18.7.52

Harry Potter and The Half Blood Prince

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม เป็นหนังที่อยู่ในรายการต้องดูประจำปีนี้ค่ะ ... เพราะเป็นแฟนหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เพราะฉะนั้นพอทำเป็นหนังก็ไม่อยากพลาดค่ะ


วางแผนกับคนดีว่าจะดูหนังเรื่องนี้ด้วยกันวันเสาร์ แต่ว่าช่วงเช้าคนดีมีนัดไปงานนิทรรศการศิลปะ ที่ลูกค้าของคนดีเป็นสปอนเซอร์ ... คนดีเลยขอแวะไปงานก่อน แล้วจะย้อนกลับมาดูหนังด้วย


คนดีเอารถไปจอดไว้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แล้วไปงานลูกค้าที่หอศิลปวัฒนธรรม ส่วนเราก็จองตั๋วหนังรอไว้ และเดินเล่นเตร็ตเตร่รอคนดีกลับมา ... ใกล้ๆ เที่ยงคนดีก็กลับมา ไปหม่ำมื้อเที่ยงด้วยกันที่รานบะหมี่เลขแปด อิ่มท้องเรียบร้อยก็ได้เวลาดูหนังพอดีค่ะ



แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในรูปแบบของหนัง ก็ยังทำให้แฟนหนังสืออย่างเราตื่นตาตื่นใจได้ ... แต่ว่าภาคนี้ดูแบบจำเนื้อเรื่องจากหนังสือไม่ได้เลยค่ะ เพราะเล่ม 6 กับ เล่ม 7 เป็นเล่มที่หยิบมาอ่านซ้ำน้อยที่สุด จำเนื้อเรื่องได้ลางๆ บางส่วนแค่นั้น ... แต่หนังก็ทำให้ดูเพลินดีค่ะ


ดูเพลินจนผล็อยหลับไปแวบนึงค่ะ ... ไม่เข้าใจว่าดู แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทีไร เป็นต้องงีบหลับแวบนึงทุกที


ดูหนังจบก็แวะกินขนมอีกหน่อย ซื้อขนมกลับบ้านอีกนิด ... ก่อนจะมุ่งหน้าไปจุดหมายต่อไป ที่ ร้าน Craft Cafe' แถวทาวน์อินทาวน์



แวะไปทักทาย เยี่ยมเยียน และแสดงความยินดีกับพี่จุ๊บที่เปิดร้านกาแฟค่ะ ... พลาดวันเปิดร้านเมื่อช่วงต้นเดือน เลยแก้ตัวด้วยการตามมาแสดงความยินดีย้อนหลัง ... ร้านบรรยากาศดี โปร่งโล่ง และมีกำแพงให้โชว์ฝีมือศิลปะ



ไปแล้วก็ต้องลองชิมค่ะ แต่เราสองคนไม่ดื่มกาแฟ เลยเลือกชิมอย่างอื่นแทน ... บูลโซดา กับ โกโก้ปั่น และ วาฟเฟิล+ไอศครีม+วิปครีม+ซอสชอคโกแลต อร่อยค่ะ ... เห็นได้ว่ากวาดเกลี้ยงไม่เหลือร่องรอย


กินไป คุยกันไป เพลินๆ สบายๆ แถมยังมีอาหารตา เป็นนายแบบ นางแบบ ชาวต่างชาติที่พักอยู่แถวๆ นั้นด้วย ... เห็นท่าว่าจะต้องชวนแก๊งค์ลูกหมูมาลองชิมสักหน่อย อิ่มท้อง แล้วยังอิ่มตาด้วย


จวนเจียนใกล้เวลาจะปิดร้าน ก็มีเสียงตามสายจากสาวกวางมาหา โทรมาเล่าเรื่องตื่นเต้นให้ฟัง เลยบอกว่าเดี๋ยวแวะไปเจอ ... อำลาพี่จุ๊บกับคุณแม่ มุ่งหน้าไปวังหิน ไปหาสาวกวางกับคุณแม่


แวะไปทักทาย สวัสดีคุณแม่และนั่งคุยอยู่พักนึง ก็ย้ายไปร้านซ้ง เพราะสาวกวางยังไม่ได้กินข้าว ... ไปนั่งกินเล่นๆ เม้าท์เพลินๆ อีกพักใหญ่ ถึงได้ร่ำลากลับบ้าน


เป็นอีก 1 วันที่มีโปรแกรมต่อเนื่อง ออกจากบ้านตั้งแต่ เก้าโมง กลับถึงบ้านก็เกือบห้าทุ่ม ... จากที่จะดูหนังก็เพิ่มโปรแกรมแวะทักทายเพื่อนๆ เพิ่มมาอีก ... เหนื่อย เพลีย แต่ก็สนุกค่ะ

8 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เห็นด้วยกับเรื่อง "แฮรี่ พอตเตอร์" ไปดูทีไรมีมนต์สะกดให้หลับทุกที ไม่รู้เป็นไง 555 (อย่างนี้นอนอยู่บ้านดีกว่าไม่เสียตังค์)

สำหรับร้านพี่จุ๊บ ต้องไปซ้ำแน่นอน จะพาสมาชิกแก้งค์ลูกหมูไปด้วย ไม่รู้ว่าพวกนั้นจะสนใจของกินหรือว่านายแบบ นางแบบกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ นางแบบสวยเด็ด เป็ดย่างไปเลย...555

ปล. ลืมบอกไปว่า วาฟเฟิลราดหน้าสารพัดนั้น อร่อย สุโค่ย ไปเลย ค่ะพี่น้อง

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มาช่วยยืนยัน ว่าร้านนี้วาฟเฟิลอร่อยเหาะแถมอาหารตาก้อชั้นเลิศ ว่าแต่ไอ้ "นางแบบสวยเด็ด เป็ดย่างไปเลย" ที่ ข้างบนเค้าบอกนี่ มันเยี่ยงไรกันนะ หนังบางเกรียมกรอบ อะไรทำนองนั้นเหรอคะ? 5555



+++ ^__________________________^ +++

Pat

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไปซ้ำอีกไวๆเลยได้มั้ยอ่ะพี่นก พี่ตั๊กเล่นเอามาล่ออย่างนี้ สมาชิกแก๊งค์

ปฏิเสธไม่ลงจริงๆ เฮ้อ.....!!!

Jerrie กล่าวว่า...

โอ๊ะโอ ... อยากไปดูแฮรี่มั่งอ่ะ
แต่คนไปดูด้วยยังไม่มีเวลาเลย
สงสัยต้องรอ DVD แหงๆ เลยจ้า

คิก คิก

l0veisl0ve กล่าวว่า...

แฮรรี่นี่ต้องดูให้ได้ค่ะ

ตอนนี้ได้แต่ส่งหม่ามี๊กะใบชาไปชิมลางไว้ก่อน

ได้ข่าวว่า ใบชาร้องไห้ซะโรงแตกเลยค่ะ ^^

Wadee กล่าวว่า...

โปรแกรมเราเหมือนกันเดี๊ยะ ๆ เลยค่ะ
กินฮะจิบังก่อนดูแฮรรี่ อิอิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คิดถึงอ่ะ

พี่ตูม...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โปรแกรมกินอีกแล้ว จะดีเหรอพี่
สงสัยว่าชาตินี้จะมีวันสเลนเดอร์เหมือนชาวบ้านเค้ามั้ยนี่

BeMuay

แสดงความคิดเห็น