21.12.53

นัดกิ๊กเดท ?!?!?!

นัดเจอกับกิ๊กอีกแล้วค่ะ ... แต่จะเรียกว่านัดเดทได้รึเปล่าน้า เพราะมันก้ำๆ กึ่งๆ ชอบกล


ที่ก้ำกึ่งเพราะว่า น่าจะเรียกว่านัดรับมอบสารพัดของซะมากกว่า ... เนื่องจากว่า คุณกิ๊กมีภารกิจไปประชุมที่ญี่ปุ่นเมื่อกลางเดือน แต่กระเป๋าเดินทางใบประจำที่ใช้นั้นเดินทางไกลไปอยู่ที่อื่นแล้ว เราเลยให้หยิบยืมกระเป๋าเดินทางของเราไปแทน


หลังจากมาดูตัวกระเป๋าของเราว่าไซส์พอเหมาะพอดีที่ต้องการ ยกไปใช้เรียบร้อย ... ใช้เสร็จก็เลยยกกลับมาคืน แต่ไม่มาคืนเปล่าๆ เพราะมีของที่ฝากซื้อติดกลับมาด้วย


แล้วยังมีสินค้า+ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ คุณกิ๊ก ที่เราฝากซื้ออีกล็อตใหญ่พ่วงอยู่อีก ... เรียกว่าสมบัติมากมาย พะรุงพะรังเอาการ


ปกติจะให้พี่เมสเซนเจอร์ช่วยวิ่งรับ-ส่งของให้อยู่แล้ว ... แต่คราวนี้ของเยอะเกินที่พี่เมสเซนเจอร์จะขนไหว แล้วยังมีบางส่วนที่อุบไว้เป็นเซอร์ไพรส์ของคนดีด้วย ... เลยต้องนัดกิ๊กเดทซะหน่อย


นัดหนนี้คุณกิ๊กมารับถึงออฟฟิศ แล้วมุ่งหน้าไปร้านที่เราจะเดทกัน ... บรรยากาศโรแมนติคสุดๆ เพราะเป็นร้านส้มตำเจ้าอร่อยแถวบ้าน ที่เลือกร้านนี้เพราะกิ๊กอยากกินเนื้อย่าง ... ครั้นจะไปร้านเนื้อย่างเจ้าประจำก็อลังการเกิน เลยเลือกเนื้อย่างร้านส้มตำแก้ขัดให้คนอยากกินเนื้อซะก่อน


กินไป เม้าท์ไป ตามประสา จนได้เวลาก็กลับบ้าน ... คุณกิ๊กช่วยหอบสมบัติทั้งหลายแหล่เข้ามาส่งที่บ้านด้วย เลยได้เจอะกับหม่ามี้พอดี คุณกิ๊กเลยเสียกอด เสียแก้มซ้าย-ขวา ให้หม่ามี้ไป


แวะมาทักทายพูดคุยกันอีกพักใหญ่ ก็ส่งคุณกิ๊กกลับบ้าน ... จนแยกย้ายกันแล้วยังไม่แน่ใจเล้ยยยย ว่าจะเรียกนัดเดทได้รึเปล่า

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นัดเดทแน่นอน ว่าแต่แล้วเราไปไหนอ่ะ

big_birdy

แสดงความคิดเห็น