5.7.54

ของจากญี่ปุ่น

บล็อกหน้าที่แล้วพาดพิงถึงคุณกิ๊กนิดหน่อย ... บล็อกหน้านี้ก็ยังพาดพิงถึงอีกค่ะ เพราะคุณกิ๊กถูกส่งตัวไปอบรมที่ญี่ปุ่นราวๆ 20 กว่าวัน เราเลยได้โอกาสทำรายการฝากซื้อแนบไปด้วย ... ประดาของที่่ได้กลับมานั้นมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


เริ่มจากรายการ ของซื้อฝาก ที่คุณกิ๊กมีน้ำใจ เห็นแล้วนึกถึง และหอบหิ้วกลับมาให้ ... ขอบคุณมากค่ะ


แยกชิ้นดูชัดๆ ... ถุงผ้า Stitch เห็นแล้วกรี๊ดกร๊าดถูกใจ เพราะได้ใช้แน่ๆ ... สติกเกอร์ Stitch ไม่กล้าแกะใช้ค่ะ เสียดาย เก็บไว้ก่อน ... Pretz รสวาซาบิ ลองชิมแล้ว อร่อยแบบแปลกๆ หวานนิดๆ แล้วมีเผ็ดซ่าที่ปลายลิ้นนิดๆ


KitKat กล่องเขียว ที่ลองชิมแล้วแต่ไม่รู้ว่าเป็นรสอะไร กลิ่นหอมๆ รสหวานๆ อร่อยดีค่ะ ... KitKat กล่องดำ เข้าใจเอาเองว่าน่าจะเป็นดาร์คชอคโกแลต เพราะดูจากสีและรูปบนกล่อง แต่ยังไม่ได้ลองแกะชิม เลยสรุปไม่ได้ว่าความเข้าใจของตัวเองนั้นถูกรึเปล่าค่ะ


มาต่อกันที่ ของฝากซื้อ ที่คุณกิ๊กรับรายการ ไปตามหามาให้ แล้วได้มาครบซะด้วย ... ขอบคุณมากๆๆๆ ค่ะ


สารพัดอาหารเสริมของ DHC ... ล้วนเป็นรายการอาหารเสริมที่ DHC ประเทศไทย ยังไม่นำเข้ามาจำหน่าย จำไม่ได้แล้วค่ะว่าสั่งอะไรไปบ้าง ตอนลิสท์รายการก็ไม่คิดว่าจะได้มาครบ ทำเผื่อเหลือเผือขาดไป ... เปรียบเทียบราคาขนาดบรรจุ สำหรับทาน 20 วัน 30 วัน และ 60 วัน ไปให้คุณกิ๊กตามหา


เป็นการฝากซื้อของแบบที่สั่งไปว่า ได้แค่ไหนแค่นั้น เจอก็เอา ไม่เจอก็ปล่อยผ่านเลย ไม่ต้องตามล่าหา เพราะเกรงใจ เอาแบบที่คนไปสะดวกและสบายที่สุด เพราะคุณกิ๊กไม่ได้ไปอยู่เมืองใหญ่อย่างโตเกียว ... คุณกิ๊กบอกว่า บังเอิญเจอร้านที่ขายของ DHC ครบถ้วน เลยสบาย สอยมาได้ครบ


บอกคุณกิ๊กไปว่า ถ้า DHC ไม่มี หรือหาไม่ได้ ไม่เป็นไรเลย แต่ของที่ขอให้มีติดมา เพราะมั่นใจว่าน่าจะหาไม่ยาก คือ KitKat รสชาเขียว ค่ะ ขอ 1 กล่องใหญ่ ที่มี 10 กล่องเล็ก ... นิตยสารญี่ปุ่นที่แถมกระเป๋า จะเป็นเล่มไหนก็ได้ เลือกมาให้เลย ฝากซื้อไปเล่มเดียว แต่คุณกิ๊กจัดมาให้ 2 เริ่ดดดด


แล้วยังมี ของฝากหิ้วไปหิ้วมา จาก King Power ด้วยค่ะ ... เหมือนเป็นธรรมเนียมที่ถ้ามีใครไปต่างประเทศ ก็จะแวะไปดูของที่คิงเพาเวอร์สักหน่อย ถ้ามีของที่ใช้ประจำขาดก็สบาย ซื้อแล้วฝากหิ้วไปหิ้วมา


รอบนี้ไม่มีของที่ใช้ประจำขาดค่ะ แต่พอดียังมีสิทธิ Birthday ที่ยังไม่ได้ใช้ และกำลังนึกอยากได้ serum สักตัวมาลองใช้ เลยได้โอกาสนี้ สอย Clinique Repairwear Lasor Focus มาลอง ... ซื้อแพ็คคู่ในราคาที่นับว่าคุ้ม จ่ายราคาเต็ม แต่ได้เงินคืน 30% กลับมาในบัตรสมาชิก


เงินคืนที่ได้กลับมา ก็เป็นส่วนลดที่คนดีใช้ซื้อน้ำหอม ที่ได้ส่วนลดแล้ว ก็เอาเงินคืนที่ได้มาจ่ายส่วนที่เหลือ ส่วนต่างจากนั้นก็จ่ายเงินเพิ่มอีกหน่อย ... คุ้มค่ะ ... คุ้มเพราะเราคิดค่าน้ำหอมกับคนดีตามส่วนลดที่ได้ตอนแรก สำหรับส่วนลดของเงินคืนที่ได้มา ก็มาใช้ลดกับคลีนิคข์ของเรานี่หล่ะค่ะ ... ส่วน 2 ชิ้นที่แนบมานั้น พนักงานใจดี หยิบเป็นของแถมมาเพิ่มให้ค่ะ


จริงๆ ได้ของมาตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้วค่ะ แต่เพิ่งเปิดใช้เมื่อต้นเดือน จะลองติดตามผลว่าคลีนิคข์นั้น จะส่งผลกับสภาพผิวหน้าอย่างไร ... หวังว่าจะใช้ได้ดี ถ้ามีผลแตกต่าง Before-After ที่เห็นได้ชัดเจน ก็คงจะมีรีวิวให้เห็น


ฝากซื้อของจากญี่ปุ่นมาหลายรอบ ตอนนี้กำลังวางแผน เก็บข้อมูล และ pocket money จะไปลุยญี่ปุ่นด้วยตัวเองสักครั้ง ... นัดกับหมวยบีไว้เรียบร้อย 2012 เราจะไปลุยญี่ปุ่นกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น