5.9.52

หลายที่ หลายภารกิจ

หลังจากเมื่อวานสนุกสนานกับการร้องคาราโอเกะ กว่าจะกลับถึงบ้านก็ตีหนึ่ง ... แต่กลับมาแล้วไม่หลับไม่นอนค่ะ มานั่งดูซีรี่ส์ในทรูอีก 2 เรื่อง กว่าจะได้นอนก็ตีสามกว่า ... ส่วนคนดีหลับอุตุนิยม สบ๊าย สบาย ไปตั้งนานแล้ว


นอนดึก แต่ต้องรีบตื่นค่ะ ราวๆ 8 โมงกว่า ก็ตื่นแล้ว เพราะวันนี้เรามีภารกิจรออยู่ค่ะ ... รีบอาบน้ำแต่งตัว ขึ้นรถ มุ่งหน้าไปศูนย์ฯสิริกิติ์ ค่ะ เราจะไปซื้อแพคเกจใน งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 16 ค่ะ


เพราะคัดเลือกตัวผู้ชนะเลิศได้แล้ว ก็ต้องไปสอยมาครอบครองค่ะ ... แล้วที่ต้องไปแต่เช้าเพราะว่า มีแพคเกจของที่นึง จะให้ส่วนลดเพิ่มสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ 50 คนแรกค่ะ ... และที่สำคัญ จะได้หาที่จอดรถง่าย ไม่ต้องฉกชิงกับใครๆ


ไปถึงราวๆ 9.45 เวลาเหลือเฟือค่ะ ยืนคุยกันรอเวลาประตูเปิดแป๊บเดียวเท่านั้น ... ก็เดินตรงไปบูธแรก รีบไปใช้สิทธิส่วนลดก่อนคะ ไปเป็นลูกค้าประเดิมรายแรกของบูธนี้เลย อิอิ ดีใจ ได้แพคเกจราคาถูกใจ ถึงราคาจะสูงแต่ไปมาแล้วประทับใจ คุ้มค่ะ



แล้วก็เดินไปยังบูธอื่นๆ ต่อ ... ของเราสองคนได้ที่พักที่หัวหิน 3 ที่ และมีพี่ผู้ช่วยฝากซื้อ Casuarina ชะอำ กับ สมาชิกเก่าที่ออฟฟิศฝากซื้อ Al Medina ที่จันทบุรี ... ไปมาแล้วทั้งสองที่ เลยให้คำแนะนำกับทั้งคู่ได้ว่าสถานที่เป็นยังไง ราคาเป็นยังไง


ซื้อแพคเกจครบถ้วนอย่างที่ตั้งใจ ก็เดินวนเข้าไปใน งาน Healt & Cuisine ที่จัดอยู่ในเพลนารี่ฮอลล์ ... ไปเดินวน วน วน ได้ของกินติดมือมานิดหน่อย แล้วก็ได้ มาสก์ดำของโคเซ่ กับ อายครีม จาก goodskinglab ติดมือมาด้วย ... เหอ เหอ ไม่ได้ไปเดินห้าง ก็ยังเสียเงินซื้อสกินแคร์ได้


ตังค์บินออกจากกระเป๋าพอสมควร ก็ถึงเวลาลุ้นโชคของซิตี้แบงก์ที่หย่อนคูปองลุ้นโชคไป ... คราวนี้ไม่มีดวง พลาดไป ก็ไม่เป็นไร คิดว่านั่งพักเหนื่อย รอเวลาเดินทางกันต่อ


จุดหมายต่อไปอยู่ที่ เอสพลานาดค่ะ เราสองคนไปแวะกินข้าวเที่ยงกัน ... ลังเลอยู่นานว่าจะเลือกอะไรดี สุดท้ายก็ลงตัวที่ ข้าวแกงกะหรี่ Cocoichibanya เลือกร้านนี้เพราะรับรองว่ากินแล้วอิ่มทน อิ่มยาวไปจนเย็นค่ะ



คนดีสั่ง ข้าวแกงกะหรี่ ความเผ็ดระดับ 3 มีท้อปปิ้งเป็น โคโรเกะครีมแซลมอน ไส้กรอก และเห็ดรวม ... ส่วนของเราเป็น ข้าวแกงกะหรี่ความเผ็ดระดับ 2 ใส่ โคโรเกะครีมแซลมอน กับ ไก่ทอด ... กินแกล้มกับผักดองที่ทางร้านจัดไว้ให้ อร่อย อิ่ม พุงตึงค่า


อิ่มแล้วก็ออกเดินทางกันต่อ จุดหมายต่อไปคือ สวนจตุจักร เอารถไปจอดตรงที่จอดรถบางซื่อ แล้วนั่งรถไฟใต้ดินมา ... อากาศร้อน แดดแรง เดินแป๊บเดียวเหงื่อซึมค่ะ เป้าหมายของที่นี่คือ คนดีมาซื้อของขวัญงานแต่งงานให้น้องที่ออฟฟิศเก่า


ได้ของขวัญเรียบร้อย ก็เดินดูของกันต่อไปเรื่อยๆ ... เราได้เสื้อยืด 2 ตัว รองเท้าแตะ 1 คู่ ส่วนคนดีได้ เสื้อยืด 3 ตัว ... แล้วได้จาน ชาม ช้อน ส้อม สำหรับจัดปาร์ตี้ที่คราฟท์ คาเฟ่ ... พอซื้อจานปุ๊บ ฝนก็เทลงมาพอดี เลยปิดจ็อบการเดินเล่น ลงรถไฟใต้ดินกลับดีกว่า

แอบแวะถ่ายรูปเล่น ตรงลานจอดรถสถานีบางซื่อสักหน่อย ... ฟ้าเปิด สวยดี เลยกดชัตเตอร์นิดหน่อย พอสนุกสนานค่ะ


มุ่งหน้าไปจุดหมายต่อไป ร้านซ้ง และ ร้านโกยี ไปซื้อเสบียงสำหรับปาร์ตี้ที่คราฟท์ค่ะ ... วันนี้เปลี่ยนเมนูจากส้มตำ เป็นอาหารอื่นบ้าง ข้าวผัดปู มักกะโรนี กระเพาะปลา เป็ดพะโล้ ซุปเปอร์ไก่รวม ยำหมูแผ่น และ หมูผัดไข่เค็ม ... ซื้อเสบียงครบถ้วน ก็ตรงไปที่หมายสุดท้าย


ระหว่างทางไปร้าน บังเอิญหันไปเห็น รุ้ง พอดี ... กรี๊ดกร๊าดวี้ดว๊ายดีใจน่าดู เพราะไม่ได้เห็นรุ้งนานแล้ว ลนลานคว้ากล้องมาเก็บภาพเป็นที่ระลึกสักหน่อย



ไปถึงที่หมายสุดท้าย ร้าน Craft Cafe ก็มีสมาชิกบางส่วนรออยู่แล้ว พี่จุ๊บ (เจ้าของร้าน) คุณแพทตี้ คุณกี้+คุณผึ้ง คุณเกษ+คุณสร ... เรากับคนดี นั่งแป๊บเดียว น้องตาล ก็ตามมา สักพัก น้องจือ+น้องยุ้ย ก็ตามมาสมทบ สมาชิกครบถ้วน รอเวลาร้านปิดเท่านั้น


คุยกันสารพัดเรื่อง ทั้ง วางแผนการเก็บเงิน วางแผนการใช้เงิน กล้องถ่ายรูป อาหาร ภาษา ความรัก ... คุยกันเบาๆ รอเวลาค่ะ เพราะวันนี้ที่ร้านมีแคสงาน นายแบบ นางแบบฝรั่ง หน้าตาดีดีนั่งอยู่เต็มร้าน เจริญหู เจริญตาเป็นที่สุด


พอได้เวลาร้านปิด เวลาปาร์ตี้ก็เริ่มค่ะ ... แต่เป็นปาร์ตี้ที่ไม่คึกคักเหมือนปาร์ตี้ส้มตำ เพราะตั้งใจกินกันจริงๆ จัง รอจนอิ่ม ถึงได้เริ่มคุย เริ่มเม้าท์ ... นอกจากคุย และดื่มแล้ว ยังได้ดูเอเอฟด้วยค่ะ


คุยกันไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็เติมพลังด้วย วาฟเฟิลอร่อยๆ แล้วยังมีชอคโกแลตที่คุณเกษกับคุณสรติดมาด้วย ... อร่อย เพลิน สนุกมาก ซึมนิดหน่อย ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนตี 3 ถึงได้แยกย้ายสลายตัว


เป็นอีกวันที่ตะลอนทัวร์ทั่วกรุง ... เหนื่อยแต่ก็สนุกค่ะ แต่นอนเกือบเช้าติดกัน 2 วันแบบนี้ เหมือนโดนดูดพลังงานไปเยอะน่าดูค่ะ

13 ความคิดเห็น:

l0veisl0ve กล่าวว่า...

เป็นปาร์ตี้ยาวนานจริงๆ ค่ะ

ไม่ได้ไปต่อ แต่ก็คุยกันได้จนตีสามกว่าๆ

เล่นวันนี้เอากี้ตื่นบ่ายโมงเลยค่ะ....แหะ แหะ

ส่วนผึ้ง ได้นอนไปแค่สอง ชม. เพราะต้องตื่นไปอบรม

ตอนเย็นกลับมาก็สลบเหมือดไปเลยเหมือนกัน ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าสงสารคุณผึ้งเป็นที่สุด...นอนน้อยเชียว อิอิ

นี่ถ้ารออีกนิดก็ไปใส่บาตรด้วยกันได้เลยนะนั่น 555

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

^
^
^
คุณตั๊กบอกว่าเม้นท์ถึงแต่คุณผึ้ง...แอบน้อยใจหน่อยนึง 555

ยังไงก็รักที่ฮักเหมือนเดิม จุ๊บ ๆ

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

55555555555+


อายุเยอะกันแล้วก็แบบนี้แหละ นอนดึกนอนน้อยก็จะเกิดอาการ



ขอบคุณนะคะ สำหรับเวลาที่มานั่งอยู่ด้วยกัน กับอาหารอร๊อยอร่อย




Patty ^^

นายต้นกล้า กล่าวว่า...

ได้ยินแว่วๆว่า อายุเยอะกันแล้ว....
เค้าว่ากันว่า คนแก่ นอนน้อย จริงป่าวน๊า^^

Tar la la กล่าวว่า...

โอ๊ะโอ
เพิ่งเคยเห็นคุณตั๊กในแบบฉบับ sexy เล็ก ๆ
ว๊าวววววว
^^

Pink Rose กล่าวว่า...

ไปงานนี้มาเหมือนกันค่ะเมื่อวันเสาร์
ได้แพคเกจติดมือมาหลายที่
แอบอ่านกระทู้แนะนำที่เที่ยวคุณตั้ก
เห็นหลายที่น่าสนใจมาก

เล็งหัวหิน ไว้แต่ไม่รู้จะว่างเมื่อไหร่
^^

Wadee กล่าวว่า...

^
^
^
^

ไม่เล็กค่ะ
ตัวจริงคุณตั๊กน่ารัก
ยิ้มสวย
หัวเราะจริงใจ
แล้วก็ อืมมมมมมมม อันนี้ เซ็นเซอร์


หนูมารับประกัน อิอิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

^
^
^


ี่ที่ว่าไม่เล็กของคุณตั๊กนี่คืออะไรอ่ะ?



แล้วทำไมทุกคอมเม้นท์ของไดฯ นี้ต้องมีได้ตัวนี้ (^) ด้วยอ่ะ



.....

Tar la la กล่าวว่า...

คุณตั๊กขา
เค้าไม่ได้ว่าอะไรของคุณตั๊กเล็กนะค๊า
เค้าหมายถึงแอบเปรี้ยวเล็ก ๆ ตะหาก
เค้ารู้ว่าคุณตั๊กเข้าใจ

คุณเหมี่ยวอ่ะ
คิดไปไกล กลับมาเลย กลับมา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แอบมาวิเคราะห์ไซส์คุณตั๊กกันเหรอ 555

วดีนี่เธอช่าง....เป็นนักวิเคราะห์จริง ๆ อยากรู้อะ ว่าไอ้ที่เซ็นเซอร์นี่ครือออออ....ใช่ขนาดตัวคุณตั๊กหรือเปล่า ถ้าใช่ก็ไม่ต้องเซ็นเซอร์แล้ว เพราะเธอใหญ่จริง 555555555

big_birdy

Wadee กล่าวว่า...

เค้ารู้ว่าคุณต้าหมายถึง Sexy เล็ก ๆ
แต่เค้าหมายความว่า คุณตั๊กไม่ Sexy เล็ก ๆ
คุณตั๊กเป็นผู้หญิงที่ Sexy มาก แต่เป็น Sexy แบบ ไม่รู้สิ อธิบายไม่ถูก
น่า ต้องมาเห็นเอง

แต่เห็นแล้ว ห้ามชอบ เราชอบก่อน เพราะเราเห็นก่อน 555


ส่วนท่านพี่
ท่านน้องไม่ได้หมายถึงขนาดตัว
หยาบคายมาก ที่มาพูดเรื่องขนาดตัวผู้หญิง

ไม่งามเลย ท่านพี่นี่

Tar la la กล่าวว่า...

ท่านน้องวดี เอ๊ย คุณวดีค่ะ
แบบนี้ก็ขี้โกงอ่ะสิ แล้วเมื่อไหร่เราจะได้เห็นกันเล่า
แต่ไม่เป็นไร เพราะเราชอบไปตั้งแต่ยังไม่ได้เห็นเลยด้วย
555 เจ๋งกว่า ขอบอก เนอะคุณตั๊กเนอะ
ชิ ชิ

แสดงความคิดเห็น