12.3.52

Eyebrow treatment ครั้งที่ 4


ตั้งแต่รู้จักกับ Anastasia ก็กลายเป็นสมาชิกที่แวะเวียนไปใช้บริการประจำ ... 2-3 เดือนก็แวะไปจัดการคิ้วให้เป็นระเบียบสักที นี่ก็ครั้งที่ 4 แล้ว


จริงๆ ไม่ได้มีปัญหากับคิ้วสักเท่าไหร่หรอกค่ะ โชคดีที่หม่ามี้วาดให้ตอนเป็นเบบี๋ โตมาเลยมีคิ้วได้รูปพอดี ... ไม่เคยยุ่งกับคิ้วเลยจนกระทั่งรับปริญญา ที่ช่างแต่งหน้ากันคิ้วให้ เลยยึดโครงนั้นถอนคิ้วเองมาตลอด แต่ก็ถอนเฉพาะด้านล่างของคิ้ว ... ด้านบนปล่อยไว้ไม่กล้ายุ่ง เพราะกลัวพลาด


จนได้ยินชื่อ Anastasia จากรายการในเคเบิลทีวีก็สนใจ ... พอ Anastasia มาเปิดร้านที่เมืองไทย ก็ดิ่งไปใช้บริการทันที


ตอนแรกตั้งใจว่าจะไปให้ร้านจัดการคิ้วให้เป็นรูปสวยงามแค่ครั้งเดียว แล้วค่อยมาถอนเอง ... เพราะมีปัญหากับแนวคิ้วด้านบนที่กะไม่ถูก ต้องขอไกด์ไลน์สักหน่อย ... ไปๆ มาๆ กลายเป็นสมาชิกประจำ


ไปทำมา 4 ครั้ง ... ครั้งนี้รู้สึกพนักงานพิถีพิถันเหลือเกิน ค่อยๆ ร่างแนวคิ้ว เล็งจุดให้ชัดเจน ก่อนจะแว๊กซ์ ... แว๊กซ์แล้วก็ใช้แหนบเล็ม เก็บรายละเอียด ยุกยิกอยู่ตรงแนวคิ้วหลายจุด หลายรอบ ... ก่อนจะปิดท้ายด้วยการตกแต่ง พรางรอยแดงจากการแว๊กซ์ ... บรรจงมากจนเพลินจะเคลิ้มหลับ


แล้วก็ได้คิ้วเป็นแนวโค้งสวยงามกลับบ้าน ... ถ้าไม่อยากเสียตังค์ไปใช้บริการอีก สงสัยต้องจ้องคิ้วตัวเองทุก 3 วัน เพราะคิ้วที่ผ่านการแว็กซ์นี่ ค่อยๆ โผล่ออกมาแบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัวเลย

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไหนบอกว่า..."ทำแค่ทีเดียว ต่อไปก็ได้แนวกั้นเขตชายแดน ทีนี้ก็จัดการเองได้"...ไหงกลายเป็นงี้เนี่ย นี่ก็รอบที่ 4 แล้วนะ ชอบอะดิ๊....มีคนถอนคิ้วให้เงี้ยะ

big_birdy

l0veisl0ve กล่าวว่า...

อ่าน comment ของคุงนกแล้ว

รู้สึกเหมือนว่า คุงนกแอบอิจฉาร้านทำคิ้วที่จัดการคิ้วของคุงตั๊กแทนคุงนกยังไงก็ไม่รู้ค่ะ ^^"

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อิจฉาคนมีคิ้วจัง

>.<

เพราะพิมเป็นคนนึงที่ไม่มีคิ้วเลย

บางวันเพื่อนที่ทำงานถึงขนาดขำ แล้วถามว่า

"พริม วันนี้ทำไมมรึงไม่เอาคิ้วมา?"

Y^Y

พริม

แสดงความคิดเห็น