9.9.52

น้ำลายไหล

ถ้าคนนั่งหลับ แล้วหงายเงิบคอพับไปด้านหลัง มักจะอ้าปาก ถ้าคอพับก้มหน้าคางจรดอก มักจะน้ำลายไหล ... แล้วคนที่นอนราบ เหยียดยาวหลับสบายบนที่นอน ทำไมถึงน้ำลายไหลได้น้อ


กลับจากดู 5 แพร่ง คนดีก็แวะมาพักที่บ้าน รอเวลารับน้องชายกลับบ้านพร้อมกัน ... ตอนแรกก็เอกเขนกดูทีวีอยู่ด้วยกัน แต่พอเราผละมานั่งอัพบล็อก คนดีก็เริ่มซ่อนตาดำ ตาปรือ และหลับผล็อยไปในที่สุด


ขณะที่กำลังอัพไดเพลินๆ สลับกับดูซีรี่ส์ไปด้วย ก็ได้ยินเสียงคนดีโวยวายขึ้นมา "ตัวเองงงงงงงงงง เค้าน้ำลายไหล น้ำลายไหลอ่ะ" ... ภาพที่หันไปเห็นคือ คนดีปรือตามาบ่นงึมงัม ก็มองด้วยความงุนงงว่าจะให้ทำอะไร สักพักคนดีก็เอื้อมมือไปคว้ากระดาษทิชชู่ตรงโต๊ะเครื่องแป้งข้างหัวเตียงมาเช็ด ซับ เหมือนอย่างที่เคยประสบปัญหาน้ำลายไหลครั้งก่อนๆ


เราก็ยังนั่งมองแบบ งงๆ ว่า ก็จัดการเองได้นี่นา แล้วจะปรีอตามาเรียกทำไม ทุกทีก็เห็นคว้ากระดาษเช็ดเอง ... เหมือนคนดีรู้ความคิด เพราะมีเสียงเปรยมาอีกว่า "ตัวเองอะ ไม่ดูแลเค้าเลย ทำไมปล่อยให้เค้านอนน้ำลายไหลแบบนี้ ดูซิแขนเสื้อเปียกหมดแล้ว" ... เรายังนั่งมองแบบ งงๆ และแอบคิดว่า อ้าว อิฉันจะรู้ได้ยังไงหล่ะคะ ว่าวันนี้คุณจะนอนน้ำลายไหล ก็ปกติไม่ได้นอนน้ำลายยืดแบบนี้นี่นา


"ดูซิ ดูซิ แขนเสื้อเค้าแฉะเลยเนี่ย ดูซิ" บ่นไปก็เอากระดาษซับไปด้วย ... อ้าว แล้วจะให้อิฉันทำยังไง ก็เช็ดเองได้นี่นา


คนดีบ่นไปซับไป แป๊บเดียวก็หลับผล็อยต่อ ... เออ เอากับเค้าซิ รู้สึกตัวเอง คว้ากระดาษเอง เช็ดเอง ในท่านอนหงายเหยียดยาวสบาย แต่ปากก็บ่นงึมงัมให้คนที่นั่งหันหลังมองไม่เห็นว่าหลับน้ำลายไหล จัดการเช็ดเองเรียบร้อย ก็หลับต่อซะอย่างนั้น ... งง ง้ง งง


พอน้องชายโทรมาตาม คนดีก็ตื่นงัวเงียขึ้นมานั่ง เราเลยถามว่า "ทิชชู่ที่เช็ดเมื่อกี้อยู่ไหนคะ" ... คนดีเอามือควานเข้าไปในแขนเสื้อ หยิบก้อนทิชชู่ที่ยัดไว้ออกมา พร้อมกับพูดว่า "ทำไมตัวเองแกล้งเค้าแบบนี้ ทำไมเอาทิชชู่มายัดแขนเสื้อเค้าไว้" ... อ้าววววววววววววว ไรเนี่ย


ดู ดู้ ดู น้ำลายไหลเอง ตื่นมางึมงัม แล้วจัดการเอง กลับลงท้ายว่าเราแกล้งซะอย่างนั้น ... อะไรกันเนี่ย งง นะคะเนี่ย

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เผาซะ...เกรียม งามหน้าอีกแล้ว...

ว่าแต่ทิชชู่ ไม่ได้เอามาใส่แขนเสื้อจริงเหรอ...แล้วมันมาอยู่ได้ไงหว่า

big_birdy

Tar la la กล่าวว่า...

^ ^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

^
^
^
^
ท่าทางจะละเมอเหมือนแฟนคนข้างบนนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อี๋ น้ำลายไหลย


BeMuay

แสดงความคิดเห็น