15.3.52

: 84 : - - 7 ปีแล้ว

รู้ไหมว่ามันดียังไง และรู้ไหมว่าสุขใจเพียงใด
รู้ไหมว่าชีวิตเก่าๆ ของฉันนั้นเปลี่ยนไปเท่าไหร่
รู้ไหมว่าก่อนจะเจอเธอ รู้ไหมฉันเคยเป็นยังไง
รู้ไหมการที่ได้เจอเธอ นั้นช่างยิ่งใหญ่สักเท่าไหร่

เธอ เธอทั้งนั้นที่ทำ ให้ช่วงชีวิตของฉันน่าจดจำ จนฉันได้เจอเธอ

โลกที่เคยมองดูซึมเซา โลกที่มีแต่ความว่างเปล่า
ฟ้าทึมๆ และวันเศร้าๆ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ได้

เธอ เธอทั้งนั้นที่ทำ ให้ช่วงชีวิตของฉันน่าจดจำ จนฉันได้เจอเธอ

ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอะกัน
ขอบคุณคนๆ นั้น ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ
ขอบคุณทุกเรื่องราวต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ เธอ (สุดที่รัก)


84 เดือน = 7 ปีแล้วจ้า ... จะว่าเร็วก็เร็ว จะว่านานก็นาน ก้ำๆกึ่งๆ บอกไม่ถูก แต่ที่แน่ๆ คือเรายังไม่คัน และหวังว่าคนดีคงยังไม่คันเหมือนกันนะคะ ... เพราะเค้าบอกกันว่ามีอาถรรพ์เลข 7 - The seven year itch - 7 ปีคัน


เพื่อเป็นการยืนยันว่าเรายังไม่คัน เลยเลือกเพลงของกรูฟไรเดอร์ "เธอทั้งนั้น (สุดที่รัก)" มาให้คนดี ... เป็นการการันตีว่า คนดีคนนี้คนเดียวเท่านั้น พอแล้ว ไม่ต้องการใครอีกแล้ว


จริงๆ ทุกวันที่ 15 ก็รู้สึกว่าพิเศษนิดๆ หน่อยๆ แต่นี่ครบปีก็ขอเพิ่มความพิเศษอีกนิด เพื่อขอบคุณคนดี ... ปีนี้มีเวลาประดิษฐ์ประดอย เลยเลือกเป็น "อัลบั้มรูป" ที่เก็บรวบรวมภาพถ่ายจากการตะลอนเที่ยวด้วยกัน



ตอนแรกก็คิดว่าง่าย แค่อัดรูปแล้วมาจัดลงอัลบั้ม แต่พอทำจริงๆ ยากค่ะ ... ยากตอนคัดเลือกรูปจากทริปต่างๆ เกือบ 30 ทริป ให้เหลือจำนวนจำกัด ... ยากที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการจัดวางรูปด้วย ซึ่งความคิดสร้างสรรค์ก็มีน้อย ... ยากที่ต้องแอบซุกซ่อนทำ เพราะเริ่มทำทีไร อุปกรณ์กระจายเต็มห้อง


สำเร็จเสร็จสิ้นก็จวนเจียนเต็มที ... ทำเสร็จแล้วก็ต้องห่อค่ะ แต่อัลบั้มรูปก็หากล่องใส่ยาก จะเอาโบมาแปะโดดๆ เดี่ยวๆ ก็ดูง่ายไป ... เลยมองหาอย่างอื่นค่ะ แล้วก็ไปถูกใจ กระเป๋าผ้า Naraya ใบโต ใส่ได้พอดีเป๊ะ แล้วยังเอาไปใช้ต่อได้อีก


เตรียมของขวัญชิ้นหลักได้แล้ว ก็ต้องหาของขวัญสำรองไว้ด้วยค่ะ ... เพราะถูกใจ ออมสินหมูน้อยสีชมพู เลยซื้อเก็บไว้นานแล้ว แต่จะให้แค่นี้ก็ธรรมดาไป ต้องเติมอะไรสักนิดนึง ... เลยหาเหรียญ 2 บาท แทนเราสองคน จำนวน 84 เหรียญ ตามจำนวนเดือน มาหยอดเติมลงพุงเจ้าหมูน้อย เท่านี้กระปุกออมสินธรรมดาก็พิเศษขึ้นมานิดนึงแล้ว


แต่ที่พิเศษที่สุด ดีที่สุด สำคัญที่สุดสำหรับวันนี้ ก็ต้อง "คนดี" นี่หล่ะค่ะ ... ขอบคุณ สำหรับทุกๆ เรื่อง ขอโทษ ที่เกเร งอแง งี่เง่า และ รักคนดีที่สุดค่ะ



เธอทั้งนั้น (สุดที่รัก)

6 ความคิดเห็น:

Jerrie กล่าวว่า...

คนแรก ...โย่ว

ยินดีด้วยกะ 7 ปีนะคับ
เป็นคู่ตัวอย่างที่พี่จะต้องตามไปให้ทันให้ได้
เจ็ดปีอาธรรพ์คงไม่มีวันเกิดกับคู่นี้หรอก
หมอบีย์ ...ฟันธง!!!

คิก คิก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มาไม่ทันพี่บีย์...

Happy anniversery เป็นวันที่เรามีความสุข จริง ๆ แล้วก็มีความสุขทุกวันนะ

ขอบคุณ(ใครไม่รู้)...ที่ทำให้เราเจอกัน
ขอบคุณ...ที่เราได้ไปเที่ยวกับที่ออฟฟิศด้วยกัน
ขอบคุณ...ที่ยอมให้จีบ
ขอบคุณ...ที่ยอมเป็นแฟน
ขอบคุณ...ที่รักกัน
ขอบคุณ...ที่ดูแลกัน
ขอบคุณ...ที่มีกันและกัน
ขอบคุณ...ฯลฯ...

ขอให้ที่รักเป็นของขวัญที่พิเศษสำหรับเค้าอย่างนี้ตลอดไปนะจ๊ะ

big_birdy

wawine กล่าวว่า...

ว้าว 7 ปีแล้ว ยินดีด้วยค่ะ

คู่นี้ไม่มีอาถรรพ์แน่นอน น่ารักขนาดนี้

^^

l0veisl0ve กล่าวว่า...

ยินดีด้วยจากใจจริงค่า

7 ปีแล้ววววว

กี้กะผึ้งเองก็รอดูเหมือนกันค่ะว่าเราสองคนจะได้ฉลอง 7 ปี แบบคุณตั๊กกะคุณนกบ้างมั้ยน๊อ ^^

ปล. ไอเดียของขวัญแจ่มแจ๋วทุกครั้งเลยค่ะ ^^

Num กล่าวว่า...

น่ารักจังเลยค่ะ ^^

มีการทำของขวัญให้ด้วย คุงตั๊กดูเปงสาวออกจะคิกขุหน่อยๆ นะ มีการทำของกระจุงกระจิงให้ด้วย


น่ารักจังค่ะ ^^

ยังงี้คุงแฟนปลื่มแน่ๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้รักเราจงเจริญ..เย้..เย้
กวาง..กิ๊ก Number2

แสดงความคิดเห็น