26.9.52

STR reunion 2009

มีนัดกับเพื่อนสมัยมัธยมอีกแล้วค่ะ เว้นช่วงจาก นัดครั้งก่อน ราวๆ ปีนิดๆ นานๆ เจอกันทีจริงๆ ค่ะ ... มีกันอยู่ไม่กี่คน แต่กว่าจะนัดเจอกันได้แต่ละทียากเย็นเหลือเกิน


นัดครั้งนี้ได้รับข้อความผ่านทางเอ็มว่า คุณเพื่อนรายนึงดำริอยากจะเจอ แต่ไม่กล้าโทรหาเราเอง เพราะกลัวเราเม้งใส่ ขอแจ้งข่าวกันเป็นทอดๆ ฝากผ่านกันมา ... เลยบอกคิวว่างไป แล้วรอวันเวลาที่จะยืนยันกลับมา ... จากนั้นก็มีอีเมล์นัดวัน เวลา สถานที่ กระจายข่าวถึงสมาชิกกันถ้วนหน้า


สรุปได้ว่าเจอกันที่ CTW เพราะมีร้านอาหารให้เลือกเพียบบบบบ แล้วก็เดินทางสะดวก อีกอย่างเป็นถิ่นเก่าที่เด็กสมถวิลอย่างเราๆ คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ... ถึงแม้จะปรับโฉมใหม่สดใสไฉไลอลังการกว่าสมัยเราๆ เป็นสาวน้อยก็เถอะ


นัดเจอกันราวๆ 4 โมงกว่าไม่ได้ระบุเวลาแน่นอน ... เราควงคนดีไปเดินเล่นช้อปปิ้งตั้งแต่บ่ายต้นๆ แล้ว พอได้เวลานัดก็หาจุดนัดพบปักหลักเจอกัน เลือกชั้น 6 ชั้นที่รวมสารพัดร้านอาหารซะเลย ... พอสมาชิกครบค่อยตัดสินใจเลือกร้าน


เพื่อนๆ ทยอยมากันทีละราย ราวๆ ห้าโมงนิดๆ สมาชิกส่วนใหญ่ก็มาถึง ... ถามความเห็นว่าใครอยากกินอะไร ชอบแบบไหน เพราะมีเพื่อนที่เป็นมังสวิรัต แล้วบางคนก็บอกว่าขอเลือกร้านที่หาทานไม่ได้ตามห้างทั่วๆ ไป ขออะไรแปลกใหม่หน่อย ... โอ๊ย เวียนหัว


สุดท้ายเลยเลือก FoodLoft ซะเลย ใครใคร่กินอะไรก็สั่งเอาตามชอบใจ เพราะมีอาหารหลากหลายประเภท ทั้ง ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี อิตาลี ... ไปถึงก็หามุมนั่ง แล้ว 7 สาว ก็แยกกันไปเลือกอาหาร แล้วก็กินไปเม้าท์กันไป อัพเดทชีวิตเรื่องราวของแต่ละคน คุยกันโขมงโฉงเฉง เสียงดัง


จวนจะอิ่ม อีก 3 สาว กับ 1 หนุ่มน้อยก็ตามมาถึง ... สาวต้นเรื่องคนนัด ไปแวะรับเพื่อน และลูกเพื่อนค่ะ ... พอมาครบก็คุยกันสนั่นกว่าเดิมค่ะ เพราะ 3 สาวที่ตามมานี้ มีประเด็นให้คุยกันถ้วนหน้า คนนึงเพิ่งกลับจากรับทุนไปเรียนภาษาที่ประเทศจีน ... อีกคนที่ควงหนุ่มน้อย ก็คุยเรื่องปัญหาครอบครัว ที่สามีไปมีนังเล็กๆ แล้วยังตามป่วนวุ่นวายกับชีวิต


ส่วนสาวคนสุดท้าย คนต้นเรื่องของนัดครั้งนี้ มาพร้อมกับประเด็นฮอตที่เรียกเสียงกิ๊วก๊าวจากเพื่อน ... เพราะชีจะแต่งงานค่ะ


พูดให้ถูกคือ ชีจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันฤกษ์ดี 09-09-09 ... แต่นัดเพื่อนเพื่อประกาศว่าชีจะจัดงานฉลองสมรสปลายปีนี้


ลองเดาดูนะคะ ว่าคนไหน ... เดี๋ยวมีเฉลยตอนท้ายค่ะ


พอเปิดประเด็นนี้ขึ้นมา หัวข้ออื่นก็ตกไปทันทีค่ะ ทุกคนหันมาใส่ใจ สนใจเรื่องนี้เหมือนกันหมด ... เพราะชีปิดเงียบเรื่องแฟน ทั้งที่คบกันมา 4 ปีแล้ว เคยพามาให้เพื่อนเจอครั้งนึง เมื่อราวๆ 2 ปีก่อน แต่ก็ไม่มีข่าวคราวคืบหน้าความสัมพันธ์เพิ่มเติมมาให้เพื่อนๆ รู้ ... เพื่อนๆ เอง ก็ไม่ค่อยวุ่นวายกับเรื่องแฟนเพื่อนเท่าไหร่ ถามข่าวอัพเดทเวลานัดเจอกันเท่านั้น


สรุปว่า ในเร็วๆ นี้จะมีนัดเจอกันอีกครั้ง เป็นนัดแจกการ์ด-รับการ์ด กันค่ะ ... เพราะตอนแรกชีบอกว่าจะส่งไปรษณีย์มาให้ แต่เพื่อนๆ ขอมาเจอกันตัวเป็นๆ ดีกว่า


ทายกันถูกรึเปล่าคะ


สละโสดไปอีกหนึ่ง แต่ที่เหลือที่ยังโสดกันอยู่ก็ไม่เดือดเนื้อร้อนใจ มีเพื่อนร่วมขบวนโสดตั้งหลายคน ... ว่าแต่ใครจะชิงสละโสดเป็นรายต่อไปน้อ


4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สะเทือนใจและประหลาดใจเป็นที่สุด ไม่คิดว่าจะเป็นเช่นนี้...แล้วแฟนเค้าจะคิดว่าแต่งงานกับผู้ชายมั้ยอะ...555

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ครายแต่งฟะ แต่ตาม คห.1 อย่าบอกนะว่าเป็นน้อง ดิ????

ถ้าใช่ล่ะก็ งง งง งง งง งง งง อย่างแรงนิ

โทรมาบอกด้วยนะ ต่อมอยากรู้จะแตกแระ 5555+


พี่ตูม

l0veisl0ve กล่าวว่า...

เดาไม่ถูกค่ะ

แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่สาวเสื้อเหลืองแน่ๆ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขำเม้นท์คุณนกอ่ะ....

แสดงความคิดเห็น