14.7.52

คลายเส้น ที่ ไทสบาย

การเข้าสปา ไม่ว่าจะเป็นนวดไทย นวดอโรมา ถือเป็นการผ่อนคลายความเครียดทางนึง ... จัดเป็นช่วงเวลาแห่งความสงบ สบาย ถ้ามีเวลาว่าง ก็จะแวะเข้าไปใช้บริการสักที


จากการชอบเข้าสปา ก็ทำให้สืบเสาะ ค้นหา ทดลองใช้บริการอยู่หลายแห่ง ... แล้วก็มีสปาที่ถูกใจอยู่ 2-3 แห่ง


ช่วงไปเข้าวัดปฏิบัติธรรมก็มีอาการปวดหลัง เมื่อยหลัง บ่า กับ ไหล่ตึง ... จนไปฮ่องกง ไปตะลอนเดินช้อปปิ้งอยู่ 3 วันเต็ม อาการเมื่อยหลังก็มากขึ้น แล้วยังมีเมื่อยขาเพิ่มมาอีก


กลับมาเจอคนดีที่ปวดหลังจากการนั่งตัดสติกเกอร์ ประกอบชิ้นงานเตรียมส่งลูกค้าช่วง 3 วันนั้นเหมือนกัน ... เลยชวนคนดีไปนวด


อาการแบบนี้ ต้องเลือก "ศูนย์สุขภาพไทสบาย" ค่ะ ... เป็นศูนย์สุขภาพในเครือของเขาค้อทะเลภู อยู่ในปั๊มบางจาก ตรง ถ.เทียมร่วมมิตร เลยศูนย์วัฒนธรรมไปนิดเดียว


ไปถึงก็เลือก นวดไทย 90 นาทีเหมือนกันทั้งคู่ เข้าไปเปลี่ยนเสื้อให้สบายตัว และพร้อมจะนวด ... พนักงานนวดถามว่า "มีอาการตรงไหนคะ" จิ้มไปที่หลังเป็นจุดหลัก แล้วพนักงานก็ให้นอนตะแคงและเริ่มต้นนวดหลังทันที


แค่เริ่มกดก็โดนเลย เจ็บตรงจุดที่โดนกด แต่พอปล่อยมือออกก็สบาย กดเจ็บ ปล่อยสบาย เป็นแบบนี้ตลอด ... แล้วพนักงานก็ไล่ไปตามจุดต่างๆ ที่หลัง ทั้งแนวกระดูกสันหลัง สะบัก บ่า ไหล่ ... หลังจากเน้นที่หลังพักใหญ่ ก็เปลี่ยนไปนวดแขน ขา ด้วย


นวดสบาย เพลิน จนเคลิ้มหลับเป็นพักๆ ... สบายจนอยากให้นวดอีกสัก 2 ชั่วโมง


นวดเสร็จเรียบร้อยออกมาดื่มชา จ่ายตังค์ แล้วเดินตัวเบา สบาย กลับบ้าน ... ขึ้นรถมาก็คุยกับคนดีว่าเป็นยังไงบ้าง สรุปว่า ถูกใจทั้งคู่ อาการปวดเมื่อยที่มีมาทุเลาลง คงจะกลับมาใช้บริการอีกเร็วๆ นี้ เพื่อให้สบายตัวหายเมื่อยเป็นปลิดทิ้ง


เช้าวันรุ่งขึ้นก็ไปบอกสาวๆ ในออฟฟิศว่า ถ้าใครปวดเมื่อย แนะนำให้ไปใช้บริการที่นี่เลย ... นวดดี แก้อาการได้ตรงจุด และราคาไม่แพง ... สาวนุ่นที่ปวดหลังมาก ตัดสินใจลองไปใช้บริการทันที


เช็คผลสาวนุ่นหลังจากนวดมาแล้ว ... สาวนุ่น ติดใจค่ะ อาการปวดหลังดีขึ้น วางแผนจะไปนวดซ้ำอีก 2-3 ครั้ง เพื่อให้เส้นที่ตึงทั้งตัวคลายเป็นปลิดทิ้ง ... คนแนะนำไปได้ยินแล้วก็ดีใจ


ตอนนี้ติดใจนวดที่นี่มากค่ะ เพราะสบายตัวขึ้นจริงๆ ... จัดเป็นสปาสุดโปรดในตอนนี้เลยค่ะ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จังซี้มันต้องถอนแหละพี่ตั๊ก

แว่วๆๆมาว่าวันจันทร์พี่หมวยบีจะไปลองนวดอีกราย หุๆๆ

เม็ดนุ่น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คิดว่าต้องซ้ำอีกซักรอบ ว่าไงจ๊ะ...ขอเสียงหน่อย

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะไปจันทร์นี้ ทนไม่ไหวแล้ว
ผลจากเดินช้อปปิ้งฮ่องกง สาหัสมาก

ปวดบ่า ปวดแขน ปวดหลัง ปวดขา ปวดเท้า
เมื่อวานปวดหนักลามมาที่คอแล้ว
ทนไม่ไหวแล้วเฟร้ยยยย....

BeMuay

แสดงความคิดเห็น