15.3.54

: 108 เดือน :

108 เดือน ที่เราจับจูงมือและเดินข้างๆ กันมา ... อยู่เป็นคู่กันมา 9 ปีแล้วเหรอเนี่ย


ค่อยๆ นับอายุความรักเพิ่มทีละเดือน จากเลขหลักเดียว แอบลุ้นในใจน่าดูว่าจะขยับมาเป็นเลข 2 หลักได้มั้ย ... ระยะทางของเลข 2 หลักดูยาวเหลือเกิน จะเขยิบมาถึงเลข 3 หลักรึเปล่าน้อ แล้วเราก็ช่วยกันดูแลให้มาถึงจนได้ ... ไม่มีทางที่จะขยับให้ถึงเลข 4 หลักได้แน่นอน เพราะไม่ใครก็ใครคงหมดอายุไปซะก่อน


แค่นี้ เท่านี้ ก็ดีเหลือเกินแล้ว ... การได้มีคนดีอยู่ข้างๆ เป็นคนรัก เป็นเพื่อนสนิท เป็นคู่หู เป็นคู่คิด นับเป็นเรื่องดีที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิตนี้




9 ปี ที่เรามีกันและกัน ไม่ใช่ทุกวันที่สดชื่น หวานเจี๊ยบ ... บางวันก็เถียงกันบ้าง งอนกันบ้าง เคืองกันบ้าง เข้าใจไม่ตรงกันบ้าง ... ไม่เคยรู้สึกว่าต้องอดทน รู้สึกว่าควรจะทำความเข้าใจ บางเรื่อง บางมุม ที่เรามองต่างกัน คิดไม่ตรงกัน ก็ช่วยกันปรับหาจุดพอเหมาะที่เราทั้งคู่จะยืนอยู่ด้วยกันได้สบาย


ขอโทษนะคะ ถ้าเกเร งอแงไปบ้าง ... ขอบคุณนะคะ ที่คอยดูแล ห่วงใย ใส่ใจกัน แม้จะหลงบ้างลืมบ้าง แต่พอสะกิดให้คุณรู้ตัว เราก็เห็นคนดีคนเดิมยืนอยู่ข้างๆ เสมอ


รักคนดี ที่ "ไม่ธรรมดา" คนนี้ที่สุดเลย


4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

9 ปีแล้วเหรอเนี่ย นี่เรารู้จักกันมาเกิน 9 ปีแล้วเหรอ
Congratulations นะคะ ^^
Love U
กวาง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณนะคะที่อยู่ข้างกันมาตลอด เราก็มีบ้างที่เกเร งี่เง่า กวนทรีน ไปบ้าง ยังไงก็ขอบคุณที่ยังเข้าใจและทนอยู่ได้จน 9 ปี เราจะมีกันและกันตลอดไปจ้า

ถึงคนที่คอมเม้นท์ข้างบน Love U too Jaaa....

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แอบอ่านอย่างเงียบเงียบมาตลอดค่ะ
ยินดีด้วยนะคะ ทั้งสองคนน่ารักจัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้รักกันนานๆนะคะ

แสดงความคิดเห็น