9.3.54

คนดีใช้สิทธิวาเลนไทน์

เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จัด voucher : body treatment ลงซองการ์ด แล้วไปซุกไว้ให้คนดี ... วันนี้ถึงเวลาคนดีได้รับสิทธินั้นแล้วค่ะ


จริงๆ เราตั้งใจจะมาทำ Body treatment ที่ DHC Olive beauty เพราะ voucher ที่ใช้จะหมดอายุวันพรุ่งนี้ ... คนดีเลยได้โอกาสติดสอยห้อยตามมาใช้สิทธิที่ได้เป็นของขวัญไปพร้อมกันเลย


เลิกงาน ก็รีบตาลีตาเหลือกออกจากออฟฟิศ ตรงไปพารากอน ... แม้จะหิวโหยก็ต้องอดใจไว้ เดี๋ยวไม่ทันเวลานัด แล้วกินข้าวก่อนนวดกระชั้นชิดแบบนี้ก็ไม่ดีด้วย


ถึงก่อนเวลานัดนิดหน่อย พนักงานพาไปนั่งรอ เสิร์ฟเก็กฮวยเย็นๆ หวาน หอม ชื่นใจ มาให้ดื่มดับกระหาย ... แล้วเอากลิ่นอโรมาที่จะใช้จุดในห้องมาให้เลือก เลือกได้เรียบร้อย รออีกสักพัก เธอราปิสท์ของเราสองคนก็ออกมาแนะนำตัว แล้วพาเราแยกเข้าห้องทรีทเม้นท์ไปคนละห้อง


คนดีเข้าไปทำ Exfloiating body treatment ... ที่จัดตัวนี้ให้เพราะคนดีบ่นอยากขัดตัวไล่รอยกระดำกระด่าง แต่คนดีก็บ่นอุบ เพราะต้องโป๊ ต้องเปิดเผยเนื้อตัวให้เธอราปิสท์ขัดๆ นวดๆ


เริ่มจากอาบน้ำล้างตัว แล้วมาให้เธอราปิสท์ขัดตัวให้ ล้างตัวอีกรอบ แล้วนวดปิดท้าย ... เสร็จกระบวนการก็ออกมาพักดื่มชา เขียนใบคอมเม้นท์


ส่วนเราเลือกทำ Body treatment สูตร Olive virgin oil ... อาบน้ำล้างตัว แล้วเธอราปิสท์ก็นวดผ่อนคลาย และบำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน สบายยยยยยยยยยย


ทรีทเม้นท์ของเราใช้เวลาน้อยกว่า เสร็จก่อน ออกมานั่งจิบชา เขียนใบคอมเม้นท์รอ ... สักพักคนดีก็ตามออกมาสมทบ หน้าตาดูงุนงงเล็กน้อย ถามแล้วได้ความว่า ก็สบายตัวดี แม้จะเขินนิดหน่อย


จริงๆ ก็นวดให้คนดีบ้าง แต่นวดได้แค่นิดๆ หน่อยๆ เป็นครั้งคราว มาให้มืออาชีพนวดให้แบบนี้ สบายตัวดีกว่าเยอะ ... คนดีจ๋า ไว้มานวดกันอีกมั้ย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น