3.9.52

เที่ยวนี้ที่ถวิลหา ... ไทยเที่ยวไทย # 16

ไม่เคยสังเกตว่างานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ผ่านๆ มา มีชื่อเฉพาะงานแต่ละครั้งด้วยรึเปล่า ... แต่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 16 นี้ มีชื่อห้อยท้าย "เที่ยวนี้ที่ถวิลหา" อยู่ด้วยค่ะ


งานไทยเที่ยวไทยเป็นงานแฟร์ที่ไปประจำสม่ำเสมอเป็นกิจวัตร ... ครั้งนี้ก็ไม่พลาดค่ะ ยอมอดข้าวเที่ยง แวบออกไปเดินเก็บโบรชัวร์ในงานเหมือนเคย เดินคนเดียว ฉายเดี่ยว ไร้ผู้ติดตามใดๆ เดินเก็บโบรชัวร์อย่างรวดเร็ว


เป้าหมายที่เล็งไว้ ก็หัวหินถิ่นประจำ ว่ามีที่ไหนราคาน่าคบ เงื่อนไขดี ลดราคาเป็นพิเศษน่าสอยเก็บไว้รึเปล่า ... ส่วนที่อื่นๆ ที่เล็งไว้ ก็ประปรายกระจายไปทั่วค่ะ พัทยา ระยอง จันทบุรี เชียงใหม่ เชียงราย ขอพิจารณาเงื่อนไขก่อนว่าคุ้มค่าน่าสนรึเปล่า เพราะแผนเที่ยวยังไม่สรุปค่ะ


แล้วก็ตามธรรมเนียมปฏิบัติเดิมค่ะ คือเราจะคัดโบรชัวร์ที่เราสนใจ เงื่อนไขโอเค ราคาคบได้ ส่งเข้ารอบต่อไปให้คนดีพิจารณาต่อ ... แต่คราวนี้พิเศษกว่าเดิมนิดนึงที่ ลิสท์รายการที่สนใจบางส่วนไว้ก่อนแล้วค่ะ จดราคาจากหน้าเว็บโรงแรม และเว็บเอเจนท์ มาเปรียบเทียบเรียบร้อย เหลือแค่ดูราคาจากในงานว่าลดเยอะ ลดจริง ก็ส่งตัวผ่านเข้ารอบไปได้เลย


อัพบล็อกเสร็จ ก็จะทำการคัดตัวรอบแรกแล้วค่ะ ระหว่างที่รอคนดี ซึ่งรับหน้าที่กรรมการคัดตัวผู้เข้ารอบรองชนะเลิศ ซึ่งงีบหลับอยู่ ... แล้ววันเสาร์ค่อยไปคัดตัวผู้ชนะเลิศในงานค่ะ


ใครที่สนใจไปเดินดูแพคเกจจากโรงแรมต่างๆ ยังมีเวลาพอสมควรค่ะ เพราะงานเพิ่งเริ่มวันแรก ... งานจัดระหว่าง 3-6 กันยายน 2552 ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์ ค่ะ

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฟื้นมาคัดตัวผู้เข้ารอบเรียบร้อยแล้ว จากนั้นรอดูต่อไปว่าบ้านไหนจะได้รับรางวัล 555

big_birdy

นายต้นกล้า กล่าวว่า...

มารอดูผู้ได้รับรางวัล^^

Wadee กล่าวว่า...

ไปหัวหินอยากลืมเพลินวานนะคะ ( วาร หรือ วาน )

หนูอยากไป
หนูอยากไปเพลินวานนนนนนนนนนน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ปีหน้าค่อยไป งวดนี้งด หนูจน งี๊ดดด...


BeMuay

~ p r i m ~ กล่าวว่า...

คุณตั๊ก เป็นเหมือนปฏิทิน งานนี้รายปีเลยค่ะ


อิอิ

^^

LE ARTISAN กล่าวว่า...

น่าภูมิใจแทน ททท.ค่ะ อิอิ

ว่ายังมีคนไทยใจดี...อีกหลายคน

ตะลุยทัวร์เมืองไทยอย่างเหนียวแน่น

ขอให้เป็นแฟนพันธ์แท้หัวหินตลอดไปค่ะ

(...หัวหินเป็นเมืองงามที่ไม่เคยสร่างซา... )

แสดงความคิดเห็น