26.3.52

งานสัปดาห์หนังสือ ครั้งที่ 37


1 ในงานแฟร์งานโปรดวนมาถึงอีกแล้วค่า ... งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 37 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 7 นั่นเองค่ะ


งานครั้งนี้ มีหนังสือเป้าหมายที่เล็งไว้อยู่แค่ 2 เล่มค่ะ ... หนังสือของ 1 ในนักเขียนโปรด คุณดวงตะวัน ที่งานครั้งนี้เป็นงานหนังสือครั้งแรกที่สำนักพิมพ์ดวงตะวันจะไปออกบูธ ... มีหนังสือเล่มใหม่ จัดโปรโมชั่นพิเศษ จับคู่กับ หนังสือเรื่องเก่าแต่ปกใหม่ ในราคาแพ็คคู่ พร้อมของที่ระลึก ที่ห้อยมือถือ


ตอนแรกก็ลังเลว่าจะไปวันไหนดี ... สุดท้ายก็ตัดสินใจปุบปับเมื่อช่วงบ่าย ว่าไปเดินวันแรกเลยดีกว่า เพราะมีหนังสือที่ตั้งใจจะซื้อแค่นี้เท่านั้น ... เลยอ้อนแกมบังคับคนดีว่าเย็นนี้จะไปศูนย์ประชุมฯ


งานครั้งนี้ใช้เวลาเดินแป๊บเดียวเท่านั้น รวมเดินทางไปกลับไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่ง ... เดินดิ่งไปเป้าหมายหลัก แล้วแวะสำนักพิมพ์ประจำอีกนิดหน่อย ... สุดท้ายได้หนังสือกลับบ้าน 7 เล่ม ชำระค่าเสียหายไปราวๆ 1,100 บาทค่ะ


- เมืองแมนสรวง สำนักพิมพ์ดวงตะวัน (นิยายเล่มใหม่ล่าสุด)

- แก้วรัดเกล้า สำนักพิมพ์ดวงตะวัน (นิยายเรื่องเก่า พิมพ์ใหม่)

- การ์ตูนสารคดีเสริมทักษะ ของ กบนอกกะลา 2 เล่ม สำนักพิมพ์ทีวีบูรพา (สำหรับน้องซิน)

- โลกของหนูแหวน (วัยซน) สำนักพิมพ์มติชน (สำหรับน้องซิน)

- จุดหมายที่ปลายเท้า ... ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจ สุข 13 สำนักพิมพ์มติชน (เล่มใหม่ล่าสุด สำหรับคนดี)

- เที่ยวไม่ง้อทัวร์ ตีตั๋วตะลุยเวียดนาม 2 สำนักพิมพ์ TIB (ไกด์บุ๊คท่องเที่ยว ของสำนักพิมพ์เจ้าประจำ)


จริงๆ อยากได้นิยายของคุณปิยะพร ศักดิ์เกษม ด้วย แวะไปโฉบดูแล้วเหมือนกันค่ะ ... แต่ไม่ได้ซื้อ เพราะนึกถึงของขวัญวันเกิดที่ได้จากสาวๆ 4 เล่ม ที่ยังนอนอยู่ในกล่อง ยังไม่ได้เปิดอ่าน ... เลยหักห้ามใจ ยังไม่ซื้อตอนนี้ ไว้รองานหนังสือปลายปีก็ได้


แล้วก็อยากได้หนังสือให้น้องซินเพิ่ม แต่ไม่มีเวลาเดินเลือก เดินพิจารณา เลยติดไว้ก่อน ... เสาร์นี้มีโปรแกรมไปเดินสำเพ็ง ไปหาเครื่องเขียนจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ ก่อน แล้วค่อยหาเวลาไปเดินเลือกหนังสือให้น้องเพิ่มอีกรอบดีกว่า


ถึงชีวิตจะวุ่นวายนุงนังแค่ไหน แต่พอมีงานหนังสือก็ต้องไปเดินให้ได้ ไปเดินสักแวบก็มีความสุขแล้ว ... ถึงคนจะเยอะ เพียบ วุ่นวาย ก็สู้ค่ะ

2 ความคิดเห็น:

l0veisl0ve กล่าวว่า...

กี้กะจะไปพรุ่งนี้ค่ะ

เล็งนิยายของดวงตะวันตามที่คุณตั๊กหลังไมค์มาบอก เพราะอยากได้ของที่ระลึกค่า

แล้วที่หมายตาไว้ ก็คงซื้อของปิยะพร ศักดิ์เกษมเพิ่มค่ะ ^^

Unknown กล่าวว่า...

เกือบลืมไปแล้วนะนี่ว่าน้องซินคือใคร

แสดงความคิดเห็น