10.3.54

My Birthday 2011

เบญจเพศอีกรอบแล้ว ... อร๊ายยยยย เวลาผ่านไปเร็วจริง อายุเพิ่มอีกแล้ว 35 แล้วเหรอเนี่ย


ตั้งใจจะตื่นมาใส่บาตร แต่ตื่นสายเลยไม่ได้ใส่บาตรให้เป็นมงคลแก่ตัว ... ตื่นมาแบบมึนๆ งงๆ ลงไปเข้าห้องน้ำ เดินกลับขึ้นมาก็เห็นสิ่งแปลกปลอมใกล้ๆ ประตูห้อง เดินเข้าไปดูใกล้ๆ ... อ๋อออออออ


ของขวัญประเดิมของวันนี้ จากเจ้าน้องชาย ... มาแบบเรียบๆ ง่ายๆ แต่เห็นแล้วยิ้มกว้าง พวงกุญแจ stitch


มาทำงานตามปกติ เดินเข้าออฟฟิศก็มีเสียง Happy Birthday จากสาวๆ ลอยมาทักทาย ... เปิดคอมฯ ทำงาน ก็มาเจอข้อความอวยพรผ่าน facebook จากพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ส่งมาให้เป็นระยะ ... ทุกๆ คำอวยพรที่ส่งมา ทำให้วันนี้เป็นวันดีดี ที่มียิ้มได้เรื่อยๆ ตลอดทั้งวัน


บ่ายแก่ๆ ก็ได้ยิ้มกว้างงงงงง ... นั่งทำงานอยู่เพลินๆ ไฟเหนือโต๊ะทำงานดับ คิดว่าไฟตก แต่พอดวงอื่นทยอยดับก็รู้ทันที มีเค้กมาแน่ๆ ... เงยหน้าขึ้นมาก็เจอคนดีเดินถือเค้กเข้ามาให้


เค้กหลากหลายรสชาติจาก ร้านละเลียด ที่คนดีเลือกมาให้เราและสาวๆ ... ใช่ค่ะ คนดีไม่ได้เลือกเค้กมาให้เราคนเดียว แต่ที่หยิบมาหลากหลายรสขนาดนี้ ก็เพราะรู้ว่าสาวๆ ที่ออฟฟิศโปรดปรานเค้กร้านนี้ จะได้ทานเค้กหลากหลายรสกันถ้วนหน้า


ชิมเค้กกันคนละหลายคำแล้ว ก็แยกย้ายกลับไปทำงานกันต่อ แต่ทำไม่นานนักก็ได้เวลาเลิกงานพอดี ... เก็บเค้กที่เหลือเข้าตู้เย็น เก็บข้าวของแยกย้ายกันกลับบ้าน


พอเปิดประตูรถเตรียมขึ้นประจำที่นั่ง ก็เจอกับเค้ก กับ การ์ด วางอยู่บนเบาะ ... คนดีบอกว่า กลัวเราจะได้ทานเค้กไม่เต็มที่ เลยจัดชุดพิเศษมาให้อีกส่วนนึง ... ขอบคุณนะคะ คนดี น่ารักที่สุดเลย


ล้อหมุนมุ่งหน้าไปร้านอาหารที่เล็งไว้ รอบนี้คนดีน่ารักมาก เพราะโทรจองโต๊ะไว้เรียบร้อย ... ขอบคุณนะคะ ขอบคุณที่เจียดเวลาที่วุ่นวายจากงานมาจัดการเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ให้ ... เล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ ถูกใจ โดนใจ ชอบใจที่สุดเลยค่ะ


ร้านอาหารที่เลือกไว้ คือ Vanilla Cafe ในส่วนพื้นที่ของ Vanilla Garden ค่ะ ... ได้ยินชื่อมานาน แต่ยังไม่เคยมาลองชิม คราวนี้ได้โอกาสสักที


ภายในพื้นที่ของ Vanilla Garden แบ่งออกเป็น 3 ส่วนค่ะ คือ Sauce ร้านหนังสือตกแต่งสไตล์ลอฟท์ Royal Vanilla ร้านอาหารจีนในบรรยากาศคล้ายโรงเตี๊ยม และ Vanilla Cafe ร้านอาหารอิตาเลียน-ญี่ปุ่น ในบ้านเก่า ตกแต่งสไตล์เรโทร-ญี่ปุ่น ที่เราเลือกชิมครั้งนี้ค่ะ


แม้จะนั่งในส่วนของ Vanilla Garden แต่ก็สั่งอาหารจาก Royal Vanilla มาได้นะคะ ... นั่งแล้วก็เปิดเมนู สั่งอาหารกันเลยดีกว่าค่ะ


แค่รายการเครื่องดื่มก็ทำเอาเราตื่นตาตื่นใจแล้วค่ะ ... เพราะมีเครื่องดื่มในหมวด โซดา และ ฟรอสท์ ให้เลือกหลากหลาย ถูกใจที่ซู้ดดด ... ละลานตาเลือกไม่ถูก สุดท้ายก็เลือก เชอรี่เลมอนเนดโซดา เปรี้ยวนิดๆ หอมเชอรี่ และซ่าหน่อยๆ ถูกใจจัง


ส่วนอาหารเลือก ข้าวผัดขาหมูกรอบ กับ เต้าหู้ทอดเกลือ จาก Royal Vanilla ... ข้าวผัดผัดมากำลังดี หอมกลิ่นขาหมูกรอบ เติมเต้าหู้ทอดเกลือลงไป ก็เข้ากันได้พอเหมาะ


ที่เหลืออีก 3 จาน เป็นของฝั่ง Vanilla Cafe ค่ะ ... แองเจิ้ลแฮร์ทูน่าฟู สปาเกตตี้เส้นเล็กๆ ผัดกับสมุนไพรฝรั่ง โรยหน้ามาาด้วยทูน่าฟู อร่อยค่ะ ... เทมปุระคริสปี้โรล ข้าวห่อเทมปุระกุ้ง โรยหน้าด้วยแป้งเทมปุระ กับ ไข่กุ้ง ราดซอสญี่ปุ่่นหวานๆ หอมๆ เป็นข้าวห่อคำโตมาก และอร่อยมากกกค่ะ ... ครีมโคโรเกะปู ของโปรดที่เจอต้องสั่งมาชิม ของที่นี่ก็อร่อยมาก เนื้อโคโรเกะเนียนนุ่ม หม่ำเพลิน


เป็นมื้อที่ประทับใจทั้งสถานที่ด้านนอก บรรยากาศในร้าน และรสชาติของอาหารค่ะ ... แอบเก็บไว้เป็น 1 ในร้านโปรด เพราะยังมีอีกหลายเมนูที่น่าสนใจ และควรจะลองชิม ... ยังมีของหวานที่น่าสนใจอยู่ด้วยค่ะ แต่อิ่มเกิน จนชิมไม่ไหว ต้องเก็บไว้โอกาสหน้า


ขอบคุณเจ้ามือใจดี คนดีที่น่ารัก ... ที่พามาร้านที่เราสนใจ แล้วยังจัดการจองโต๊ะไว้ล่วงหน้าด้วย แค่มีคุณอยู่ข้างๆ ก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว ขอบคุณมากนะคะ

4 ความคิดเห็น:

Lek กล่าวว่า...

สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ ถ้าปีนี้คุณตั๊กอายุสามสิบห้าก็แสดงว่าเกิดปีเดียวกันน่ะค่ะ เฮ้อไม่อยากจะเช่ือสามสิบห้าแล้วเรา

T. Silpi กล่าวว่า...

สุขสันต์วันเกิด 5 เพศ อีกรอบ ....

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กรี๊ดดดดดดดดด สาว 35 >,<

กำลังตามไปติด ๆ ไม่ต้องรอนะ นำไปโลดดดดดดด
55555555555


BeMuay

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Happy Birthday สาว 35 มีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ

นี่ขุนกันกลัวว่าจะผอมกันเลยนะเนี่ย 555

เราเป็นของขวัญให้กันและกันจ๊ะ

big_birdy

แสดงความคิดเห็น