21.5.52

ติด Bid


เพิ่งค้นพบตัวเองว่าติด Bid ค่ะ ... ไม่ได้ติดขนาดต้องหาเรื่อง Bid ทุกวัน แต่เวลาได้ Bid จะลุ้น ใจเต้น โครมคราม สนุกดีค่ะ


แต่ก่อนสนุกกับการหาของ ประมูลของ ในอีเบย์ โดยเฉพาะ Pin รูป Stitch นี่ แวะเวียนไปจิ้ม Bid ประจำค่ะ ... แล้วก็มีซื้ออย่างอื่นอีกนิดหน่อย แต่หลังๆ ไม่ได้แวะเวียนเข้าไป เพราะไม่นึกอยากได้อะไรค่ะ


2-3 เดือนที่ผ่านมานี้ เพิ่งค้นพบที่หมายใหม่ ที่ pasaya.com ค่ะ ... ชอบอกชอบใจกับผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอนของที่นี่ค่ะ เพราะชอบผ้าปูที่นอนแบบสีพื้นเรียบๆ และมีลายในเนื้อผ้า แต่ว่าราคาชุดเครื่องนอนเจ้านี้สูงเหลือเกิน แต่ก็สมกับคุณภาพเนื้อผ้าที่ดี๊ดี เนื้อเนียน ละเอียด ... ไปเดินลูบๆ ในห้างหลายทีแล้ว แต่ยังตัดใจซื้อไม่ลงค่ะ ทนใช้ผ้าปูที่นอนสีพื้นเรียบๆ ยี่ห้อธรรมดาแล้วกัน


จนได้แวะเวียนเข้าไปดูเว็บ ไปสมัครสมาชิกทิ้งเอาไว้นานนนนนนนนน แวะเข้าไปดูเป็นครั้งคราว ก็เห็นว่ามีกิจกรรมพิเศษ WoW ... ให้สมาชิกได้ลุ้นซื้อสินค้าในราคาพิเศษ แรกๆ ที่ดูก็ไม่สนใจค่ะ อ่านรายละเอียด กับดูสินค้าที่มาให้เลือกแล้วไม่โดน ก็เลยลืมๆ ไป ... พอแวะเวียนมาดูเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา เพิ่งมาสนุกกับการลุ้นแบบนี้ เพราะสินค้าน่าสนใจค่ะ


เพราะเป็น WoW Auction weekly คือ นำสินค้าชุดเครื่องนอน ทั้งแบบเป็นเซ็ท หรือ ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ปลอกผ้านวม แยกชิ้น แล้วยังมีพรม กระเป๋า มาให้ประมูล ในราคาเริ่มต้น 1 บาท ... เปิดโอกาสให้เสนอราคาได้ 1 สัปดาห์ ไม่มีกำหนดว่าจะต้องสู้ราคาเพิ่มขึ้นเท่าไหร่ เพิ่มได้ตามแต่ใจเราจะสู้ค่ะ ... ใครให้ราคาสูงสุดภายในเวลาที่กำหนด ก็ได้ของไป


หลังจากที่เข้าไปสำรวจ และลองสั่งซื้อแบบเป็นเซ็ทที่ลดราคามาลองใช้แล้วก็ปลื้มค่ะ ... เนื้อผ้าเนียนละเอียด นอนสบาย คนดีเองก็ชอบใจ บอกให้สั่งซื้อให้ด้วย ... ทีนี้ก็เขยิบเข้าไปดูในส่วนของ WoW Auction ค่ะ พอเห็นว่ามีชุดผ้าปูที่นอน+ปลอกหมอนเตียงเดี่ยวมาพอดี ก็โดดร่วมวงไป Bid ด้วยทันทีค่ะ


ที่นี่ต่างจากอีเบย์ตรงที่ ต้องคอยเข้ามาดูเรื่อยๆ มาเช็ค มาสู้ราคา ไม่เหมือนอีเบย์ที่ใส่ราคาสูงสูดที่เราสู้ไว้ แล้วระบบจะจัดการต่อให้เอง ... ศึกษาข้อมูล สำรวจราคาแล้ว ก็จ้องรอเวลาวันที่จะปิดค่ะ เพราะช่วงใกล้เวลาปิดจะมีคนมาช่วงชิงกันเยอะ ... ตั้งราคาสูงสุดไว้ในใจ แล้วก็เฝ้าหน้าจอว่าจะสู้ตอนไหน สู้เท่าไหร่ดี


สุดท้ายก็ช่วงชิงชุดผ้าปูที่นอน+ปลอกหมอน สำหรับเตียงเดี่ยว มาให้คนดีได้ ในราคา 770 จากราคาเต็ม 3390 คำนวณแล้วลดไปมากกว่า 70% ... อิอิ ดีใจ ได้ของคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า


ติดใจซิคะ ตามเฝ้าดูว่ามีชุดเครื่องนอนเตียงเดี่ยวปล่อยมาอีกรึเปล่า ถ้ามีก็ร่วมวงทันที ... นอกจาก Bid ให้ตัวเอง และคนดีแล้ว ก็ยังอาสา Bid ให้พี่ๆ ในทีมด้วย คนนึงเตียงเดี่ยวเหมือนกัน อีกคนเตียงคิงไซส์ ... สู้ราคา เติมตัวเลข แล้วลุ้นกันสนุกสนาน


ช่วงนี้เลยแวะเวียน เข้าไปที่ เว็บบอร์ด ของ pasaya.com เป็นประจำ ... โดยเฉพาะวันจันทร์ - พุธ - ศุกร์ ที่จะปิด Bid และมีสินค้าใหม่ๆ ออกมาให้ลุ้น ... ถ้าใครกำลังมองหาชุดเครื่องนอน แนะนำให้ลองแวะเข้าไปดูค่ะ

5 ความคิดเห็น:

monkey กล่าวว่า...

เพื่อนผมหลายคนติดbidอีเบย์มาก แต่ผมว่ามันซื้อยากนะ ไหนจะต้องมานั่งตามbidอีกอะไรอีก

แต่ได้ของราคาคุ้มแบบนี้ก็คุ้มครับ จาก3พันกว่าได้มา770บาทเองแน้^^
ชุดที่นอบของpasayaถ้าพี่ว่าดีแสดงว่าของเค้าดีจริงๆเนอะครับ ผ่านหลายที แต่อิช้านบ่มีปัญญาซื้อซะที ฮือ

l0veisl0ve กล่าวว่า...

โอ้โห เก่งจังค่ะ

กี้ bid อะไรไม่เป็นเลยอ่ะ

ไว้อยากได้อะไร จะยืมมือคุณตั๊กมาช่วยนะคะ ^^

Tar la la กล่าวว่า...

มิต้องนั่งหน้าคอมกันท๊างวันเลยรึค่ะนี่

Wadee กล่าวว่า...

Oh ho 770 B.
How can you do thattttt?
I love pasaya too ka but it s so expensive for me.

// But it s resonable price na ka.

Now I m at WST.they dont let me do everything in Thai.

Wadee

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สงสัยว่าจะต้อง bid อีกหลายแน่ ๆ เลย...

big_birdy

แสดงความคิดเห็น