15.12.53

: 105 เดือน :

วันที่ 15 อีกแล้ว ... อายุความรับขยับเพิ่มอีก 1 เดือน


แต่วันนี้เราไม่ได้เจอกัน คนดีมีภารกิจไปงานแต่งงานกับที่บ้าน ... วันพิเศษเล็กๆ น้อยๆ ของเรา เลยไม่มีอะไรพิเศษ


งั้นเติมความพิเศษ ด้วยเพลงที่กำลังโปรดปรานช่วงนี้แล้วกัน "ไม่มีตรงกลาง" ของ จิรากร




จะบอกอีกทีว่าฉันรักเธอ จะบอกให้ฟังว่าฉันค้นเจอ

ความหมายของการมีชีวิตอยู่ ก็รู้จากเธอไม่ใช่ใคร

จะบอกอีกทีถ้าไม่เชื่อกัน จะบอกอีกทีว่าความสำคัญ

เธอนั้นเป็นที่หนึ่ง เหนือผู้ใด และไม่มีใครนอกจากเธอ


อย่ากลัวกับคนที่เขามานินทา อย่ากลัวว่าในแววตาฉันมีใคร

เชื่อในรักเรา เชื่อในหัวใจที่ฉันให้เธอได้ไหม

ใครจะพยายามแทรกกลางระหว่างเรา

รู้ไว้นะว่าเขาไม่มีวันเข้ามาได้

จะไม่มีตรงกลางที่เหลือว่างเผื่อใคร ถ้าใจเรายังผูกกัน

ใครจะพยายามยุยงให้สั่นคลอน

รู้ไว้นะทุกครั้งฉันนอนหลับตาฝัน

เห็นแค่ภาพเรารักกันยาวนาน จนถึงวันที่ฉัน แต่งงานกับเธอ


จับผิดระแวงกันทุกวี่วัน

นั่นมันยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันเริ่มที่จะจืดจางหายไป

แค่ไว้ใจกันได้ไหมเธอ


ขอบคุณนะคะ ที่ไว้ใจ เชื่อใจกันมาตลอด 105 เดือน ... เลยเลือกเพลงนี้มายืนยันว่า "ใครจะพยายามแทรกกลางระหว่างเรา รู้ไว้นะว่าเขาไม่มีวันเข้ามาได้ จะไม่มีตรงกลางที่เหลือว่างเผื่อใคร ถ้าใจเรายังผูกกัน"


รักคนดีที่สุดค่ะ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณจ๊าบบบ ป้าตั๊ก เลิฟยูสุด ๆ เลยอ่ะ

big_birdy

แสดงความคิดเห็น