8.9.52

ประชุม ประชุม ประชุม

เหินห่างว่างเว้นจากการประชุมไปพอสมควร เพราะหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย วุ่นวายอยู่แต่ในออฟฟิศเป็นส่วนใหญ่ค่ะ ... นานๆ ถึงจะตามนายออกไปประชุมข้างนอกเป็นครั้งคราว แล้วก็ประชุมพนักงาน เดือนละครั้ง หรือ สองเดือนครั้ง


แต่ 2 วันนี้ เจอประชุม 3 รอบ ... โอ๊ย คุณพระช่วย นั่งฟัง นั่งคุย เวลาก็เดินผ่านไป แต่ทำไมเหนื่อยจัง


สายๆ เมื่อวาน นายโทรลงมาบอกว่า มีนัดด่วนให้เข้าไปรับบรีฟกับลูกค้า นายไม่สะดวก ระบุมาว่าให้เราควงหมวยบีไปด้วย ... นัดตอน 15.00 น. ราวๆ ชั่วโมง ก็ประชุมกับลูกค้าจบ ฝ่าการจราจรติดขัดแถวสาทรกลับเข้าออฟฟิศ


เช้าวันนี้ 10.00 น. มีประชุมคุยงาน เพื่อเตรียมวางแผนงานให้ลูกค้า ... แชร์ข้อมูลที่ได้มานิดหน่อย ที่เหลือคือนั่งฟังข้อมูลเพิ่มเติม ประชุมเสร็จราวๆ เที่ยงกว่า หิวโหยลงมาหาข้าวกลางวัน ก็เจอคนดีหอบเสบียงจากบ้านมาส่งให้ ... เล็มผัดกะเพรา กับ ไข่ตุ๋น ไปอย่างละน้อย พอประทังชีวิต


14.00 น. มีประชุมพนักงาน เข้าไปเล่า และฟังสรุปงานต่างๆ ของลูกค้า ราวๆ 15.30 ก็จบการประชุม ... กลับลงมานั่งทำงานต่อในสภาพหิวโหยอีกแล้ว รู้สึกเหมือนแบตอ่อน


นาน น้าน นาน ถึงจะเจอประชุม เช้า-บ่าย ต่อกันแบบนี้ ... พอประชุมจบ ก็รู้สึกเหมือนแบตตกทุกที ไม่เข้าใจเล้ย นั่งเฉยๆ แต่ทำไมถึงเหนื่อยจัง ... โอ๊ะ เราแก่แล้วเหรอเนี่ย

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คิดว่าตัวเองแก่ได้ไง....ไม่ได้ ไม่ดี ไม่เอา




อย่างคุณตั๊กแก่ แล้วอย่าเราเรียกไรเนี่ย...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แก่จริง ๆ อะ...ไม่หรอกน่าแก่ที่ไหน ประชุมเยอะ ก็อย่างนี้แหละ คิดว่าเกิดจากอาการหิวก่อนพอหิวแล้วไม่ได้กินความหิวก็เริ่มสูบพลังไปเรื่อย ๆ ด้วยประการะชะนี้แล

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผู้สูงอายุเค้าคุยกันหนุงหนิง


คุณตั๊ก หนูรู้แล้วทำไมไดคุณตั๊กไม่เคยเขียนผิดเลย
เพราะเป็นเจ้าแม่ PR นี่เองค่ะ

ว ดี

Tar la la กล่าวว่า...

หิวโหย
แต่ทำไมเล็มผัดกระเพรากับไข่ตุ๋นไปอย่างละน้อย พอประทังชีวิต

เป็นเค้าคงกินหัวคนส่งเสบียงไปด้วยแร่ะ

แสดงความคิดเห็น