18.9.52

ปาร์ตี้ในวาระพิเศษ

ครั้งล่าสุดที่มีปาร์ตี้ส้มตำที่ร้านกาแฟ ก็เพราะมีวาระแห่งชาติ กินส้มตำเคล้าเรื่องเศร้า ... คราวนี้มีนัดปาร์ตี้อีกแล้วค่ะ แต่เป็นวาระพิเศษ บันเทิงเริงรมย์


จุดเริ่มต้นของนัดครั้งนี้น่าจะมาจากการที่ใครสักคนอยากกินหมูกระทะ แล้วไปๆ มาๆ กลายเป็นปาร์ตี้ไปได้ ... เรานั่งทำงานแล้วก็ได้ข้อความแจ้งว่า ได้วาระสำหรับการนัดรวมตัวครั้งนี้แล้ว เพราะศุกร์ที่นัดเจอกันอยู่ระหว่าง วันเกิดคุณกี้ และวันครบรอบ 3 ปี ของคุณกี้กับคุณผึ้งพอดี ... เลยยกมาเป็นวาระพิเศษของการเจอกันค่า


ได้รับมอบหมายให้จัดหาอาหารเหมือนเช่นเคยค่ะ ... คราวนี้รีบออกจากออฟฟิศตรงดิ่งไปร้านละเลียด ไปแวะซื้อเค้กให้คุณกี้ เป็นของขวัญวันเกิดย้อนหลัง กับพี่จุ๊บ ที่บ่นอยากกินมานาน แต่ลืมซื้อติดไปฝากทุกที


ได้เค้กอย่างที่ตั้งใจแล้ว ก็รีบตรงไปโชคชัย 4 ... รถติดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ทำเอาคนที่เดินไปทำงานได้แบบเราหงุดหงิด รำคาญใจ เพราะห่างหายจากการเจอรถติดมานานแล้ว


ถึงร้านคุณอ้อ แถวโชคชัย 4 ก็รีบสั่งอาหารทันที ... ตำมั่วซั่ว ตำปูปลาร้า ตำไทยใส่ปู ตำไข่เค็ม ชุดข้าวเหนียว+ไก่ทอด ปีกไก่ทอด หมูยอทอด เส้นหมี่หมูย่าง ก๋วยจั๊บเวียดนาม ไข่ตุ๋น อ่อมเห็ด ซุปหน่อไม้ หมกหน่อไม้ไก่ ... ได้ของปุ๊บก็รีบดิ่งไปจุดนัดพบ Craft Cafe ทันทีค่ะ


กว่าจะฝ่าการจราจรหนาแน่นไปถึง สมาชิกก็มารวมตัวกันครบแล้วค่ะ ... พี่จุ๊บ คุณแพทตี้ คุณแมนดี้ น้องตาล น้องจือ+น้องยุ้ย และคู่พิเศษของวันนี้ คุณกี้+คุณผึ้ง


พอถึงปุ๊บก็รีบจัดอาหารลงจานทันทีค่ะ เพราะวันนี้พี่จุ๊บปิดร้านเร็ว ตอนที่เราไปถึงก็ปิดร้านเก็บร้านเรียบร้อยแล้ว ... จัดอาหารเรียบร้อย ก็มีการมอบของขวัญวันเกิดให้คุณกี้ค่า


มอบของเรียบร้อยก็ได้เวลาหม่ำค่ะ ... ท่าทางสมาชิกจะชอบใจอาหารจากร้านนี้ เพราะจัดการหมดอย่างรวดเร็วว่องไว คราวนี้กะปริมาณอาหารพลาด เพราะของหมดก่อนอิ่มค่ะ ... เลยต้องสั่งจากร้านส้มตำใกล้ๆ มาเสริมเพิ่มอีกชุด


กำลังกินไป บ่นไปกับอาหารชุดที่สอง คุณนุ+คุณอัพ ก็ตามมาสมทบ ... เลยรีบจัดการเคลียร์อาหารคาว เพื่อเปิดทางให้ของหวาน เค้กวันเกิดที่ประยุกต์จากวาฟเฟิลค่ะ


จัดการอาหารเรียบร้อย ก็ได้เวลาถ่ายภาพหมู่ พูดคุยกันครึกครื้นค่ะ ... คุยกันไปจนเวลาเดินเข้าวันใหม่ ถึงเวลาวาระพิเศษที่คุณผึ้งมีของขวัญพิเศษมอบให้คุณกี้ค่ะ ... สมาชิกในวันนั้นเลยได้เป็นผู้ร่วมวางแผนเซอร์ไพรส์ และ ร่วมเป็นประจักษ์พยานค่ะ


จากนั้นก็นั่งคุยนั่งเมาท์กันต่อ จนจวนเจียนจะตีสามถึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ... นัดปาร์ตี้กันทีไร เม้าท์กันยาวข้ามวันทุกที อดหลับอดนอน หมดสภาพกันเป็นแถว แต่ก็ดีใจที่ได้เจอกัน สังสรรค์กันนะคะ


นัดครั้งหน้ามีวาระพร้อมแล้ว ปาร์ตี้เลี้ยงส่งคุณสร+คุณเกษ แต่จะเป็นปลายเดือนกันยา หรือ ต้นเดือนตุลา ต้องสรุปกันอีกที ... ปาร์ตี้จะยาววววววว อีกรึเปล่าน้อ


ป.ล. เหมือนเช่นเคยนะคะ ต้องรอภาพจากไดคุณกี้ หรือ พี่จุ๊บ ... เพราะติดกล้องไปแต่ไม่ได้หยิบออกมาถ่ายรูปเลยค่า

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ง่วงมาก ง่วงสุด ๆ เพราะนอกจากจะปาร์ตี้วันศุกร์แล้ว คืนวันเสาร์ยังสแล๊นตามป้ากี้กับตาเหม่งไปฉลองครบรอบ
กับเค้าต่อที่พัทยาอีก



.....

Tar la la กล่าวว่า...

ร้านคุณอ้อ
กลับไปเค้าจะต้องไปกินให้ได้ ร้านคุณอ้อ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ปาร์ตี้หักโหมกันจริง ๆ 555 แต่ก็สนุกดี ครั้งหน้าเจอกันใหม่ ทีนี้จะกี่โมงน้อ...

big_birdy

l0veisl0ve กล่าวว่า...

ขอบคุณสำหรับของขวัญนะคะ

อร่อยมากกก.....ไม่แบ่งใครเลย

แล้วก็ happy มากๆ ที่มีสะใภ้แบบนี้ให้

รวมทั้งอยู่ปาร์ตี้จนผ่านปีที่สามของเราสองคนด้วยค่า ^^

แสดงความคิดเห็น