23.4.54

Fitness - Thai Massage - Buffet

หัวข้อบล็อก 3 อย่าง มาอยู่รวมกันในวันเดียว ... เหมือนจะดี หรือ เหมือนจะไม่ดี น้อ


Fitness - กลับมาเข้าฟิตเนสอีกครั้งค่ะ หลังจากร้างลาไปนาน จนตัวเบ่งบานอู้ฟู้ฟูเกินจะทนตัวเองไหว ... ร่างกายไม่ฟิต แต่เสื้อผ้าจะฟิตหมดแล้ว เพราะกินเท่าเดิม หรืออาจจะกินมากขึ้น แต่ออกกำลังกายน้อยลง เพราะฉะนั้น ก็ต้องมาออกกำลังกายเพิ่ม จะได้เบิร์นแคลลอรี่ส่วนเกินออกไปบ้าง


มองหาฟิตเนสที่ถูกใจอยู่หลายที่ สุดท้ายมาลงตัวที่เก่า ที่เดิม ที่เคยใช้บริการ ... ฟิตเนสเล็กๆ ในโรงแรมขนาดเล็ก ไม่ไกลบ้าน มีอุปกรณ์ออกกำลังกายไม่มากนัก แต่มีสระว่ายน้ำ และที่สำคัญราคาค่าสมาชิก สบายกระเป๋าสุดๆ


พอสำรวจ หาข้อมูล ดูสถานที่จริงกันแล้ว ก็ตัดสินใจสมัครสมาชิกแบบ 6 เดือนไป ... สมัครปุ๊บก็เริ่มเล่นปั๊บ เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.


เลิกงานปุ๊บ ก็หิ้วกระเป๋า ไปเข้าฟิตเนสออกกำลังกายกัน ... แม้แต่วันเสาร์ก็ยังจัดเวลาช่วงสายๆ แวะไปสักหน่อยค่ะ


Thai Massage - ออกกำลังกายเสร็จแล้ว อาบน้ำ แต่งตัว ย้ายไปร้านนวดประจำกันค่ะ ... เราเองหลังตึง และ เจ็บเท่า ส่วนคนดีเจ็บข้อมือ ชวนกันไปใช้บริการนวดไทยแก้อาการกัน


บ่า หลัง ไหล่ สะบัก ที่ตึง และกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆ ที่ล้าจากการออกกำลังกาย ได้นวดไทย คลายเส้นแบบนี้ ช่วยได้เยอะค่ะ ... แม้จะเจ็บจี๊ดซี้ดซ้าดบางจุด แต่พอนวดเสร็จแล้วก็ตัวเบาๆ สบายดี ... ส่วนคนดีที่เจ็บข้อมือมาหลายวัน อาการก็หายเรียบร้อย


Buffet - มื้อนี้คุณพิไลเป็นเจ้ามือเลี้ยงวันเกิดย้อนหลังให้เรากับเจ้าน้องชายค่ะ ... เจ้ามืออยากจะพาไปกินปูทาราบะ แต่เราหาร้านที่คุณพิไลดูจากรายการทีวีไม่เจอ ... สุดท้ายก็มาลงเอยที่ โออิชิ บุฟเฟ่ต์ เพราะเจ้ามือมีบัตรลดสำหรับผู้สูงอายุ


ไม่ได้กินปูทาราบะ แต่มาเจอปูอัดอลาสก้า กับสารพัดเมนูแทน ... แม้จะไม่อร่อยเด็ดขาดบาดจิต แต่มีเมนูให้เลือกชิมหลากหลาย ก็ชดเชยกันได้


เช้าออกกำลังกายมาหน่อย นวดพอให้สบายตัวสักนิด แต่มื้อเย็นมาจัดบุฟเฟ่ต์แบบเต็มสูตร ... แล้วมันจะช่วยอะไรมั้ยเนี่ย

1 ความคิดเห็น:

phot9397 กล่าวว่า...

I try and try to use that knowledge. www.thaimassageonline.com

แสดงความคิดเห็น