17.7.54

Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2

แผนดูหนัง กับ ช้อปปิ้ง วันหยุดพลาดไป เพราะคนดีป่วย ... ส่งเข้านอนพัก รพ. รักษาอาการสักหน่อย วันนี้ก็ออกมาจัดการเก็บแผนเดิมค่ะ


ที่ต้องรีบมาเพราะว่า หนังที่เราสองคนอยากดู คือ Harry Potter and the Deathly Hallows Part ค่ะ ... รอคอยดู HP 7.2 ตอนจบ ตอนสุดท้ายจริงๆ แล้ว มาร่วมครึ่งปี ก็ตอน 7 ภาคแรก กับ ภาคสอง นี่เว้นช่วงนานเกิ้น


รีบตื่นแต่เช้าเข้าไปสยามค่ะ เพราะตั้งใจจะไปดูที่สกาล่า ...ไปถึงหน้าโรงหนังแบบฉิวเฉียดเวลาฉาย แต่ก็สบายใจได้ว่ามีที่นั่งว่างแน่ๆ แล้วเป็นที่นั่งราคาพิเศษด้วยค่ะ เพราะรอบเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ ลดราคาเหลือ 80 บาท ทุกที่นั่ง ทุกที่นั่งจริงๆ ค่ะ เพราะที่นั่งที่เราเลือกนั้น ปกติราคา 120 บาท ก็ลดเหลือ 80 บาทด้วย เริ่ดที่สุด รักเครือเอเพ็กซ์จริงๆ เลย


การผจญภัยครั้งสุดท้ายจริงๆ แล้ว ของ 3 เพื่อนสนิท ที่ยังต้องตามหาฮอครักซ์ที่เหลืออยู่ ... การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งสุดท้าย จะปิดฉากลงที่ฮอกวอตส์


เพลิดเพลิน ตื่นตา ตื่นใจ ลุ้นตามไปด้วย แม้เราจะเคยอ่านหนังสือมาแล้ว แต่ก็จำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้ครบถ้วน ... นับเป็นการดูหนังที่คุ้มค่ามากกกกกก เพราะภาพที่เห็นในหนัง ตอบโจทย์จากจินตนาการที่อ่านจากหนังสือได้ ... และที่สำคัญ ได้ดูหนังฟอร์มยักษ์ หลังจากลงโรงฉายเพียง 3-4 วัน ในราคาคนละ 80 บาทเท่านั้น คุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ


ดูหนังจบแล้วก็ตะลอนช้อปปิ้งกันต่อค่ะ ... มีของใช้ กับ เครื่องสำอาง หมด 2-3 ชิ้น ต้องซื้อตุนไว้ เดินเล่น เดินดูของจาก CTW ไปต่อ โรบินสัน รัชดา ... คนป่วยพาคนไม่ป่วยตะลอนช้อปปิ้งสมใจซะจนเกือบจะหายป่วยเลยค่ะ


ขอบคุณคนดี ที่ชดเชยแผนที่พลาดไปอย่างสมบูรณ์ค่ะ ... ดีใจจริงๆ ที่มีคุณเป็นคู่หูไปไหนต่อไหนด้วยกันแบบนี้ ขอบคุณค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น