8.4.54

รุ่งอรุณ

นิยายเล่มใหม่ของกิ่งฉัตร ในสไตล์ที่คุ้นเคย คือ ตัวเอกของเรื่องนี้เคยปรากฎตัวในเรื่องอื่นมาก่อน แล้วตัวเอกของเรื่องอื่น ก็มาเป็นตัวประกอบของเรื่องนี้ ออกมาให้ติดตามอีกแล้วค่ะ ... เล่มนี้มาในแนวสืบสวน สอบสวน ให้ได้ขบคิด และลุ้นตาม


รุ่งอรุณ เป็นเรื่องราวความรักของ ทินกร นักโบราณคดีหนุ่มหล่อที่มีรอยยิ้มอบอุ่นดั่งแสงสว่างจากดวงอาทิตย์ น้องชายคนเล็กของ ดุจจันทร์ (นางเอก จาก ลำนำจันทร์) และ ดุจดาว (นางเอก จาก หิมะกลางทะเลทราย)


เมื่อ พิพัช สามีของดุจจันทร์ เดินทางมาติดต่องานที่ลาสเวกัส ดุจจันทร์และลูกๆ ทั้งสาม รวมถึงทินกร จึงติดสอยห้อยตามมาเยี่ยมเยียนดุจดาวและครอบครัวด้วย แต่แล้วเมื่อพี่สาวบังคับให้ทินกรไปเยี่ยมพ่อบังเกิดเกล้า เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เขาต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในบ้านพ่อ


และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาต้องไปพัวพันกับเหตุการณ์ร้ายๆ และที่สำคัญ หัวใจของเขาต้องเข้าไปพัวพันกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ทำให้ใจของเขาแปลกไปจากเดิม


( รูป และ เรื่องย่อ จาก http://www.amarinpocketbook.com/ )


เราซึ่งเป็นแฟนนิยายกิ่งฉัตร อ่านนิยายเล่มนี้ด้วยความเพลิดเพลิน ... เพราะรู้จักและคุ้นเคยกับ ดุจจันทร์ และดุจดาว มาก่อนแล้ว เมื่อถึงคราวของน้องชายคนเล็กก็สนุกและชวนติดตามค่ะ


หนังสือความหนาไม่มาก อ่านได้เพลินๆ ไม่นานก็จบ ... จบเร็วจนรู้สึกว่าเร็วจัง เร็วไปมั้ย กำลังเพลินเชียว แต่จะว่าไปก็ดีนะคะ เพราะไม่ยืดเยื้อ จนอึดอัดขัดใจ


อ่านจบเร็ว ตอนนี้ก็ได้แต่รอต่อไปว่า นิยายเล่มใหม่ของกิ่งฉัตรจะคลอดเมื่อไหร่ ... รอ ร้อ รอ กันต่อไปค่ะ ระหว่างรอ ก็หยิบนิยายเล่มอื่นมาอ่านไปพลางๆ ก่อน ยังมีนิยายในสต็อกให้รออ่านอีกเพียบบบ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แฟนตัวยงจริง ๆ นะคะ มีแทบทุกเล่ม บางเล่มมีมากกว่าหนึ่งซะด้วยอีกนั่น

big_birdy

แสดงความคิดเห็น