบมิวสิคัลด้วย ... เลยชวนกันไปซื้อตั๋ว ถือโอกาสเป็นการดูละครเวทีฉลองวันครบรอบไปด้วย


วันนี้เลยได้ไปเอสพลานาดต่อกันเป็นวันที่ 2 ... ไปถึงราวๆ เที่ยง แวะหม่ำที่ร้าน Mixx ก่อนจะตามด้วยไอติมแมคฯ แล้วก็ขึ้นไปนั่งรอเวลา


นักแสดงหลักไม่กี่คน นักแสดงประกอบก็ไม่เยอะมาก ฉากก็เรียบๆ ง่ายๆ แต่ฝีมือการแสดงของนักแสดงหลักทั้ง 2 คน สุดยอดจริงๆ ... คุณเหมี่ยว ปวันรัตน์เรียกทั้ง 2 คนว่า "เทพสิน" กับ "เทพทรง" เห็นด้วยอย่างยิ่ง ฝีมือการแสดงเยี่ยมมากๆ


เป็นละครเวทีที่มีทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และคราบน้ำตา จริงๆ ค่ะ ... คนดีบอกว่า "คนเราถ้าเป็นคู่กันแล้ว ยังไงก็คู่กัน" อย่างในเรื่องที่ช่วงรักก็รักกันหวานจ๋อย มีปัญหากันบ้าง แยกกันไป แต่สุดท้ายก็ยังกลับมาเจอกัน ช่วยเหลือ เกื้อกูลกันอยู่ดี


เนื้อคู่ 11 ฉาก จากวันแรก ถึงวันลา ... 11 ฉาก ในเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ที่ดูแล้วมีความสุข คุ้มค่ามากๆ ค่ะ

2 ความคิดเห็น:

natjaoka กล่าวว่า...

^^

ชอบฝีมือของทั้่งคู่จริงๆ ค่ะ

แต่ว่ามะมีคนไปดูด้วยอ่ะสิ

ก็เลยอดเหมือนเดิม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เห็นด้วยว่าทั้งคู่แสดงดีมาก ๆ เรียกน้ำตาได้จริง ๆ หยดแหมะ ๆ เลยหล่ะ

คู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกันจริง ๆ แหละนะ ไม่ว่าจะคู่รัก คู่แท้ หรือคู่กรรม ยังไงก็หนีกันไม่พ้น

อย่างเรามันเป็นคู่รักแร้...เอ้ย..คู่รักแท้ ว่าไงจริงป่าว

big_birdy

แสดงความคิดเห็น