26.7.54

กิ๊ก+ป๋า @ สปาเก็ตตี้เฮ้าส์

คุณกิ๊กของเรา ไม่ได้เป็นแค่กิ๊กเท่านั้น แต่ยังเป็น "ป๋า" ด้วยค่ะ


จากเดิมที่ได้ตำแหน่งกิ๊ก ก็ตามนิยาม "มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน" ... ส่วนตำแหน่งป๋า ก็เพราะ "ป่ารักเด็ก" ค่ะ รักเด็กตัวจริงเสียงจริง ตั้งแต่เด็กตัวเล็กตัวน้อย ไปยันเด็กโตนั่นหล่ะค่ะ


และที่สำคัญที่ควรจะได้เป็น ป๋า ก็คือ "น้ำใจ" ล้นเหลือค่ะ ... สาวๆ ที่ออฟฟิศ ได้รับของกำนัลจากป๋าเรื่อยๆ หล่ะค่ะ ส่งของกินขนมนมเนยมาเผื่อแผ่ถึงสาวๆ เป็นระยะ


ล่าสุดสาวฝนบ่นคิดถึง ไม่ได้เจอกันนาน บอกผ่านสายโทรศัพท์ไปว่า "เมื่อไหร่พี่จะมาเลี้ยงข้าว" ... เท่านั้นหล่ะค่ะ วิญญาณป๋ามาเลย บอกเรามาว่านัดวันกินข้าวกันได้เลย ถามน้องเลยว่าอยากกินอะไร วันไหนบอกมา


พอบอกสาวฝน กับ สาวบี สองสาวตาโตตกใจว่าจริงเหรอ ... อะฮ้า ไม่รู้จักป๋าซะแล้ว


นึกหาร้านอาหารว่าจะกินอะไรกันดี สุดท้ายก็ลงตัวที่ สปาเกตตี้เฮ้าส์ ... เลิกงานแล้วมารวมตัวกันที่ออฟฟิศ ก่อนจะขึ้นรถไปด้วยกันคันเดียว จะได้นั่งเม้ามอยกันเต็มที่ แล้วยังประหยัดน้ำมัน และไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถด้วย


ขนมปังกระเทียม สลัดทูน่า ผักโขมผัดเบคอน ตับทอดกระเทียม สปาเก็ตตี้หอยลาย สปาเก็ตตี้ปลาเค็ม สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล ... (ไม่มีรูปนะคะ เพราะที่ร้านไม่ให้ถ่ายรูปค่ะ) ไม่แน่ใจว่าจำรายการอาหารครบรึเปล่า เพราะสั่งมาอย่างละจานบ้าง สองจานบ้าง แต่ที่แน่ๆ คือ หมดเรียบทุกจาน


กินไป เม้าท์ไป ดูละครค่ำไป อิ่มท้องตึง ก็ต้องคิดตังค์ค่ะ ... บิลมา ป๋าควักกระเป๋าจ่าย ก่อนจะยืนยันหนักแน่นไม่รับตังค์จากสาวๆ ทำเอาสองสาว กับคนดี งุนงงไม่แน่ใจว่าจริงเหรอ


ก็บอกแล้ว ว่ากิ๊กฉันอ่ะไม่ธรรมดา ... กิ๊กฉันเนี่ย ป๋าสุดๆ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ป๋ามากกก อ่ะ คุณกิ๊กเธอหน่ะ ครั้งหน้าเลี้ยงคืนป๋ามั่งละกันนะ

big_birdy

แสดงความคิดเห็น