7.7.54

Transformer 3 : Dark of The Moon

หนังเข้ามาร่วมสัปดาห์ กว่าจะจัดคิวไปดูได้ ... จะพลาดได้ยังไงหล่ะคะ ก็ดู ทั้งภาค 1 ภาค 2 มาแล้ว ภาค 3 เข้าฉายแบบนี้ ยังไง้ ยังไง ก็ต้องดู


ภาคนี้นอกจากจะมีหนังในระบบ Digital แล้ว ยังมีแบบ 3D 4D ให้เลือกด้วย ... แต่เราขอผ่านค่ะ ขอดูแบบธรรมดา ราคาสบายกระเป๋า ที่เครือเอเพ็กซ์ดีกว่า


แต่แล้วความตั้งใจที่ไปอุดหนุนเครือนี้จำต้องงด เพราะเวลารอบฉายไม่สะดวกค่ะ เลยหันไปซบ SF ... รอบนี้คนดีน่ารัก เพราะเสร็จจากงานไปถึง CTW ก่อน เลยจัดการจองตั๋วไว้เรียบร้อย ... เราที่จับรถ MRT ต่อ BTS ตามไปสมทบ พอไปถึงก็หาอะไรหม่ำ แล้วก็เตรียมตัวดูหนังได้เลยค่ะ


( ขอบคุณภาพโปสเตอร์จาก movienang.com )

เรื่องย่อ

แซม วิทวิคกี้ กำลังย่างก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ เริ่มต้นความสัมพันธ์กับสาวคนใหม่ และ หางานทำอย่างจริงจัง ... แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องรักษาสถานะการเป็นมิตรกับ ออพติมัส ไพรม์ เอาไว้


เบื้องหลังของภาคนี้ มีเรื่องราวของการแข่งขันทางอวกาศระหว่าง สหภาพโซเวียต กับ สหรัฐอเมริกา เมื่อในอดีตอยู่ด้วย ... ซึ่งส่งผลกับสงครามระหว่าง ดิเซ็ปติคอน กับ ออโต้บอท ด้วย


หนังตื่นตา ตื่นใจ ตามสไตล์ทรานส์ฟอร์มเมอร์หล่ะค่ะ ... ส่วนตัวรู้สึกว่า ภาคนี้มันส์สุด สนุกสุด ดูมีเนื้อหา ที่มาที่ไป เป็นเหตุเป็นผล ... ฉากต่อสู้ แปลงร่างของหุ่นทั้งหลาย แม้จะวูบวาบ แต่ไม่วุ่นวาย ลายตา แม้จะยังงุนงง จำไม่ได้ว่าหุ่นตัวไหนอยู่ฝั่งไหน แต่ก็ไม่มึนเท่าภาคก่อน


ดูมัน ดูเพลิน หนังจบมาแล้วยังอยากดูต่อ ... ถ้ามีภาค 4 ออกมา ก็ยังจะตามมาดูอีกหล่ะค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น