6.5.52

เห้อ เห่อ M.A.C Dazzleglass

หมวยบีคู่หูบิวตี้ อัพบล็อกเห่อไอเท็มใหม่ในกรุไปแล้ว ... เลยต้องอัพบล็อกเห่อไอเท็มใหม่ของตัวเองด้วย ค่ะ


หลังๆ มีปัญหาเมมโมรี่ในสมองเต็ม จำไม่ค่อยได้ว่าช้อปอะไรไปเมื่อไหร่ ... เขียนบันทึกเอาไว้ จะได้เตือนความจำค่ะว่าควักกระเป๋าจ่ายตังค์ไปเมื่อไหร่ ก่อนจะซื้ออะไรใหม่จะได้เว้นระยะห่างสักหน่อย ... และยังช่วยจำว่า เปิดใช้เมื่อไหร่ เพราะเครื่องสำอางแต่ละชนิดมีอายุการใช้งานจำกัดหลังจากเปิดใช้


ไอเท็มล่าสุดที่สอยมา เป็นตัวที่รอ ร้อ รอ ค่ะ ว่าเมื่อไหร่จะมาขายน้อ ... แรกเริ่มเดิมทีก็ไม่ได้สนใจลิปของ M.A.C หรอกค่ะ บังเอิญได้ Lipglass มาทดลองใช้ ลองแล้วก็ติดใจ เลยนึกอยากลองลิปตัวอื่นบ้าง ... ติดอยู่ตรงที่ เกรงใจลิปที่มีอยู่ในกรุค่ะ เพราะไม่พร่องเลย จะซื้อใหม่เลยต้องคิดกันหลายตลบ


ยังตัดใจซื้อไม่ได้ เลยวนเวียนเข้าไปดูที่ http://www.maccosmetics.com/ อยู่เป็นประจำ เพราะ M.A.C มักจะมีคอลเล็คชั่นใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ ... จนเจอคอลเล็คชั่น Double Dazzle ที่เด้งเข้าตาโครมเบ้อเร่อ เห็นแล้วตาลุกวาว กลอส วิ้งๆ วิบๆ วับๆ ชอบจัง


ปกติไม่ค่อยชอบลิปแบบเงาๆ วิ้งๆ วิบๆ เท่าไหร่นะคะ แต่ไม่รู้ทำไม เจ้าตัวนี้ถึงได้โดนใจนัก ... เห็นจากหน้าเว็บ กิเลสก็ยังไม่พลุ่งพล่าน เพราะไม่รู้ว่าสีจริง จะสวยงามน่าใช้รึเปล่า ... เลยได้แต่เฝ้า รอ ร้อ รอ ว่าเมื่อไหร่จะเข้ามาขายน้อ


จนวันนึงได้ sms จาก M.A.C แจ้งข่าวคอลเล็คชั่น A Rose Romance ... ตาลุกวาวทันที เพราะเป็นคอลเล็คชั่นที่ออกไล่ๆ กัน รีบคว้าโทรศัพท์โทรถามเคาเตอร์ว่า Double Dazzle มารึยัง พอรู้ว่ามาแล้วกิเลสก็พุ่งปรี๊ดเลยค่ะ อยากไปดู อยากไปลองสี


ตอนแรกก็กะว่าจะไปคนเดียว แต่เอ๊ะ ไปบอกข่าวหมวยบีสักหน่อยดีกว่า เพราะเคยบ่นถึงลิปตัวนี้ให้หมวยฟัง ... บอกหมวยว่า Dazzleglass ที่รอมาแล้ว จะไปเซ็นทรัล ไปดู ถ้าถูกใจจะซื้อ


หมวยบีตาวาว แต่อิดออดนิดหน่อย เพราะอยากจะเก็บมืองดช้อป ... ไป ไม่ไป ไม่ว่า แค่แวะมาบอกข่าวเท่านั้น ... แต่สุดท้ายหมวยก็ตกลงใจไปด้วย พร้อมเหตุผลที่ว่าจะมาช่วยเลือก


พอถึงเคาเตอร์ ก็สนุกสนานกับการลองสี หยิบสีนั้น สีนี้ มาปาดลองดูกันอย่างสนุกสนาน ... บีเอก็กำลังยุ่งกับลูกค้ารายอื่น เราสองคนเลยสบาย ป้ายๆ ปาดๆ กันอย่างเพลิดเพลิน ... ลองจนหนำใจแล้ว ก็ได้เวลาเสียทรัพย์



ได้ไอเท็มใหม่มาเข้ากรุ 2 ชิ้นค่ะ Dazzleglass สี Get Rich Quick กับ สี Goldyrocks ... Get Rich Quick นี่โดนใจทันทีที่ลองค่ะ แต่เจ้า Goldyrocks นี่ดูเหลืองทองอร่าม น่าจะใช้ลำบาก ... แต่พอลองปาดดู โอ้ววว งามไม่ใช่เล่น


สมองประมวลผลอย่างรวดเร็ว ... Get Rich Quick นี่น่าจะใช้ได้บ่อย ทาเดี่ยวก็ได้ ทาทับลิปอื่นก็โอ ... ส่วนเจ้า Goldyrocks นี่ เหมาะไว้ทาทับสีอื่น น่าจะเปลื่ยนให้ลิปที่มีอยู่ มีลูกเล่นมาขึ้น


เนื้อกลอส หนืด หนึบ หนับ มีความมันวาว และที่สำคัญคือ มีกลิตเตอร์ เล็ก ละเอียด วิ้งๆ วับๆ ... กลอสของ M.A.C มีเอกลักษณ์ที่กลิ่นวนิลา ค่ะ หอมหวานๆ


ทดลองดูสี จากแสงไฟในห้อง และแสงจากแฟลชที่สาดใส่เต็มๆ ... Get Rich Quick ถึงเนื้อจะเป็นกลอสใส แต่ก็มีสีสันชัดเจน ส่วน Goldyrocks นี่ ใสๆ เบาๆ พอโดนแฟลชเข้าไป ก็แทบจะกลืนหายไปเลย


พากลับมาอยู่ในกรุตั้งแต่วันที่ 29 เมษา ... เห้อ เห่อ ค่ะ สลับเอากลอสที่ติดกระเป๋าอันเก่าออก แล้วใส่เจ้าตัวใหม่เข้าไปแทน หยิบมาทาบ่อย เติมปากบ่อยกว่าปกติค่ะ


คนดีบอกว่าทาลิปตัวนี้แล้ว ปาก มัน วาว เหมือนทาน้ำมันหมูเลย ... ชิชะ ทำมาแซว เลยจับมาลองทาซะ จะได้ปากเงา วาว วิ้ง เหมือนกัน


คนดีขา ถ้าเผลองีบหลับที่บ้านเค้าหล่ะก็ ... ระวังโดนจับแต่งหน้า ทาปากวาว วิบวับ นะคะ ช่วงนี้กำลังเห่อ ... เตือนแล้วนะคะ


5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จับคุณนกมาทาระวังคุณนกจะติดใจนะค่ะ

Wadee กล่าวว่า...

กรี๊ดดดดดดด
สีแจ่มมาก แต่ว่า มันคงไม่เมหาะกับผู้หญิงตัวดำอย่างเรา

คุณตั๊กเคยอ่าน fw mail ไม๊คะ
ที่เค้าบอกว่า ลิปของ MAC มีตะกั่วอยู่ขั้นรุนแรง

เรากลัว
แต่ขอใช้ที่มีให้หมดก่อน ให้ทิ้งไปหรือไม่ใช้ไม่มีทาง !!

ชอบวิ๊ง ๆ อ่ะค่ะ
รู้นะ ทำไมทาให้คุณคนดี จะได้หมดเร็ว ๆ ใช่ม๊า ห้า ห้า ห้า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวยหวานแบบคุณตั๊กหรือบีหมวยก็เหมาะนะคะ สีแบบนี้


แต่ผิวเข้มค้นเป็นโอวัลตินยกล้อนี่ต้องขอชื่นชมเฉยๆดีกว่า


ไว้เอา How to แต่งหน้ามาลงบ้างสิค่ะ จะรอดู



+++ ^_____________________________^ +++

Tar la la กล่าวว่า...

โอ้วววว
get rich quick นี่ โดนใจจัง
แต่... เกรงใจลิปในกรุ ยังมีรอใช้อยู่อีกหลายแท่งเลย

ทำไงดี ทำไงดี
(หันไปมองปากคนข้างๆ ดีมั้ยน๊า)

l0veisl0ve กล่าวว่า...

หน้านี้รีบอ่านอยากรวดเร็ว

ไม่อ่านคุณสมบัติของคุณกลอสเยอะ

กัวเสียตังค์ค่ะ ^^"

แสดงความคิดเห็น